Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nên chọn vé máy bay đi Mỹ ở đâu là tốt nhất cho bạn ?

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi vanleou, 04/03/2015.

  1. vanleou

    vanleou Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Những điều nên biết khi đi Mỹ
    [​IMG]
    Nếu bạn muốn lập kế hoạch cho việc đi du lịch ở Mỹ, thì một trong những đất nước mà bạn nên để trong tầm ngắm của mình là Mỹ. Với khá nhiều nơi nổi tiếng từ những đô thị công nghiệp có các tòa nha to cao chọc trời hay những công viên, khu bảo tồn quốc gia với rất nhiều động, thực vật, quang cảnh thiên nhiên xinh đẹp làm bạn cảm thấy bất ngờ.
    Những nơi nên đến khi đi Hoa Kỳ
    [​IMG]
    Với những người thích mạo hiểm thì Grand Canyon là nơi mà bạn nên đến đầu tiên để cảm nhận được to lớn, kỳ vĩ của thiên nhiên thông qua đại vực kì bí. Hay đến với Manhattan là một quận thuộc New York, vị trí nổi tiếng xinh tươi với những văn phòng cao tầng chọc trời, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác đi bộ dưới bóng của những tòa nhà này hay đi dạo xunh quanh trong khu công viên trung tâm hoặc là ghé thăm viện bảo tàng của chính thành phố. Las Vegas cũng là địa danh mà bạn có thể dừng chân để cảm thấy được không khí, quan cảnh của nơi được xưng là “đô thị ánh đèn”.Các bạn có thể vào Casino để tham quan hay thử vận may, cũng có thể quanh quanh trên phố để tham quan, chụp ảnh lưu niệm,..
    Thời trang của Hoa Kỳ
    [​IMG]
    Với những bạn thích thời trang thì Hoa Kỳ sẽ là chọn lựa tuyệt vời cho bạn, nơi được xem là thiên đường mua sắm với rất nhiều các sản phẩm hàng hiệu như: Gucci, D&G, Chanel, Dior,…
    Điện ảnh của Hoa Kỳ
    [​IMG]
    Với những bạn thích phim ảnh thì có lẽ Hollywood sẽ là nơi dừng chân đầu tiên để có thể thăm kinh đô điện ảnh của thế giới.
    Vé máy bay giá rẻ đi Mỹ
    [​IMG]
    Hiện nay để tổ chức các chuyến bay đi Mỹ, có rất nhiều du khách chọn lựa Eva Air hay như một sự lựa chọn hàng đầu.Do có thể đáp ứng được các yêu cầu về các suất ăn trên máy bay, tần suất bay khá thường xuyên, giờ bay để thực hiện các tuyến bay….
    Bên cạnh đó, các doanh nghiệp máy bay này cũng định kỳ phân phối các loại vé máy bay giá rẻ đi Hoa Kỳ với một chi phí hợp lý và những dịch vụ tuyệt vời khác.
    Hành lý khi đi Hoa Kỳ
    [​IMG]
    Hiện nay theo quy định của các hãng hàng không, hành khách chỉ được xách theo tối đa 46 kg hành lý được phép xách theo và chỉ được miễn phí số hành lý được mang theo tối đa 2 kiện (tức khoảng 2 thùng).
    Quy định về khối lượng mỗi thùng chỉ được phép giới hạn 50 pounds, tương đương với khoảng 23 kg.Về chiều rộng và chiều cao của các kiện hành lý có quy định rõ không được phép tối đa 158cm.Vì thế, bạn nên tính toán cho khối lượng hành lý minh mang theo không được phép vượt quá 46 kí.
    Về hành lý xách tay được phép mang theo khi đi Hoa Kỳ, khối lượng hành lý này không được vượt quá 7 kg.Túi xách được phép xách theo khi đi Hoa Kỳ của bạn theo quy định hàng không thì không được phép vượt quá chiều dài 115cm.
    Bạn nên chủ động kí gửi hay thanh toán riêng đối với các loại hành lý của mình mang theo, tránh tình trạng bị thất lạc hành lý.
    Những điều nên tránh khi đi Mỹ
    [​IMG]
    Khi đi Mỹ, bạn nên tránh xách theo một số đồ vật sau: son môi loại mỏng, kem đánh răng, các loại đồ cắt móng tay móng chân….
    Những món đồ cá nhân cần cho sinh hoạt khác như nước hoa, mỹ phẩm, các loại gel, dũa móng tay, dao gọt trái cây,….bạn nên bỏ vào hành lý ký gửi trong khi đang check in tại sân bay.

    Mua vé máy bay đi Mỹ
    [​IMG]
    Còn chần chờ gì nữa hãy cầm điện thoại lên và nhanh nhanh gọi ngay cho đại lý vé máy bay Thăng Long Air Ticket để book vé đến Mỹ ngay nào. Hay là để tư vấn, tham khảo ý kiến lựa chọn một địa điểm tốt nhất đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của bạn. Là một đại lý vé máy bay luôn lấy sự hài lòng của khách làm phương châm dịch vụ nên chúng tôi sẽ giúp bạn giải tỏa các vướng mắc về các chặn bay, địa điểm đến hay những vấn đề có liên quan.

    Web : thanglongairticket.vn
    ĐC : 1517 đường 3/2, P.16, Q.11, Thành phố Hồ Chí Minh
     
  2. vanleou

    vanleou Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
  3. vanleou

    vanleou Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
  4. vanleou

    vanleou Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
  5. vanleou

    vanleou Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
  6. bocaubien9x

    bocaubien9x Thành viên mới

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    chừng nào mới có tiền đi du lịch Mĩ đây trời, úp lên cho m.n cần nè
     
Đang tải...