Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nghề giáo viên mầm non - niềm vui đến từ những điều nhỏ

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi OanhGDVN, 13/08/2018.

  1. OanhGDVN

    OanhGDVN Thành viên mới

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề giáo viên mầm non - niềm vui đến từ những điều nhỏ

    Tôi đã từng nghe thấy một câu ngạn ngữ rằng: “Dạy học là đặt vết tích của một người vào sự phát triển của một người khác. Và chắc chắn học trò là ngân hàng nơi bạn có thể gửi kho báu quý giá nhất của bạn.”- Eugene P. Bertin

    Nghề giáo là một các nghề cao quý. Nhưng đến khi trở thành một cô giáo tôi mới cảm nhận hết sự cao quý ấy. Bởi nghề giáo là nghề giáo dục con người nhưng cũng là nghề rèn luyện cho ta tính kiên nhẫn, cái tâm với nghề vì đã là giáo viên chúng ta “cho nhiều hơn nhận”....để rồi ta sẽ thấy, sự hạnh phúc không cần phải là những thành quả to lớn.

    Đặc biệt là Giáo viên Mầm non niềm vui, niềm hạnh phúc sẽ đến từ những điều nhỏ nhất. Từ khi vào nghề, tôi đã dạy rất nhiều học sinh, nhiều kỉ niệm vui có, buồn có nhưng kỉ niệm sâu sắc nhất đối với tôi là một bé trai học ở lớp tôi khi tôi mới bắt đầu trở thành một Giáo viên mầm non tại trường tại một trường mầm non tư thục. Bé tên là Tuấn Anh, hay gọi là Bông, Bông rất thông minh nhưng cũng rất có cá tính. Thời gian đầu vào lớp bé rất khó ăn, chỉ ăn được đồ xay nhuyễn và đặc biệt bé rất hay nhõng nhẽo, không chịu hợp tác với cô giáo trong mọi sinh hoạt trên lớp. Nhưng dần dần qua gần gũi, trò chuyện, bé lại rất quý tôi và đã hòa đồng với lớp. Chính vì những câu nói, những hành động rất nhỏ thôi của con trẻ làm tôi càng thêm yêu nghề mình đã chọn và vững bước đi trên con đường giáo dục cho đến ngày hôm nay.

    Hiện nay ngành sư phạm gần như đã bị bão hòa do có quá nhiều người học ngành sư phạm. Tuy nhiên đối với sư phạm mầm non thì không hề thất nghiệp đặc biệt là ở nơi có tỷ lệ dân số trẻ chiếm đa số như Việt Nam. Sơ cấp Sư phạm mầm non của Công ty Cổ Phần giáo dục Việt Nam là một trong những trường đi đầu trong đào tạo Nghiệp vụ sư phạm mầm non tại Tp.HCM.

    => Liên hệ học : 0902.86.86.80 (Ms Oanh – Phòng Quản Lý & Đào Tạo)
     
Đang tải...