Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

nguyên nhân yếu sinh lý nữ giới ,điều bạn nên biết để tránh vô sinh hiếm muộn

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi anhky, 09/08/2018.

  1. anhky

    anhky Thành viên tích cực

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    19
    Giới tính:
    Nam
    Theo các chuyên gia, khi chị em phụ nữ có những dấu hiệu lãnh cảm dần với sinh lý, không còn hứng thụ với chuyện chăn gối, tâm sinh lý có những thay đổi rõ rệt cũng là lúc cơ thể đang phát tín hiệu cho dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý nữ.

    Có lẽ đây là một vấn đề thầm kín và ngại chia sẻ, bạn có thể vẫn còn nhiều lo lắng và băn khoăn về chúng. Chính vì vậy mà trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những kiến thức cũng như dấu hiệu nhận biết và biện pháp cải thiện, khắc phục tình trạng trên.
    [​IMG]
    Chia sẻ một số dấu hiệu nhận biết sớm
    Một số dấu hiệu nhận biết triệu chứng sớm trên vấn đề sinh lý phụ nữ. Bạn sẽ gặp phải một số biểu hiện như sự thay đổi của cơ quan sinh dục, giảm ham muốn chuyện chăn gối, rối loạn cực khoái hoặc thông qua sự rối loạn của chu kỳ kinh nguyệt, chu kỳ rụng trứng giảm hoặc mất dần khả năng có con…

    Bên cạnh đó, một số dấu hiệu nhận biết sớm triệu chứng của bệnh lý yếu sinh lý nữ còn biểu hiện ở sức khỏe toàn thân cũng như tâm lý của phụ nữ. Giấc ngủ của chị em bị rối loạn, mất ngủ, ngủ không sâu hay cảm giác mệt mỏi kéo dài, khó tập trung vào một việc gì đó, đãng trí. Xuất hiện tình trạng bốc hỏa, đổ mồ hôi, chân tay lạnh…

    Có những tác động nhất định đến tâm lý như hay cáu gắt, dễ nóng giận, thay đổi tính tình và nếu như không được quan tâm, chăm sóc chúng có thể biến tướng nghiêm trọng hơn như bị trầm cảm, giảm trí nhớ hay ảnh hưởng đến hệ thần kinh. Đặc biệt, một số ảnh hưởng nhất định đến sắc đẹp của chị em phụ nữ như tăng cân, tích mỡ, da nhăn nheo lão hóa, móng tay khô giòn, tóc khô rối và kém sắc.Nguyên nhân của yếu sinh lý ở phụ nữ là do đâu?

    Theo như các chuyên gia cũng như nghiên cứu khoa học đã chỉ ra, nguyên nhân của yếu sinh lý nữ là do sự suy giảm của hormone estrogen dẫn đến hiện tượng thiếu hụt estrogen, không sản sinh và hình thành progesterone trong cơ thể của người phụ nữ.

    Do sự thay đổi này xuất hiện đột ngột, cơ thể của chúng ta chưa kịp phản ứng nên mới biểu hiện bằng một số những dấu hiệu từ bên ngoài nhằm cố gắng biểu đạt và cân bằng lại lượng nội tiết tố trong cơ thểNgoài ra, một trong những nguyên nhân khách quan là do cuộc sống hiện đại quá mệt mỏi, tâm lý phải chịu áp lực hay căng thẳng trong một khoảng thời gian kéo dài. Chế độ sống kém lành lành, ăn uống và nghỉ ngơi bất hợp lý khiến cơ thể mệt mỏi và thiếu sức sống, sức khỏe suy giảm. Có lẽ đó cũng là nguyên nhân đáng báo động khi mà độ tuổi gặp phải vấn đề yếu sinh lý nữ ngày càng trẻ hóa.
    ============================================================
    Dùng Dược phẩm Gotowomen TW3 – Giải pháp hàng đầu giúp phụ nữ có cơ hội làm mẹ.
    GOTOWOMEN TW3 - TĂNG CƯỜNG NỘI TIẾT, ĐIỀU HÒA KINH NGUYỆT

    Để không ảnh hưởng đến khả năng mang thai sau này, bạn nên sử dụng sản phẩm giúp bồi bổ khí huyết, cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe sinh sản của phụ nữ.
    Lời khuyên của các chuyên gia dành cho bạn là sử dụng sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, an toàn, không gây tác dụng phụ. Tiêu biểu trong xu hướng này là GOTOWOMEN - TW3.
    [​IMG]

    Công thức có sự kết hợp giữa cấc cao chiết xuất từ Đương quy, Thục địa, Bạch thược, Hoàng Bá, Ích mẫu... phối hợp với các dưỡng chất L-Arginine HCL, L-Camitin fumarat, Kẽm gluconat, Acid folic...
    Giúp bổ âm, dưỡng khí, ích huyết, điều hòa kinh nguyệt, tăng cường nộ tiết tố nữ, bổ sung các dưỡng chất cho phụ nữ giai đoạn chuẩn bị có kế hoạch sinh con , giúp tăng cường nội tiết tố cho nữ giới. Bổ sung các dưỡng chất cho phụ nữ giai đoạn chuẩn bị mang thai

    ĐỐI TƯỢNG
    • Phụ nữ trước và sau sinh mắc các triệu chứng: thiếu máu, khí huyết ứ trệ, nội tiết tố kém, kinh nguyệt không đềuhoặc mắc các bệnh lý về kinh nguyệt.
    • Phụ nữ giai đoạn chuẩn bị mang thai.
    ============================Cặp sản phẩm Gotowomen tw3 & Gotosan tw3 hỗ trợ hiệu quả cho các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn :
    ============================
    --------------------------------------------------------
    NẾU BẠN CÒN BĂN KHOĂN HOẶC KHÓ KHĂN
    ---------------------------------------------------------
    ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ KỊP THỜI, HÃY:

    Để lại【SỐ_ĐIỆN_THOẠI ] chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sớm nhất
    ⏩ Inbox/ comment ngay tại đây để được tư vấn hoàn toàn MIỄN_PHÍ
    Đ/C :Số 106, ngõ 46 Quan nhân, Trung Hoà, Cầu Giấy - HN
    Hotline: 016.555.42512 - 0985.523.806WEB chuahiemmuonvosinh.com
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...