Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ngắm ảnh báo chí tuyệt đẹp của Xiaomi Redmi Note 7 Pro xách tay

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi sphi6789, 27/02/2019.

  1. sphi6789

    sphi6789 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chỉ còn một ngày nữa là Xiaomi Redmi Note 7 Pro xách tay sẽ chính thức ra mắt. Nhưng hôm nay hình ảnh báo chí của máy đã được đăng tải.

    [​IMG]

    Redmi Note 7 Pro đã đạt chứng nhận tại TENAA kèm với hình ảnh của nó, nhưng bây giờ là những hình ảnh báo chí, chất lượng cao.

    Theo đó, những bức ảnh báo chí lần này được chia sẻ bởi tài khoản Twitter Ishan Agarwal, nó cho thấy máy rất giống với Redmi Note 7. Các bức ảnh cũng tiết lộ máy có 3 màu gồm: Đen, Xanh và Đỏ.

    [​IMG]
    Mặc dù Redmi đã xác nhận rằng sẽ ra mắt Redmi Note 7 Pro trong tuần này, nhưng ngày trình làng cụ thể vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên, Agarwal tuyên bố rằng công ty sẽ ra mắt 2 smartphone Redmi vào ngày 28/ 2, Redmi Note 7 cho thị trường Ấn Độ và Redmi Note 7 Pro.

    Cũng có thể Redmi Note 7 Pro sẽ ra mắt cùng với Redmi Note 7 tại Ấn Độ, hoặc Redmi Note 7 Pro sẽ trình làng sớm hơn, vào 26-27/2 tại Trung Quốc.

    Ishan Agarwal cũng cho rằng, Redmi Note 7 Pro có bộ nhớ RAM 4 GB + ROM 64 GB. Tuy nhiên đây có thể là phiên bản thấp nhất, bới trước đó CEO của Redmi từng tiết lộ Redmi Note 7 Pro sẽ có RAM 6 GB + ROM 128 GB.

    Ngoài ra, Redmi Note 7 Pro còn có camera chính 48 MP ở mặt sau, đây là cảm biến của Sony. Thiết bị cũng sẽ đi kèm với vi xử lý Snapdragon 675.
     
Đang tải...