Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ngôi nhà phố 3 tầng 1 tum hiện đại mặt phố 4m

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi numbencore89hd, 21/02/2019.

  1. numbencore89hd

    numbencore89hd Thành viên mới

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trên diện tích xây dựng 4x18m, gia chủ muốn xây một căn nhà lô phố hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt thông thường, có không gian đẹp phù hợp với phong cách sống của gia đình.

    Với mong muốn từ chủ căn nhà, các KTS của Wedo đã hoàn thành mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 1 tum diện tích 4x18m đáp ứng các yêu cầu thiết kế từ gia đình về một không gian sống tiện nghi, cởi mở phù hợp với gia đình hai thế hệ.

    Yêu cầu thiết kế và thông tin dữ liệu công trình
    Gia đình có 4 thành viên, vì vậy gia chủ đã nói đến yêu cầu thiết kế với 3 phòng ngủ cùng các khu vực vai trò đời sống tiện nghi khác. Để thuận tiện cho việ sinh hoạt cũng như sinh hoạt hàng ngày, nhà cần quyết đoán sự riêng tư nhất định bên trong cho gia đình, nhưng mà cũng có sự thông thoáng cần thiết nhất định trong khoảng không.
    [​IMG]
    Phối cảnh mặt đường căn nhà phố 3 tầng 1 tum 4x18m.
    Chính thành ra, các KTS đã đặt ra phương án kế hoạch thiết kế và thi công công trình như sau:

    Thiết kế, thi công xây dựng ngôi nhà phố 3 tầng 1 tum hiện đại mặt phố 4m
    Địa chỉ: Bình Tân, TP.HCM
    Diện tích xây dựng: 4x18m
    Khoảng thời gian thiết kế và thi công: 3.5 tháng
    chức năng tiện ích và công năng sử dụng: 1 căn nhà để xe, 1 phòng khách, 1 bếp và phòng ăn, 1 phòng cuộc sống chung, 1 phòng thờ, 3 phòng ngủ, 4 phòng thủ sinh và 1 phòng giặt phơi, ngoài ra còn có sân sau với tiểu cảnh và sân phơi ở sân thượng.

    Thi công xây dựng nhà phố 3 tầng 1 tum hiện đại mặt tiền đường 4m.
    Bản vẽ thiết kế và bài trí mặt bằng không gian ngôi nhà phố 3 tầng 4x18m
    Một không gian đẹp cần phải đáp ứng được nhu cầu đời sống thường ngày cũng như được bố trí nội thất khéo léo và trang nhã. Việc phân thành các khu vực đời sống, liên kết không gian đóng vai trò quan trọng trong việc mang đến sự tiện nghi, thuận lợi trong sinh hoạt của gia đình, điều này những dấu hiệu giá trị công năng của ngôi nhà.

    Hiểu rõ được những yếu tố trên, các KTS của wedo đã khéo léo trong việc lên phương án kế hoạch thiết kế, bố trí mặt bằng không gian cho nhà lô phố 3 tầng 1 tum trên tổng diện tích 4x18m. Bạn có thể tham khảo bản vẽ cụ thể chúng tôi truyển bá sau để có hình dung thông tin cụ thể hơn.

    Mặt bằng tầng trệt.
    Bản vẽ không gian tầng trệt được thể hiện dựa theo nhu cầu của gia chủ với khu vực căn nhà xe rộng rãi phía trước để có thể chứa một xe ô tô và hai xe máy. Phòng khách rộng rãi với thiết kế đơn giản song mang không khí chào đón được trang hoàng ngay phía trong, một khoảng thông tầng nhỏ ngay cạnh cầu thang giúp tòa nhà luôn thông hơi và đón được nhiều ánh sáng tự nhiên. Khu vực bếp và phòng ăn được bài trí ở cuối tòa nhà với tổng diện tích khá rộng rãi, thuận tiện cho đời sống hàng ngày của gia đình. Để ngôi nhà luôn nhận được sinh khí, một thiết kế sân sau với cây xanh trang trí sẽ là lựa chọn phù hợp, điều này còn giúp khoảng không ngôi nhà bếp luôn quang quẻ trong lúc nấu nướng.

    Mặt bằng lầu 1.
    Lầu 1 là khoảng không sinh hoạt chung của cả căn nhà và một phòng ngủ chính được kết hợp khu vực thay đồ và vệ sinh riêng biệt. Thiết kế cầu thang giữa ngôi nhà tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái, song song khoảng thông tầng giúp phân bổ ánh sáng hợp lý cho tất cả khoảng không tòa nhà mà không cần phải trang hoàng quá nhiều cửa sổ.

    Mặt bằng lầu 2.
    chuẩn y bản vẽ mặt bằng lầu 2 của tòa nhà, bạn có thể nhận thấy khu vực cuộc sống riêng tư của các thành viên với thiết kế hai phòng ngủ kín đáo đều có trang hoàng vệ sinh riêng trong mỗi phòng. Điều này giúp cho các đời sống cá nhân luôn được chắc chắn quả quyết, đúng theo yêu cầu của gia chủ.

    Mặt bằng tầng thượng.
    Tầng tum của ngôi nhà được KTS trang hoàng khoảng không phòng thờ trang trọng, ở phía trước là sân thượng rộng rãi có thể trồng cây xanh, tập thể dục tận hưởng không khí trong lành mỗi sáng. Khu vực giặt phơi rộng rãi được đặt ở cuối căn nhà vừa quả quyết tiện nghi vừa đáp ứng được mỹ quan cho nhà.

    Các KTS của chúng tôi đã dựa trên yêu cầu của chủ nhà để mang đến khoảng không đời sống tương ứng.
    Bạn có thể thấy, các KTS của chúng tôi đã dựa trên thói quen cuộc sống cũng như yêu cầu của chủ căn nhà để mang đến khoảng không đời sống tương thích, chia thành hợp lý để đảm bảo sự tiện nghi cần thiết nhất cho gia đình.

    Thi công thực tế nhà phố 3 tầng 1 tum hiện đại
    Wedo không chỉ nhận thi công và gánh vác chuyên môn thiết kế, xây dựng các công trình tòa nhà ống, nhà lô phố hiện đại, chúng tôi còn đảm nhiệm việc thiết kế, thi công xây dựng hàng loạt các công trình khách sạn, hoàn chỉnh chung cư, hoàn thiện nội thất tòa nhà xây thô….cùng cực nhiều mô hình kiến trúc khác. Bạn có thể tham khảo qua website của công ty khi có nhu cầu.

    Đội ngũ nhân lực có tay nghề cao, cùng đội ngũ kỹ sư, KTS có chuyên môn.
    Với đội ngũ nhân lực có tay nghề cao, cùng đội ngũ kỹ sư, KTS có chuyên môn. Từng công trình ngôi nhà ở của Wedo cáng đáng thi công đều được xây dựng uy tín chất lượng dựa trên các phương án kế hoạch thiết kế khoa học, hợp lý để quả quyết không gian sống uy tín chất lượng cho từng gia đình.

    Chúng tôi có đội ngũ giám sát kĩ thuật thi công để cam kết về độ an toàn cao.
    Bên cạnh đó, chúng tôi còn có đội ngũ kiểm soát kĩ thuật thi công để cam kết về độ an toàn cao cho công trình sau khi triển khai thực hiện bàn giao cho gia chủ.

    Từng công trình ngôi nhà ở của Wedo đảm nhận thi công đều được xây dựng uy tín chất lượng.
    tại vì, nếu bạn đang cần tìm nhà thầu uy tín để xây một tòa nhà đẹp, có thiết kế trang nhã phù hợp với xu hướng hiện đại, hãy gọi số ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá chính xác nhất.
     
Đang tải...