Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nâng ngực, Làm sao để vòng 1 to lên ?

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi masterit3838, 27/01/2015.

  1. masterit3838

    masterit3838 Thành viên mới

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Làm sao để ngực to lên? đây là câu hỏi và thắc mắc đắn đo của các chị em có vòng 1 khiêm tốn.
    Vòng 1 phẳng lì khiến nhiều chị em cảm thấy mặc cảm, tự ti khi lựa chọn những bộ váy, áo sexy. Chính vì thế, câu hỏi làm sao để ngực to lên trở thành mối bận tâm chung của phái đẹp với mong muốn tìm ra cách giúp “nâng cấp” vòng 1 hiệu quả.

    Vậy . Làm sao để ngực to lên? là băn khoăn chung của chị em phụ nữ

    [​IMG]
    Vòng 1 phẳng lì khiến nhiều chị em cảm thấy mặc cảm, tự ti khi lựa chọn những bộ váy, áo sexy. Chính vì thế, câu hỏi làm sao để ngực to lên trở thành mối bận tâm chung của phái đẹp với mong muốn tìm ra cách giúp “nâng cấp” vòng 1 hiệu quả. Bài viết này là những gợi ý thông minh dành cho bạn.

    1. Thực đơn và thảo dược giúp nâng ngực

    Theo các chuyên gia cho biết, dinh dưỡng cũng đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển số đo của vòng 1. Nếu cơ thể của bạn thiếu dinh dưỡng đồng nghĩa với việc ngực của bạn sẽ phẳng lì “như đàn ông” bởi bản chất của ngực chính là sự liên kết những mô mỡ với nhau. Chính vì vậy, hãy xây dựng một thực đơn khoa học với một số món ăn giàu chất dinh dưỡng, đặc biệt là estrogen như đậu phụ, các sản phẩm từ đậu nành, chân giò hầm hạt sen,…. để làm tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả.

    Một số thảo dược có thể giúp chị em làm đẹp vòng một:

    Cây kế dại
    [​IMG]

    Đây là một loại thảo mộc hoang dại, lá có gai, hoa màu đỏ thắm, màu trắng hoặc vàng. Theo Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ thì cây kế dại được sử dụng trong nhiều thế kỷ nhằm kích thích sản xuất sữa ở các tuyến núi đôi của phụ nữ.

    Tuy chưa có các nghiên cứu đánh giá cụ thể hiệu lực của thảo mộc này trong việc cải thiện mức độ hormone hoặc tăng kích thước núi đôi, nhưng thực tế nó có thể làm tăng kích thước núi đôi ở hầu hết các phụ nữ không cho con bú bằng cách bắt chước các điều kiện liên quan đến việc như đang cho con bú.


    Hoa bia
    [​IMG]

    Được chủ yếu sử dụng là một thành phần trong bia và rượu, nhưng hoa bia còn được coi như là một bài thuốc dân gian làm lợi sữa và nâng ngực to hơn


    Đậu nành, cỏ linh lăng, cỏ ba lá đỏ
    [​IMG]

    Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ công nhận rằng đậu nành có chứa isoflavone - hợp chất giống như estrogen có nhiều trong cỏ linh lăng, cỏ ba lá đỏ và một vài loại thảo mộc khác.

    Từ lâu, các nhà khoa học cũng thừa nhận khả năng đậu nành, cỏ linh lăng, cỏ ba lá đỏ có thể giúp tăng kích thước núi đôi bằng cách nâng cao mức estrogen.

    2. Tập thể dục cho ngực

    Bên cạnh việc xây dựng một thực đơn giàu dinh dưỡng bao gồm nhiều chất có lợi cho vòng 1, các chuyên gia khuyên bạn nên thực hiện các bài tập cho ngực để “nâng cấp” ngực một cách hiệu quả. Đây cũng là đáp án đúng cho câu hỏi làm thế nào để ngực to lên. Bạn có thể tập luyện với những bài tập đơn giản sau:

    + Chống đẩy đứng: Hãy đứng đối diện với cánh cửa một khoảng 60cm, dang rộng hai tay và nắm lấy 2 bên mép cửa sau đó đổ người về phía trước cho đến khi chỉ đứng bằng ngón chân thì đẩy người lại về phía sau, thực hiện 8-10 lần.

    + Ép ngực: Nằm trên một tấm ván phẳng, 2 tay nắm tạ và đặt phía trên ngực. Đặt 2 tay trước song song trước ngực sau đó dang đều 2 tay sang 2 bên (khuỷu tay cong). Thực hiện dang tay ra và co vào một cách đều đặn, từ 10 -15 nhịp/ lần để giúp ngực nở hơn.


    3. Phẫu thuật nâng ngực

    Chúng ta không thể phủ nhận rằng việc tập thể dục, massage hay bổ sung các dưỡng chất có thể giúp vòng 1 to lên tuy nhiên các giải pháp này chỉ phát huy tác dụng sau một thời gian dài kiên trì thực hiện, mặt khác hiệu quả rất hạn chế vì thế không phù hợp với những chị em có nhu cầu thay đổi hẳn kích thước vòng 1 hay cần làm to ngực nhanh chóng. Ngày nay, với sự phát triển của ngành công nghệ làm đẹp, việc sở hữu bộ ngực đầy đặn, gợi cảm không quá khó khăn nhờ các phương pháp phẫu thuật nâng ngực hiện đại.

    Theo nhận định của các chuyên gia trong ngành, nâng ngực nội soi với túi ngực an toàn là giải pháp nâng ngực hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Đây là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 bằng các túi ngực thông qua vết rạch mổ ở nách, quầng vú với sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại. Khác với các cách làm to ngực thông thường, phương pháp này mang lại kết quả sau một thời gian ngắn mà không gây ra bất kì biến chừng gì cũng không cần tập luyện gì sau thực hiện.
     
Đang tải...