Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những bước quan trong giúp bạn mua xe máy cũ đúng cách.

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi chuyensangw, 08/12/2014.

  1. chuyensangw

    chuyensangw Thành viên

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    13
    Giới tính:
    Nam
    Bước đầu tiên nếu bạn mà bạn phải làm khi mua xe máy cũ tại TPHCM, bạn cần tìm hiểu trước mặt bằng chung giá cả của chiếc xe bạn cần mua. Đây là một việc cực kỳ dễ dàng - bạn chỉ cần ngồi trước màn hình máy tính và tìm kiếm trên Google. Để có được kết quả chính xác và cập nhật nhất, hãy bật chế độ lọc tìm kiếm theo tuần.

    Việc tiếp theo mà bạn cần phải biết khi đi mua xe cũ là đừng nên ham rẻ mà lựa chọn những chiếc xe có giá rẻ hơn quá nhiều so với mặt bằng chung, vì chúng có thể đã quá "nát", là xe không giấy tờ, hoặc có nhưng là giấy "sàng"

    Tiện thể lúc kiểm tra lốp, bạn hãy xem qua luôn má phanh và đĩa thắng. Nhìn xem xích xe đang căng hay lỏng, có dơ hay bị rỉ sét hay không. Một bộ xích và nhông xích trong điều kiện tốt cũng là một dấu hiệu cho biết sự bảo quản xe của người bán. Thử qua toàn bộ các điều khiển, như đèn xe, đèn xi nhan, kèn và tay ga. Hãy ngổi thử lên xe, khởi động nó, và trong lúc xe còn đang chống, nghiêng về trước một chút, rồi bóp và nhả thắng vài lần xem nó có ăn không. Nhún thử vài lần để đảm bảo phuộc nhún vẫn hoạt động tốt. Đó cũng là 1 trong những phần quan trọng mà bạn phải nhớ khi đi mua xe cũ..

    Cuối cùng, sau khi đã cảm thấy hài lòng với chiếc xe, hãy đề nghị người bán viết giấy bán xe, đồng thời giao cả đăng ký, biển số và hồ sơ gốc cho bạn. Chỉ đưa tiền sau khi người bán đã hoàn tất các thủ tục cần thiết. Nếu có mang theo điện thoại có camera hay máy ảnh, hãy đề nghị người bán cho phép bạn chụp lại chứng minh thư hoặc các giấy tờ tuỳ thân để đề phòng lừa đảo. Vậy là bạn đã hoàn thành việc đi mua xe máy cũ rồi đó. Chúc bạn thành công
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  2. ngocvinh

    ngocvinh Thành viên mới

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    thanks bạn nhiều
     
Đang tải...