Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những bài tập thu nhỏ vùng kín tại nhà hiệu quả

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi mxhyoutube02, 03/01/2017.

  1. mxhyoutube02

    mxhyoutube02 Thành viên

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sau khi sinh con, đặc biệt là những chị em sinh thường gặp phải rất nhiều khó khăn trong đời sống vợ chồng do vùng kín giãn rộng. Chính vì vậy nhiều chị em đang thắc mắc có cách nào để giúp thu nhỏ cô bé không? Với bài tập thu nhỏ “cô bé” sau sinh bằng phương pháp Kegel đơn giản sau đây, chị em sẽ hoàn toàn bất ngờ với kết quả nó mang lại nhé!.

    [​IMG]

    Để bài tập kegel giúp thu nhỏ “cô vé” sau sinh an toàn và hiệu quả tại nhà, trước hết các bạn cần phải xác định được cơ vùng chậu. Dùng một ngón tay nhẹ nhàng luồn vào bên trong “cô bé” và cố gắng siết chặt các vùng cơ xung quanh ngón tay. Khi nào bạn cảm thấy ngón tay đang bị các cơ siết chặt và âm đạo đang co lại thì bắt đầu thả lỏng và rút ngón tay ra.

    Bạn cũng có thể xác định cơ vùng chậu khi đi tiểu bằng cách ngừng tiểu và cố gắng nín nhịn. Lúc đó bạn sẽ cảm nhận được sự co thắt của cơ vùng chậu. Nhớ là không khép 2 chân lại khi ngừng tiểu nhé.

    Chú ý: Không co cơ vùng chân, mông hoặc bụng mà chỉ co cơ âm đạo và kiểm soát việc hít thơ nhịp nhàng.

    >>> Những [​IMG] bài tập thu nhỏ vùng kín --- tại nhà hiệu quả

    Bài Tập 1:
    + Nằm ngửa trên sàn, gập đầu gối lại và mở rộng chân sang 2 bên, 2 gót chân chạm nhau, 2 tay giữ 2 bàn chân và kéo chân về phía ngực (2 gót chân vẫn phải chạm nhau và hai bên đùi vẫn mở rộng). Giữ nguyên khoảng 20 giây.

    + Thực hiện khoảng 3 hiệp, giữa mỗi hiệp nghỉ 10 giây.

    Bài tập 2:
    + Thắt cơ vùng chậu và giữ 3 giây. Sau đó thư giãn 3 giây. Lặp đi lặp lại 5 hiệp.

    + Siết chặt cơ vùng chậu 5 giây. Lặp đi lặp lại 10 hiệp. Giữa mỗi hiệp nghỉ 5 giây.

    + Co cơ vùng chậu 10 giây. Thực hiện 10 hiệp, giữa mỗi hiệp nghỉ 10 giây.

    Bạn có thể nằm hoặc ngồi trên ghế để thực hiện bài tập kegel thu nhỏ âm đạo cực đơn giản và hiệu quả tại nhà hoặc bất cứ nơi đâu, thời gian nào mà bạn rảnh rỗi. Bạn cũng có thể tăng thời gian lên 15, 20 giây, thậm chí là 1 phút nếu muốn.

    >>> Mẹo [​IMG] Trẻ hóa vùng kín

    Bài tập 3:
    + Nằm ngửa trên sàn, 2 tay đặt song song 2 bên, 2 chân co lên.

    + Siết cơ vùng chậu và từ từ nâng hông lên, giữ khoảng 3 giây. Khi hạ hông xuống thì thả cơ vùng chậu ra. Thực hiện 5 hiệp, mỗi hiệp nghỉ 3 giây.

    + Hoặc khi nâng hông lên và siết cơ vùng chậu, bạn có thể đưa 2 chân sang 2 bên, sau đó thu lại. Thực hiện liên tục 5 lần/hiệp. Nghỉ giữa hiệp khoảng 3 giây.

    Còn rất nhiều các bài tập kegel giúp thu nhỏ âm đạo sau sinh cho phụ nữ hiệu quả, không cần phẫu thuật tại nhà. Trên đây là những bài đơn giản, thông dụng và có kết quả khả quan nhất. Các bạn có thể tham khảo thêm những thông tin khác về bài tập kegel

    >>> Bí Quyết [​IMG] Thẩm mỹ vùng kín
     
: tham my vien
Đang tải...