Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mụn hạt cơm là gì? Cách chữa trị hiệu quả ?

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi RaidenWar123, 08/05/2019.

  1. RaidenWar123

    RaidenWar123 Thành viên mới

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    8
    Vài ngày trước tôi có phát hiện một vài đốm mụn nhỏ xuất hiện ở cổ, nghe mọi người nói thì đó là mụn hạt cơm. Tôi hơi hoang mang không biết mụn hạt cơm là gì và cách điều trị ra sao? Cẩm Duyên (duyencam…@gmail.com)

    Mụn hạt cơm là gì?
    Mụn hạt cơm là vấn đề ngoài da thường gặp do virut HPV gây nên, chúng có khả năng lây lan cao nên thường làm mất thẩm mỹ da của chủ khổ. Theo các chuyên gia đầu ngành cho biết, mụn hạt cơm thường xuất hiện với 2 dạng: Dạng phẳng và thường. Cụ thể:
    [​IMG]

    Mụn hạt cơm là vấn đề ngoài da thường gặp do virut HPV gây nên
    • + Mụn hạt cơm thường: Chúng có đặc điểm sùi ra ngoài bề mặt hình bán cầu hoặc dẹt đường kính vài mm đến 1- 2cm, ở trung tâm có thể lõm xuống. Bề mặt hạt cơm tăng gai, thậm chí tạo thành rãnh, thành khía. Quanh các đám dầy sừng lại có những đám dầy sừng kế cận tạo thành như miệng giếng. Vị trí hay gặp ở mu tay và các ngón, ít gặp ở lòng bàn tay.
    • + Mụn hạt cơm phẳng: Là những sẩn nhỏ hiếm khi nổi cao, màu vàng hoặc màu vàng nhạt, bề mặt bóng, mảnh, thường tập trung thành dải hoặc tạo thành mảng, cảm giác thường hơi ngứa. Vị trí ưu thế ở mặt mu tay, ngón tay, cánh tay, đầu gối và mặt trước cẳng chân.
    Giải pháp điều trị mụn hạt cơm
    Hiện nay có rất nhiều cách đốt mụn hạt cơm, tuy nhiên để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả, bạn nên áp dụng đúng phương pháp điều trị. Hiện nay một trong những cách trị mụn hạt cơm được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao là Laser CO2.

    Về cơ chế hoạt động, Laser CO2 sử dụng bước sóng siêu xung đốt trực tiếp vào từng mụn để đẩy cồi mụn ra ngoài, loại bỏ tác nhân gây mụn, không cho mụn thịt tái phát trở lại. Tùy vào tình trạng mụn cũng như làn da khách hàng, bác sĩ sẽ điều chỉnh bước sóng phù hợp nhất để khiến liệu trình diễn ra thoải mái nhất mà không gây ra đau rát cho vùng da điều trị.

    Laser CO2 là cách trị mụn cơm an toàn được nhiều trung tâm thẩm mỹ lớn ứng dụng

    Đặc biệt hơn, công nghệ này không chỉ trị sạch mụn cơm mà còn kích thích các tế bào mới phát triển, tái tạo làn da trở nên tươi trẻ, và không để lại sẹo chỉ trong một liệu trình duy nhất. Chỉ cần theo sát liệu trình và thực hiện đúng theo chỉ định của bác sĩ khi về nhà, chắc chắn một làn da như ý sẽ thuộc về bạn. Với những ưu điểm vượt trội, công nghệ Laser CO2 đã và đang thu hút được rất nhiều khách hàng quan tâm và mang đến cơ hội được sở hữu làn da mịn màng, sáng đẹp nhất cho khách hàng.

    Theo NewGem
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...