Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những cách đảm bảo sức khỏe trong mùa mưa

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi lyly98, 27/07/2018.

  1. lyly98

    lyly98 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    517
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Những cơn mưa lớn đầu hè xen kẽ với những ngày nắng nóng đổ lửa tạo ra sự chênh lệch về nhiệt độ. Thời tiết thay đổi đột ngột có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, làm suy giảm sức đề kháng, bạn có thể bị các bệnh về tiêu hóa và miễn dịch. Hãy để My Health giữ gìn sức khỏe của bạn và của cả gia đình bằng những lời khuyên hữu ích trong bài viết dưới đây.
    [​IMG]
    1. Luôn mang theo áo mưa mỗi khi ra ngoài
    Những cơn mưa bất chợt rất dễ khiến bạn và con trẻ bị cảm lạnh. Khi nhận thấy mưa bắt đầu xuất hiện với tần số dày đặc, bạn hãy nhớ trang bị đầy đủ áo mưa, ô, ủng để bảo vệ sức khỏe của cả nhà. Nếu lỡ quên mang theo áo mưa, trú chân để tránh mưa hoặc mua mới một bộ để mặc chứ đừng dầm mưa.
    2. Tắm và thay quần áo khô ngay khi dính mưa
    Việc này rất quan trọng vì việc thay đồ khô sẽ giúp bạn ổn định nhiệt độ cơ thể sau khi dầm mưa lạnh, điều tiết nhiệt độ cơ thể bạn về nhiệt độ bình thường, từ đó không bị cảm lạnh.
    3. Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ
    Hãy giữ nhà cửa, môi trường sống xung quanh luôn sạch sẽ và thoáng khí bởi vi khuẩn có thể dễ dàng xâm nhập vào cơ thể bạn trong môi trường ẩm ướt của mùa mưa. Bên cạnh đó, hãy tập cho cả nhà thói quen thường xuyên rửa tay bằng xà phòng dưới vòi nước chảy. Nếu có thể, bạn hãy mang theo nước sát khuẩn để rửa tay khô khi ra ngoài. Tập thói quen rửa tay chân ngay khi về nhà, đặc biệt sau khi khi tiếp xúc nước mưa hoặc nguồn nước bị nhiễm bẩn sẽ khiến sức đề kháng của bạn nâng cao rõ rệt.
    4. Tăng cường bổ sung Vitamin C
    Tăng cường bổ sung vitamin C từ các loại trái cây chua như cam, quýt, chanh… hoặc dùng dạng viên sủi… Mỗi ngày uống một ly chanh nóng không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng, mà còn giúp đào thải độc tố cho đường ruột.
    5. Bổ sung năng lượng cho cơ thể bằng thực phẩm từ thiên nhiên.
    Hãy sử dụng những loại thực phẩm dễ tiêu hóa, thanh đạm, bổ sung các gia vị như gừng, nghệ, hạt tiêu khi chế biến thức ăn. Hạn chế dùng thực phẩm có tính hàn như dưa hấu, hải sản… cũng như hạn chế ăn thực phẩm sống, chưa nấu chín dễ gây ngộ độc. Tuyệt đối không ăn thức ăn nguội lạnh, chế biến nhiều lần bởi những loại thức ăn này chứa nhiều vi khuẩn gây hại cho đường ruột và gây nên nhiều bệnh lý khác nhau cho cơ thể. Bên cạnh đó, bạn cũng nên bổ sung thêm nhiều nước khoáng để giúp cơ thể luôn cân bằng, đào thải được những chất độc ra khỏi cơ thể và còn giúp da căng bóng, láng mịn.
    Giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe?
    Con người đang phải đối mặt với một thực trạng suy giảm sức khỏe thời hiện đại khá nghiêm trọng. Vậy giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe một cách hiệu quả và khoa học?
    [​IMG]
    Hãy sử dụng biện pháp chăm sóc và quản lý sức khỏe cho chính mình bằng My Health – ứng dụng cho phép người dùng quản lý và lưu trữ toàn bộ các thông tin liên quan đến sức khỏe của bản thân kể từ khi sinh ra, bao gồm cả thông tin chủng ngừa, nhóm máu, tiền sử bệnh tật, kết quả khám chữa bệnh, đơn thuốc, hình ảnh chẩn đoán…!
    Mọi chi tiết xin liên hệ: 024 66885102
    Website: http://myhealth.com.vn/
     
: my health
Đang tải...