Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mua thẻ gate online bằng visa, mastercard

Thảo luận trong 'Dịch vụ thẻ cào' bắt đầu bởi tuongquyen, 25/09/2014.

  1. tuongquyen

    tuongquyen Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thegate.vn là website chuyên cung cấp thẻ game online, bán thẻ gate online an toàn, nhanh chóng, uy tín và tiện lợi. Đến với thegate.vn, các bạn game thủ dù có đang ở bất kỳ quốc gia nào xa xôi đến mấy cũng có thể mua thẻ gate trong thời gian ngắn nhất. Chúng tôi sử dụng các cổng thanh toán trực tuyến hàng đầu thế giới như thanh toán qua Paypal hoặc thanh toán bằng visa, mastercard, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Chỉ trong vòng 5 phút, bạn đã ngay lập tức có được thẻ game mình cần.



    Bạn ở nước ngoài? Bạn đang chơi các game của FPT như Thiên Long Bát Bộ, Hoành Tảo Thiên Hạ, Giang Sơn Mỹ Nhân... và muốn mua thẻ gate để nạp vào game? Hãy đến với thegate.vn, sự lựa chọn đúng đắn nhất của bạn.



    Chỉ cần sở hữu một thẻ visa hoặc mastercard, một máy vi tính hoặc điện thoại có kết nối Internet là bạn có thể mua thẻ gate mọi lúc, mọi nơi.



    So với các website chuyên bán thẻ game online cho người Việt ở nước ngoài thì thegate.vn có giá tương đối rẻ hơn, cùng với nhiều chương trình khuyến mãi diễn ra thường xuyên, giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí.



    Để mua thẻ gate thanh toán online, các bạn thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:



    - Đăng nhập vào website thegate.vn, hoặc đăng ký nếu chưa có tài khoản. Bạn cần điền đầy đủ và chính xác các thông tin như email, số điện thoại, địa chỉ... để nhân viên web tiện liên lạc với bạn trong quá trình xác nhận đơn hàng cũng như hỗ trợ khi cần.



    - Chọn mệnh giá thẻ gate bạn muốn mua: thẻ gate 200k, thẻ gate 1 triệu, thẻ gate 5 triệu.



    [​IMG]


    - Chọn phương thức thanh toán qua Onepay. Với phương thức này, dù bạn mua bao nhiêu cũng chỉ tính phí 0.29$ mà thôi (Thegate.vn đã hỗ trợ phí cho các bạn ở mức cao nhất).

    [​IMG]
    - Sau đó, website sẽ chuyển bạn đến tranh thanh toán Onepay. Đây là cổng thanh toán trực thuộc Ngân Hàng Ngoại Thương Việt Nam, một trong những ngân hàng lớn và uy tín bậc nhất nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo mật tài khoản nhé! Ở đây, bạn điền đầy đủ các thông tin theo mẫu và nhấn Process Payment để hoàn thành thanh toán.

    [​IMG]


    - Sau khi thanh toán thành công, bạn sẽ nhận được cuộc gọi xác nhận đơn hàng từ nhân viên thegate.vn. Lúc này, bạn cần chuẩn bị giúp chúng tôi hình chụp 2 mặt thẻ bank mà bạn đã thanh toán. Lưu ý: Mặt trước che 7 số giữa, để lại 6 số đầu, 3 số cuối, tên chủ thẻ, hạn sử dụng; mặt sau che 3 số bảo mật CSC.



    - Và cuối cùng, bạn chỉ việc check mail để nhận thẻ.



    Đặc biệt: Ở thegate.vn có bán thẻ gate 5 triệu, là mệnh giá thẻ lớn nhất trong hệ thống thẻ game hiện nay. Thegate.vn dành tặng cho các bạn một ưu đãi hấp dẫn. Đó là, khi mua thẻ gate 5 triệu, bạn sẽ được tặng ngay một thẻ game bất kỳ mệnh giá 100k. Mức thưởng này sẽ còn tăng lên gấp 4 lần, thậm chí gấp 8 lần trong các đợt khuyến mãi định kỳ mỗi tháng của thegate.vn.



    Mọi chi tiết về mua thẻ game online, các bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây. Nhân viên hỗ trợ trực 24/24 luôn sẵn sàng phục vụ tất cả các bạn.

    - Yahoo: khothevn

    - Email: khothe@demandvi.com

    - Skype: khothevn

    - Phone: +1-408-844-4599 (USA) / +61-3-9005-5699 (AU)

    - Hoặc chat live support trên web thegate.vn


    Nguồn: TheGate.vn
     
  2. vanrocket1002

    vanrocket1002 Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    có bị mất tiền lừa đảo k đây
     
  3. tuongquyen

    tuongquyen Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hi bạn,
    Bên mình giao dịch chủ yếu cho các bạn người Việt ở nước ngoài, thanh toán qua các cổng thanh toán trung gian quốc tế như Paypal, Onepay nên khách hàng được cổng thanh toán bảo vệ quyền lợi ở mức tối đa nha :)
    Cảm ơn bạn đã quan tâm!
     
  4. whorse

    whorse Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    minh da tung mua the tai website nay, nói chung the ben nay cung dc, đặt hàng xog vài phút người ta gọi điện cho minh liền, ma nhân viên thì nói chiện cực kì de thuong.. ban nào cần thì vao web mua, mk thi mk vẫn thường xuyên mua web nay..^^
     
  5. news_pro8888

    news_pro8888 Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Kiểm tra sức khoẻ trẻ sơ sinh là cách ghi lại sự tăng trưởng của bé để sớm phát hiện những bất thường và điều trị cho phù hợp. Nhưng bạn cũng cần nhớ rằng việc bé có phát triển đúng theo các chỉ số trên biểu đồ hay không thật ra không quá quan trọng, miễn bé vẫn phát triển và khoẻ mạnh bình thường.

    [​IMG]

    Trong lần khám đầu tiên, thường là 6 tuần sau khi sinh, bác sĩ sẽ đo chiều cao, cân nặng, vòng đầu của bé và ghi lại trên biểu đồ. Mỗi lần khám sau đó các thông số này sẽ được đo và ghi lại để xác nhận bé đang phát triển bình thường.

    Dưới đây là việc khám kiểm tra sức khỏe trẻ sơ sinh tổng quát:
    • Đầu - sọ của bé tạo nên bởi một số xương chưa hoàn toàn gắn chặt với nhau, khoảng cách giữa các xương sọ sẽ khít lại khi bé 12 đến 18 tháng tuổi. Bác sĩ cũng sẽ khám tai xem có dấu hiệu nhiễm trùng không, có khi bác sĩ vỗ tay thật to xem bé có phản xạ lại tiếng ồn (Phản xạ giật mình); kế đến là khám mắt xem có bị tắc tuyến lệ không và tiếp theo đó, sẽ theo dõi xem bé có làm theo các cử động và theo hướng ánh sáng không. Bé cũng được khám miệng xem có bị bệnh tưa miệng - một triệu chứng phổ biến nhưng cũng dễ điều trị ở trẻ sơ sinh. Nếu có thể, bác sĩ sẽ khám vòm miệng để chắc chắn không bỏ sót chỗ hở hàm ếch nào dù các bé ít khi hợp tác trong việc kiểm tra này.
    • Ngực - bác sĩ sẽ "nghe" phổi và tim. Nếu tim đập khẽ cũng không phải là bất thường, hầu hết điều này sẽ biến mất khi bé lớn lên. Nếu có gì đáng lo ngại bác sĩ sẽ giới thiệu đến tư vấn ở một chuyên gia về tim.
    • Bụng - bác sĩ sẽ khám rốn, nơi thường bị thoát vị, nơi các phần mỡ hoặc ruột phình từ trong ra ngoài. Một dụng cụ dò quanh vùng bụng sẽ phát hiện bất kỳ cơ quan nội tạng nào có kích thước bất thường. Rồi đến bộ phận sinh dục được khám xem có nhiễm trùng ở bé gái hay tinh hoàn ẩn ở bé trai và các dấu hiệu của sa khớp háng hoặc bẹn nào không.
    • Hông - khám xem có bệnh trật khớp xương hông bẩm sinh không, bằng cách nắn nhẹ các khớp nối xem có nghe phát ra tiếng "click" không, việc khám này không gây đau. Sau cùng, một cái búng tay nhẹ để khám phần lưng xem có chỗ trũng nào cuối xương sống có thể gây bệnh nứt đốt sống.
    Bác sĩ sẽ khám tổng thể trên da xem có khiếm khuyết bất thường hay nốt sần nào có thể là dấu hiệu tiềm ẩn của một bệnh về da. Bác sĩ có thể hỏi những câu tuỳ theo độ tuổi của bé như:
    • Bé có cử động phần đầu không
    • Bé có phản xạ lại tiếng ồn không
    • Mắt bé có hướng theo bạn không
    • Bé có cho tay vào miệng không
    • Bé có cuộn người lại vì đau bụng không
    Đây cũng là lúc để bạn nêu thắc mắc, vì vậy hãy liệt kê trước những điều cần hỏi và đừng ngại hỏi bác sĩ.

    Sau cùng, 6 tuần tuổi đánh dấu bước khởi đầu của quá trình tiêm chủng. Ðừng quá cãng thẳng, hãy ôm bé vào lòng và vỗ về khi đưa bé đi tiêm: nếu bạn cho bé xài chơi để bé quên cơn đau thì nhớ đừng bỏ quên trong xe!

    Đây chỉ là giai đoạn đầu của quá trình làm cha mẹ lâu dài mà không hề có sẵn cuốn "sách hýớng dẫn" nào, vì thế, cần có cả đội ngũ để chắc chắn bé yêu của bạn được chăm sóc tốt nhất. Và bộ phận chăm sóc sức khoẻ là một phần của đội ngũ đó sẵn sàng để giúp bạn - vì thế đừng ngại yêu cầu để được hỗ trợ!
     
  6. raovat66

    raovat66 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    774
    Đã được thích:
    24
    Giới tính:
    Nữ
    up cho bạn
     
Đang tải...