Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nguyên do khiến cho vấn đề tăng giá trong thị trường văn phòng cho thuê

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi ducsmv, 10/02/2015.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Đầu quý 3/2014 cho đến bây giờ, lĩnh vực văn phòng cho thuê dần tăng lên, điển hình tại TP.HCM khi chủ doanh nghiệp thuê văn phòng từ công ty nước ngoài là nhiều, chiếm tầm 69% tổng diện tích được thuê tại TP.HCM.

    Người thuê văn phòng vừa và nhỏ rất nhiều, chính vì vậy không ít tòa nhà càng ngày mọc lên nhiều hơn. Nói về văn phòng cho thuê quận tân bình có khách thuê nhiều hơn bởi về dịch vụ chất lượng quản lý an toàn, với điểm mạnh của tất cả văn phòng cho thuê tại quân Tân Bình là gần Sân Bay Tân Sơn Nhất và cách trung tâm thành phố khoảng 4 km. Do đó chủ công ty thuê khá là quan tâm với nhiều văn phòng ở vị trí này.

    Dòng FDI dồn vào khu vực TP.HCM kéo theo việc tìm văn phòng từ khách hàng nước ngoài tăng hơn. Với tình hình trên, không ít chuyên gia trong giới bất động sản dự báo cỡ 2 năm tới, văn phòng tại TP.HCM sẽ tốt trở lại. Nắm bắt vấn đề này, từ quý 1-2015 TP.HCM cho ra mắt hơn 399.000 m2 trong tổng số 30 dự án; từ quý 2/2015 có khả năng sẽ giới thiệu thêm 2 khu văn phòng cho thuê quận bình thạnh lên sàn giao dịch. Cho nên, các dự án trên sẽ cung ứng cho những văn phòng cho thuê tại thành phố khoảng 47.590m2.

    Các khách nước ngoài kể cả công ty trong nước đều muốn phát triển và tìm văn phòng mới, theo nghiên cứu được biết, 5 nhóm doanh nghiệp có nhu cầu thuê cao nhất là ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, dược và kỹ thuật công nghệ thông tin.
    [​IMG]

    Theo thống kê được biết lúc này văn phòng cho thuê tại thành phố có 53% tập trung trong nhiều khu chế xuất, 24% được phân đều ở những quận như là quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5… Thêm vào đó, các dự án văn phòng cho thuê quận phú nhuận sẽ khánh thành vào cỡ đầu năm 2016 chính là nhiều tòa nhà VMG Building, Tôn Văn BUILDING … với phạm vi khoảng 186.930m2.
     
Đang tải...