Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nên tránh những thói quen làm hại thận của bạn

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi SongbienDesign, 26/10/2018.

  1. SongbienDesign

    SongbienDesign Thành viên tích cực

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    72
    Những thói quen làm hỏng thận của bạn
    Thường xuyên nhịn tiểu, uống ít nước hoặc lạm dụng thuốc giảm đau... đều có thể gây hỏng hai quả thận - bộ phận lọc máu quan trọng trong cơ thể bạn.
    cao chè vằng
    [​IMG]

    1. Lạm dụng thuốc giảm đau
    Việc sử dụng trong thời gian dài hoặc với lượng lớn các thuốc giảm đau như viên uống giảm đau, indomethacin, acetaminophen và aspirin sẽ gây hư thận.

    2. Dùng quá nhiều một số loại thảo dược
    Người ta đã phát hiện rằng những loại thảo dược dưới đây sẽ gây hại cho thận: cây tripterygium wilfordii hook, aristolochia manshuriensis, semen pharbitidis, fructus xanthii (ké đầu ngựa hay thương nhĩ tử), poppy capsules, raw aconitum, quisqualic, green wood, aristolochia fangchi (phòng kỷ)...

    3. Lạm dụng nước ngọt và các loại đồ uống thể thao
    Nồng độ pH bình thường của cơ thể người là 7,2. Nước ngọt có hàm lượng axit cao, và pH của cơ thể sẽ thay đổi đáng kể khi hấp thụ những đồ uống đó. Thận là cơ quan chính điều chỉnh độ pH của cơ thể, và việc uống nhiều trong thời gian dài các loại nước này sẽ là gánh nặng với thận, làm tăng khả năng suy thận.

    4. Ăn bánh mỳ quá mềm
    Có một loại phụ gia thực phẩm tên là kali bromat trong bánh mỳ và bánh ngọt, khiến cho thực phẩm có cảm giác mềm. Tuy nhiên, ăn quá nhiều chất này có thể gây tổn hại hệ thần kinh trung ương, máu và thận của con người.

    5. Ăn quá nhiều

    Ngày nay, mọi người có cơ hội ăn nhiều hơn, song cũng dẫn tới ăn quá mức thường xuyên hơn. Hầu hết chất thải trong cơ thể người được bài tiết qua thận. Ăn quá nhiều sẽ làm bắt cơ quan này làm việc vất vả hơn.

    6. Uống chè đặc sau khi uống rượu
    Một số người nghĩ rằng chè đặc có thể xua tan tác dụng của chất cồn. Thực tế, nó có thể gây hại cho thận, thay vì mang lại kết quả tốt. Các chuyên gia chỉ ra rằng chất theophylline trong chè có tác dụng lợi tiểu, và nó có thể nhanh chóng tác dụng đến thận. Khi chất cồn không có thời gian để phân hủy, nó sẽ tích lũy nhiều ở trong thận.

    7. Ăn nhiều muối
    Một chế độ ăn mặn có thể dẫn tới huyết áp cao. Máu trong thận không thể duy trì được sự tuần hoàn bình thường, từ đó, gây suy thận.

    8. Nhịn tiểu
    Một vài người bận rộn thường cố nhịn tiểu trong thời gian dài. Các chuyên gia khẳng định việc nhịn tiểu có thể gây viêm đường tiết niệu. Nếu viêm nhiễm thường xuyên sẽ dẫn tới nhiễm trùng mãn tính và khó phục hồi.

    9. Uống quá ít nước
    Nếu bạn không uống nước trong thời gian dài, sẽ làm giảm lượng nước tiểu và chất độc cũng như chất thải trong nước tiểu gia tăng. Những bệnh hay gặp như sỏi thận và sỏi niệu quản có mối quan hệ chặt chẽ với việc uống ít nước.

    Uống nhiều chè vằng có hại cho sức khỏe không? có dễ uống không?

    • Bằng chứng lành tính của chè vằng là nhiều người ở Miền trung dùng chè vằng thay nước uống hằng ngày quanh năm và cho sức khỏe rất là tốt.
    • Mình khuyên nên dùng chè vằng hằng ngày để tốt cho sức khỏe. Với phụ nữ sau khi sinh nên dùng chè vằng có tác dụng giảm béo cho phụ nữ sau khi sinh, ít nhất trong giai đoạn cho con bú để nhiều sữa, sữa mát, và tác dụng tiêu mỡ.
    • Chè vằng vị đắng, ngọt hậu sau khi uống, mùi thơm rất dễ chịu. Nếu người dùng không quen vị đắng (như trái khổ qua) thì có thể gặp khó khăn trong lần đầu sử dụng. Sẽ thấy quen và dần thích uống chè vằng sau khoảng 3 ngày. Nếu đã quen với các loại nước có vị đắng thì chè vằng sẽ là nước uống ưa thích hằng ngày của bạn.
    • Lúc đầu có thể thêm 1 ít đường để uống ngon hơn, nếu sử dụng lâu dài và thường xuyên thì nên uống nguyên chất để chè vằng tác dụng tốt.
    Uống nước chè vằng có tác dụng giảm cân không ?
    • Nhiều người mập thường thay nước uống hằng ngày bằng nước chè vằng là liều thuốc góp phần giảm cân hiệu quả. Bạn có thể sử dụng chè vằng tươi, khô hay cao chè vằng đều được, đều có tác dụng giảm cân rất tốt, cao chè vằng lợi sữa nhiều hơn nên được nhiều bà mẹ sau sinh sử dụng.
    • Lá chè vằng khô hoặc tươi làm sạch, cắt nhỏ, đun sôi khoảng tầm 15 phút cho ra hết các chất trong thân cành lá, sau đó đun nhỏ lửa để tránh trào.
    • Còn với cao chè vằng bạn chỉ cần lấy một lượng pha với lượng nước nóng 70-100 độ tùy vào sở thích sử dụng là thu được nước chè vằng để sử dụng.
    • Nên uống khi nước còn nóng và uống trong ngày sẽ có tác dụng tốt hơn. Với những người uống chè vằng để giảm cân thì cần uống thay nước, uống liên tục lượng mỡ trong cơ thể sẽ dần dần giảm xuống.
    Cao chè vằng có tốt không ? mua ở đâu ?
    • Nhiều người vì điều kiện khác nhau nên không dùng được lá chè vằng khô hoặc tươi, nên thường sử dụng cao chè vằng uống thay cho lá khô tươi. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty sản xuất cao chè vằng, chẳng hạn như cao chè vằng Cung Đình rất tốt cho cơ thể.
    • Cao chè vằng Cung Đình được làm từ những lá chè vằng tươi, trồng ở mảnh đất Quảng Trị. Cây chè được tuyển lựa kỹ càng, sơ chế cẩn thận và sản xuất theo quy trình chuẩn dưới sự theo dõi và kiểm tra chất lượng của thầy thuốc: Phan Hồng Long.
    • Cao chè vằng Cung Đình được đóng hộp 10 miếng, mỗi lần uống sử dụng 1/5 miếng cao chè vằng Cung Đình nấu cùng 2 lít nước rồi sử dụng uống thay nước hàng ngày rất tốt. Có thể uống lạnh tuy nhiên với phụ nữ sau sinh tốt nhất nên uống khi nước chè vằng còn ấm.
    • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vì sẽ làm cao chè vằng bị chảy, những ngày nóng bức có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.
    Trên đây là tác dụng của cây chè vằng, hi vọng giúp mọi người có thêm thông tin hiểu rõ hơn về công dụng của loại cây này. Trên thị trường hiện nay có bán nhiều lá cây chè vằng, tuy nhiên người mua cần chọn lựa cho mình nơi bán uy tín, để tránh pha tạp, lừa đảo rồi dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang” nhé!

    Vĩnh Tâm luôn đặt lương tâm và uy tín lên hàng đầu, chúng tôi biết rằng các bạn bỏ tiền ra thì phải lấy lại được những gì xứng đáng nhất, hãy tự mình kiểm chứng và đưa ra những quyết định đúng đắn nhất khi mua cao chè vằng.

    Các bạn có nhu cầu mua cao chè vằng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và chăm sóc một cách tốt nhất:
    Thông tin chi tiết chè vằng, cao chè vằng vui lòng liên hệ:

    THẢO DƯỢC VĨNH TÂM
    Địa chỉ: 122, Đường TX22, kp5, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.
    [​IMG](Zalo, Viber)0976.479.602 (Mr.Hạnh) | 0987.877.193(Ms.Dung)
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
  2. thientamgroup01

    thientamgroup01 Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    đúng là nhưng thông tin hữu ích
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...