Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nguyên nhân vô sinh ở nam giới thường gặp hiện nay,chữa vô sinh hiếm muộn hiểu quả

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi anhky, 03/10/2018.

  1. anhky

    anhky Thành viên tích cực

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    19
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay có rất nhiều biện pháp chữa vô sinh ở nam giới trong đó bác sĩ sẽ căn cứ vào nguyên nhân dẫn đến vô sinh để xác định biện pháp điều trị thích hợp:

    Thói quen sinh hoạt bất hợp lí: Việc quý ông thường xuyên ăn nhiều đồ ăn chứa dầu mỡ, đồ ăn chế biến sẵn sẽ dẫn đến việc rối loạn nội tiết. Gây béo phì thừa cân từ đó sẽ dẫn đến việc hoormone nam tính bị suy giảm và gây vô sinh. Bên cạnh đó việc quý ông thường xuyên đúc điện thoại trong túi quần, thường xuyên làm việc trong moi trường có sóng wifi mạnh sẽ khiến tinh hoàn bị biến dạng từ đó dẫn đến hiện tượng chất lượng tinh trùng suy yếu.[​IMG]
    Do các bệnh liên quan đến đường tình dục: Nam giới mắc các bệnh liên quan đến đường tình dục như: Sùi mào gà, lậu, giang mai, HIV/AIDS… đều gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản thậm chí lâu dần sẽ gây nên tình trạng vô sinh hiếm muộn .

    Do các bệnh lí nam khoa: nam giới bị mắc các bệnh liên quan đến nam khoa sau đây sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến khả năng sinh nở:

    Liệt dương: Nam giới muốn quan hệ tình dục được thì dương vật phải có 1 độ cứng nhất định. Tuy nhiên nam giới bị liệt dương tức là dương vật không thể cứng được từ đó dẫn đến việc không thể tiếp xúc với âm đạo và sẽ gây vô sinh.

    Yếu sinh lý: hay còn gọi là hiện tượng “chưa đi chợ đã hết tiền” tức là nam giới không có khả năng kéo dài cuộc yêu. Tuy chưa có nghiên cứu nào chỉ ra nam giới bị yếu sinh lí sẽ gây vô sinh song nó sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến việc sinh sản.

    Viêm tinh hoàn: Tinh hoàn là nơi trực tiếp sản xuất tinh trùng khi tinh hoàn bị vấn đề thì đồng nghĩa với nó sẽ là hiện tượng tinh trùng sản sinh ra bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng có thể gây biến dạng tinh trùng và gây vô sinh nam.
    CÁCH CHỮA VÔ SINH NAM HIỆU QUẢHiện nay có rất nhiều biện pháp chữa vô sinh ở nam giới trong đó bác sĩ sẽ căn cứ vào nguyên nhân dẫn đến vô sinh để xác định biện pháp điều trị thích hợp:
    1. Điều trị bằng phương pháp nội khoa: Tức là bác sĩ sẽ dùng thuốc để cải thiện chức năng sinh lí nam giới, cải thiện chất lượng tinh trùng khi nam giới gặp các vấn đề tinh trùng yếu,….

    2. Điều trị bằng phương pháp phẫu thuật: Với những trường hợp nam giới bị viêm ống dẫn tinh, thắt ống dẫn tinh, hoặc xoắn tinh hoàn, viêm bao quy đầu… thì bác sĩ bắt buộc bệnh nhân phải tiến hành phẫu thuật để khắc phục tình trạng bệnh tật cải thiện chức năng sinh lí.[​IMG]
    Cách chữa bệnh vô sinh ở nam hiệu quả

    3. Bơm tinh trùng vào buồng trứng: Áp dụng vào những bệnh nhân bị yếu tinh trùng. Di chuyển khó khăn dẫn đến việc khó có thể gặp được trứng.

    4. Thụ tinh trong ống nghiệm: là một phương pháp khá phổ biến hiện nay bác sĩ sẽ lấy tinh trùng và trứng nuôi trực tiếp trong ống nghiệm rồi cây phôi thai vào trong tử cung của chị em. Phương pháp này nếu thành công thì sẽ có tỉ lệ rất cao. Tuy nhiên khá tốn kém và không phải tỉ lệ thành công trường hợp nào cũng là 100%.[​IMG]
    Ngoài các phương pháp điều trị vô sinh nam trên thì một lời khuyên dành cho nam giới đó chính là hạn chế dùng các đồ uống có chất kích thích như rượu bia thuốc lá, cà phê. Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng. Duy trì chế độ luyện thập thể dục thể thao điều độ.
    Điều trị chứng vô sinh ở nam giới

    =========================================== ==========Gotosan TW3: Mang đến cơ hội làm cha cho những quý ông có tinh trùng yếu và ít

    Giúp bồi bổ nguyên khí, sinh tinh, dưỡng can thận, tăng cường sức khỏe sinh lý, phòng ngừa và làm chậm quá trình mãn dục nam, bố sung các dưỡng chất cho nam giới trong giai đoạn chuẩn bị có kế hoạch sinh con.

    [​IMG]

    ---------------------------------------------------------------------------------------
    NẾU BẠN CÒN BĂN KHOĂN HOẶC KHÓ KHĂN
    -----------------------------------------------------------------------------------------
    ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ KỊP THỜI, HÃY:Để lại SỐ_ĐIỆN_THOẠI ] chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sớm nhất
    Inbox/ comment ngay tại đây để được tư vấn hoàn toàn MIỄN_PHÍ
    Đ/C :Số 106, ngõ 46 Quan nhân, Trung Hoà, Cầu Giấy - HN
    Hotline: 016.555.42512 - 0985.523.806
    WEB chuahiemmuonvosinh.com
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
  2. sanhbai123

    sanhbai123 Thành viên mới

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    25
    cám ơn bài viết hữu ích
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...