Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

New York- Thành phố không bao giờ ngủ!

Thảo luận trong 'Hộ chiếu, VISA' bắt đầu bởi Helen, 21/09/2018.

  1. Helen

    Helen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    12
    Giới tính:
    Nam
    New York- Thành phố không bao giờ ngủ!


    Thành phố New York là thành phố đông dân nhất ở Hoa Kỳ. Với ước tính năm 2017 dân số 8.622.698 phân bổ trên một diện tích khoảng 302,6 dặm vuông (784 km2). Nằm ở khu vực phía nam của tiểu bang New York, thành phố là trung tâm của khu vực đô thị New York, khu đô thị lớn nhất và đông dân nhất thế giới. Nhắc đến New York là nhắc đến một trung tâm văn hóa, tài chính, kinh tế, và tác động đáng kể đến thương mại, giải trí, nghiên cứu, công nghệ, giáo dục, chính trị, nghệ thuật, thời trang, thể thao và là một điểm nóng về du lịch cho du khác bởi cuộc sống về đêm thú vị bậc nhất thế giới. Là nơi đặt trụ sở chính của Liên Hợp Quốc, New York là một trung tâm quan trọng cho ngoại giao quốc tế.

    Nằm trên một trong những bến cảng tự nhiên lớn nhất thế giới, Thành phố New York bao gồm 5 quận, mỗi quận là một quận riêng biệt thuộc bang New York. Năm quận bao gồm Brooklyn, Queens, Manhattan, The Bronx và Staten Island - được hợp nhất thành một thành phố vào năm 1898. New York nổi tiếng với lịch sử lâu đời như là một nhà ga cho những người nhập cư vào Mỹ. Đối với nhiều người, New York luôn luôn và sẽ tiếp tục là một biển hiệu cho giấc mơ Mỹ về cơ hội, thịnh vượng, khẳng định tính cách cá nhân, tự quyết và tự do. Dòng người nhập cư phong phú và đa dạng đến Hoa Kỳ trong suốt lịch sử đã góp phần tạo ra sự đa dạng văn hóa và năng lượng sôi động của thành phố New York. Với khoảng 8 triệu người thuộc tất cả các loại sắc tộc và nền văn hóa đang sống hoặc học tập trong thành phố, New York vẫn là thành phố có dân số và văn hóa có ảnh hưởng nhất trên toàn nước Mỹ. Có một phần lớn người nhập cư có nghĩa là cuộc sống xã hội và môi trường của thành phố được xây dựng trên nhiều nền văn hóa, nguồn gốc, ngôn ngữ và lịch sử khác nhau cùng nhau ở một nơi. Vì vậy, nếu bạn là sinh viên nước ngoài và bạn đang lo lắng về việc chuyển đến một quốc gia khác, bạn sẽ hòa hợp một cách hoàn hảo với hàng ngàn người khác ở thành phố New York, những người có thể cảm thông với những bỡ ngỡ ban đầu của bạn. Có tới 800 ngôn ngữ được nói ở New York, biến nó trở thành thành phố đa ngôn ngữ nhất trên thế giới. Nếu thành phố New York là một quốc gia có chủ quyền thì sẽ là nước có GDP cao thứ 12 trên thế giới.

    Đối với sinh viên quốc tế học tập tại New York, giấc mơ của Mỹ về cơ hội và sự tự quyết định không thể thực tế hơn! sinh viên quốc tế học tập tại New York có thể tự tin có một số cơ sở giáo dục công và tư nhân đáng tin cậy để lựa chọn. Trên thực tế, New York là một trong những tiểu bang duy nhất ở Mỹ có nhiều trường học tại Ivy League như Đại học Cornell uy tín ở vùng Finger Lakes cũng như Đại học Columbia lịch sử.

    Sinh viên quốc tế học tập tại New York có thể chọn từ một loạt các trường cao đẳng và đại học công lập trong hệ thống Đại học bang New York (SUNY) hoặc hệ thống Đại học Thành phố New York (CUNY). Hệ thống SUNY bao gồm bốn trung tâm đại học (Đại học Albany, Đại học Binghamton, Đại học Buffalo và Đại học Stony Brook) và hơn 60 trường đại học, cao đẳng kỹ thuật và cộng đồng. Hệ thống SUNY là hệ thống giáo dục đại học công lập lớn nhất tại Hoa Kỳ, với một số trường tốt nhất ở vùng Đông Bắc. Ngoài ra còn có hơn 70 trường đại học tư có uy tín cao nằm trong tiểu bang.

    Tiểu bang New York cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho sinh viên quốc tế quan tâm đến lịch sử Mỹ và thế giới, đặc biệt là lịch sử nghệ thuật và văn học. Trong thực tế, sinh viên quốc tế học ở New York có một tình yêu dành cho lịch sử nghệ thuật đặc biệt sẽ đánh giá cao việc sống gần một số địa điểm địa lý như là nguồn cảm hứng thực tế cho tác phẩm nghệ thuật cảnh quan Mỹ thế kỷ 19.

    Sinh viên quốc tế quan tâm đến kinh tế toàn cầu, tài chính cao và chủ nghĩa tư bản nói chung sẽ được tiếp cận với các trung tâm thương mại tiền tệ quốc tế như Sở giao dịch chứng khoán New York và nhiều người thậm chí có thể đảm bảo cơ hội thực tập và phục vụ tại trụ sở của các tập đoàn tài chính đa quốc gia.

    Nếu bạn thắc mắc về việc ngoài giờ học, sinh viên quốc tế sẽ làm gì thì đây chính là câu trả lời cho bạn. New York còn được biết đến như một trung tâm văn hóa, với các buổi hòa nhạc và biểu diễn của tất cả các loại và phong cách. Người dân địa phương và khách du lịch cũng đến thành phố New York để nghe nhạc, xem một chương trình biểu diễn Broadway. Quảng trường Thời đại là trung tâm được chiếu sáng rực rỡ của Nhà hát Broadway, một trong những giao lộ dành cho người đi bộ bận rộn nhất thế giới, và là trung tâm chính của ngành giải trí thế giới. Một số phong cảnh đầy cảm hứng bao gồm Thung lũng Great Appalachian ở phía đông New York, Dãy núi Adirondack tuyệt đẹp ở phía tây, Dãy núi Catskill, Sông Hudson và thác Niagara Falls gần đó. Ngoài việc tham quan và trải nghiệm khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp của New York, một vài điều thú vị và thú vị khác ở New York bao gồm: tham quan một loạt các điểm tham quan văn hóa và địa danh lịch sử chẳng hạn như Tượng Nữ thần Tự do nổi tiếng trên Đảo Ellis Tòa nhà Bang, Carnegie Hall, Times Square, Central Park và Radio City Music Hall ở Manhattan, trải nghiệm mua sắm đẳng cấp thế giới và thời trang hiện đại tại các địa điểm như Manhattan Mall và The Shops at Columbus Circle, tham quan nổi tiếng các bảo tàng và phòng trưng bày nghệ thuật các loại như Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan và Bảo tàng Sáp Madame Tussauds, thưởng thức giải trí hạng nhất tại các câu lạc bộ hài kịch và địa điểm biểu diễn nổi tiếng thế giới như Broadway và hòa mình suốt đêm tại những câu lạc bộ đêm đẳng cấp thế giới.

    New York là một địa điểm nổi bật cho ngành giải trí Mỹ, với nhiều bộ phim, phim truyền hình, sách và các phương tiện truyền thông khác đang được đặt ở đó. Tính đến năm 2012, thành phố New York là trung tâm sản xuất phim và truyền hình lớn thứ hai tại Hoa Kỳ, sản xuất khoảng 200 phim truyện mỗi năm; ngành công nghiệp giải trí quay phim đã phát triển ở New York, đóng góp gần 9 tỷ đô la Mỹ cho nền kinh tế thành phố New York vào năm 2015, và theo khối lượng, New York dẫn đầu thế giới về sản xuất phim độc lập - một thứ ba trong số tất cả các phim độc lập của Mỹ được sản xuất tại thành phố New York. Hiệp hội các nhà sản xuất thương mại độc lập cũng có trụ sở tại New York.

    Sau những chia chia sẻ từ Gopal, chúng tôi luôn hy vọng sinh viên có có thêm những hiểu biết nhất định về văn hóa và những nét đặc biệt của New York- một thành phố với nhịp sống nhanh, năng động là là điểm đến hoàn hảo cho những ai yêu thích sự tự do, đam mê khám phá những điều mới lạ và mong muốn được đắm chìm trong cuộc sống đầy cảm xúc nơi đây. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về du học, còn chần chờ gì mà không liên lạc với Gopal ngay bây giờ để chúng tôi có cơ hội giải đáp cho bạn.

    DỊCH VỤ TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ

    Công ty tư vấn du học Gopal Edu hiện đang là đại diện tuyển sinh của nhiều trường cao đẳng và đại học ở tất cả các bang tại Mỹ. Với đội ngũ tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm thực tế và có đầy đủ các chứng chỉ tư vấn cũng như các giấy phép hợp lệ của Sở Giáo Dục chúng tôi tự tin cung cấp các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ một cách chuyên nghiệp.

    • Tư vấn viên chúng tôi là những người đã từng du học tại Mỹ

    • Dịch vụ tư vấn là miễn phí, khi làm hồ sơ mới trả phí

    • Làm hồ sơ nhanh trong 01 tháng là phỏng vấn.

    • Tư vấn chọn trường có tỷ lệ visa cao

    • Dạy sinh viên kỹ năng phỏng vấn trước khi sinh viên đi phỏng vấn

    • Dịch vụ chuyên nghiệp, trọn gói

    • Làm việc uy tín, tận tâm

    • Hỗ trợ chuyển trường miễn phí

    Hãy mang hồ sơ ngay đến văn phòng du học gopal để được tư vấn miễn phí và làm hồ sơ nhập học.

    VĂN PHÒNG DU HỌC GOPAL

    117/22 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

    0904308050, 0904209070 (Zalo/ Viber)

    info@gopal.edu.vn
     
  2. xzvhdghgdh

    xzvhdghgdh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    35
    Giới tính:
    Nam
    Cần gấp 2 bạn nữ phục vụ quán cà phê Đông Du
    Địa chỉ: 250 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh
    LH: 0903 314 101 ( Ms Thảo )
     
  3. xzvhdghgdh

    xzvhdghgdh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    35
    Giới tính:
    Nam
    Cần gấp 2 bạn nữ phục vụ quán cà phê Đông Du
    Địa chỉ: 250 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh
    LH: 0903 314 101 ( Ms Thảo )
     
  4. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Thành viên tích cực

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    208
    Giới tính:
    Nam
    Cửa nhôm Topal: 1,8 triệu/ m2
    Cửa nhôm PMA: 1,7 triệu/ m2
    Cửa nhôm xingfa: 2,1 triệu/ m2
    Cửa bản lề sàn 700k/ m2
    Phòng tắm kính: 750k/ m2
    Kính ốp bếp: 750k/ m2
    Cầu thang kính: 1,4 triệu/ m2
    Cửa nhôm Việt Nhật 1,6 triệu/ m2
    Vách kính 700k/ m2
    Hotline : 0899 216 899
    CÔNG TY CP ĐT XD CHIÊU DƯƠNG
    ĐC : 17 đường Số 1 Cư xá Chu Văn An, phường 26 , Bình thạnh, Tp HCM
    Đt: 0899216899
    Email: Nhomkinh247vn@ gmail.com
     
Đang tải...