Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mua súng phun sơn SG3 không lo về giá

Thảo luận trong 'Phụ tùng máy công nghiệp' bắt đầu bởi namsoncat, 14/07/2018.

  1. namsoncat

    namsoncat Thành viên mới

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại súng phun sơn với nhiều hình dáng của nhiều hãng sản xuất, điều này khiến khá nhiều người có nhu cầu mua sử dụng băn khoăn. Không chỉ là chất lượng hay giá thành mà đặc điểm, tính năng của nó có phù hợp trong quá trình sản xuất hay không nữa. Súng phun là một loại thiết bị đi kèm với máy phun sơn và việc lựa chọn như thế nào cho thích hợp thì không phải ai cũng biết đâu nhé. Cùng tìm hiểu sơ lược về loại súng phun sơn SG3 dưới đây nhé.

    Thiết kế nhẹ và cứng cáp là những gì mà người ta liên tưởng đến khi nói về súng phun sơn SG3. Súng phun được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm, nhẹ nhưng cứng, là sự kết hợp hoàn hảo giữa thân súng, cò bóp bốn ngón tay, bộ kim súng và ống dẫn sơn với độ tinh chuẩn xác. Sơn chảy trực tiếp đến đầu súng thông qua ống dẫn sơn làm bằng thép không gỉ bên trong súng để phun ra những vật liệu nặng hơn như lớp phủ có độ đậm đặc cao và lớp mát – tíc đạt áp lực đến 5,000 psi. Ống dẫn sơn được làm bằng thép không gỉ chịu độ mài mòn cao giúp đẩy sơn ra ngoài hiệu quả khi áp lực làm việc lên đến 5,000 psi (345 bar, 34.5 MPa). Súng phun được nhiều người ưa chuộng bởi độ tinh chỉnh chuẩn xác gần như hoàn hảo.

    [​IMG]
    Mặc dù tham gia cạnh tranh trong lĩnh vực phun cát, phun sơn không dài cũng không quá ngắn, nhưng với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề của đội ngũ nhân viên kỹ thuật, công ty TNHH thiết bị công nghiệp Nam Sơn Cát tự tin khẳng định vị trí của mình cùng sự tin tưởng của khách hàng khi quyết định hợp tác, sử dụng sản phẩm của công ty. Đội ngũ nhân viên với tay nghề cao, lắp đặt và vận hành máy phun cát, máy phun sơn, hệ thống phòng phun theo yêu cầu từ khách hàng, luôn đảm bảo tính năng an toàn và chất lượng trong suốt thời gian sử dụng.

    Hãy đến ngay công ty Nam Sơn Cát để đặt mua những thiết bị phun cát, phun sơn mà bạn đang tìm kiếm. Công ty sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về sản phẩm để sự lựa chọn của bạn luôn hoàn hảo nhất. Mọi thông tin về công ty chúng tôi bạn có thể tìm thấy ngay tại trang chủ phunsonphuncat.com nhé.
     
Đang tải...