Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ngắm nhìn hồ bơi vô cực sapa ỏ topas ecolodge resort

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi haio12, 16/11/2018.

  1. haio12

    haio12 Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Đến với Sapa người ta thường đi đến nóc nhà Đông Dương đỉnh Fanxipan nhưng thường quên đi một địa điểm tuyệt đẹp đó chính là hồ bơi vô cực ở Topas Ecolodge Sapa resort, Cùng tìm hiểu tất tật qua bài viết dưới đây để xem có hồ bơi sapa nào sánh bằng hồ bơi này không nhé!

    [​IMG]

    Vị trí

    Nằm trong khuôn viên của resort Topas Ecolodge, thuộc xã Thanh Kim, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai, cách trung tâm thị trấn ~20km.

    Đường đi: Bắt đầu từ phố Cầu Mây ⇒ qua phố Mường Hoa ⇒ qua Lao Chải, Tả Van ⇒ rồi cứ đi thẳng đến cuối đường sẽ thấy cổng Topas Ecolodge resort chào đón.


    Địa hình đến với hồ bơi vô cực Sapa

    Với khoảng cách từ trung tâm đến hồ bơi Sapa như vậy là cũng khá gần. Đường đang trong quá trình xây dựng và tu sửa nên sẽ có những ổ gà, ổ voi, đoạn hẹp, đoạn dốc. Tuy nhiên, nếu bạn là dân phượt bạn vẫn có thể đi xe máy qua đây một cách ngon lành. Còn ô tô thì quá là chuyện trẻ con, cứ đi và mặc kệ bên ngoài như thế nào, chỉ là hơi xóc một chút khi qua con đường xấu thôi.

    Đường xấu là như vậy, nhưng cảnh 2 bên thì có thể nói là “đẹp thôi rồi” bù lại. Nếu bạn đi vào mùa lúa chín, bạn sẽ được ngắm những thửa ruộng bậc thang vàng óng khi đi qua bản Tả Van, Lao Chải, Giàng Tả Chải cùng với dãy Hoàng Liên Sơn trùng điệp bao quanh. Những hôm không nắng, mây nhiều lại cho một trải nghiệm thú vị khác.

    Quá trình đến với hồ bơi vô cực Sapa là những khoảnh khắc thật tuyệt vời.

    Đặc điểm của hồ bơi vô cực tại Topas Ecolodge Sapa resort

    Sau chuyến khám phá bản địa Sapa, nhà sáng lập công ty Topas Travel đến từ Đan mạch (sở hữu Topas Ecolodge Resort) đã muốn mang đến những giá trị khác biệt, trải nghiệm tuyệt hảo cho du khách bằng cách thiết kế và xây dựng một công trình hồ bơi vô cực tại đây.

    [​IMG]

    Nằm trong khuôn viên của resort Topas Ecolodge, “ngạo nghễ” trên đỉnh của những thửa ruộng bậc thang, cạnh đó vài bước chân là khu Spa và quầy Bar đẳng cấp, hồ bơi vô cực Sapa sở hữu hệ thống jet massage tại nhiều vị trí ngồi, máy cấp nhiệt thân thiện với môi trường giúp nước luôn nóng và ổn định ở mức 25 - 40 độ C.

    Là công trình bể bơi đáng giá bậc nhất cả nước, hồ được trang bị đầy đủ hệ thống lọc tiêu chuẩn Châu u, hiện đại. Các loại bình lọc cát, máy bơm, cùng công nghệ xử lý hóa chất, khử trùng mới nhất. Chính vì vậy nước ở đây rất trong xanh, sạch sẽ và an toàn.

    Trải nghiệm bể bơi vô cực ở Sapa - bể bơi có view đẹp nhất Việt Nam

    Thiết kế vô cực đã là một cách tạo trải nghiệm rất hấp dẫn cho thị giác, cộng thêm vị trí ở trên cao ~900m so với mặt nước biển, view ra thung lũng, mây và núi, bể bơi vô cực Sapa đúng là một thiên đường.

    Bạn sẽ có thể ngắm trọn vẹn 1 vùng Sapa chỉ bằng một cái ngó, bạn có thể có hàng trăm vị trí để check-in khoe với gia đình, bạn bè.

    Ngắm nhìn toàn cảnh với bộ ảnh cận cảnh hồ bơi vô cực tại Resort Topas Ecolodge Sapa:

    Để được trải nghiệm bể bơi vô cực tại Topas Ecolodge bạn phải là thành viên của resort này. Tuy nhiên, nếu không phải là khách hàng của Topas Ecolodge, bạn vẫn có thể sử dụng hồ bơi từ 10h - 16h bằng cách mua tour “Day Pass” được bán tại văn phòng của resort với giá 500.000 cho người lớn và 250.000 cho trẻ em.

    Một vài lưu ý:

    - Số lượng vé được giới hạn mỗi ngày và không thể đặt trước

    - Giá tour nêu trên chưa bao gồm giá vé vào ngắm cảnh (75.000đ/người)

    - Địa chỉ mua vé: 21 đường Mường Hoa, thị trấn Sapa, tour không bán tại Topas Ecolodge resort

    Trên đây là những gì chúng ta biết về hồ bơi vô cực resort Topas Ecolodge Sapa, những đặc điểm mà nó sở hữu, view đẹp như thế nào, công nghệ xử lý nước cùng cách để vào trải nghiệm. Mong rặng bạn sẽ đi đến hồ bơi này trong thời gian gần và nhớ check-in lại, gửi cho chúng tôi.
     
  2. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Thành viên tích cực

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    208
    Giới tính:
    Nam
    MUA BÁN NHÀ QUẬN GÒ VẤP, MUA BÁN NHÀ QUẬN 12, MUA BÁN NHÀ QUẬN TÂN BÌNH
    Website: bannhagovap.vn
    Hotline: 0937133389 - 0989 441 737 ( anh Mạnh Hùng)
    Thời gian làm việc 24/7.- TẬN TÂM - UY TÍN - NHIỆT TÌNH
     
Đang tải...