Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những chi tiết bạn cần quan tâm để có một chiếc áo đồng phục đẹp

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi SongbienDesign, 27/07/2018.

  1. SongbienDesign

    SongbienDesign Thành viên tích cực

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    72
    CHUYÊN: áo gia đình 4 người | áo gia đình đẹp
    Với áo thun, sẽ có rất nhiều cách để phối hợp cùng với các trang phục khác. Đi kèm với đó, áo thun cũng đạt được sự thoải mái cần thiết để có thể trở thành “món đồ bất li thân” của các nàng, các chàng yêu thích sự năng động, thoải mái. Tuy nhiên, chiếc áo thun, đặc biệt là áo thun nhóm, áo thun lớp sẽ còn trở nên đặc biệt, sang trọng và tinh tế hơn nữa nếu các bạn biết cách chọn lựa và thiết kế cho phù hợp.

    [​IMG]

    Theo đó, để có được một chiếc áo thun nhóm, áo thun lớp hợp mắt tất cả mọi người thì trước tiên bạn cần đặc biệt quan tâm và đầu tư vào logo và hoạ tiết in trên áo. Cụ thể, logo sẽ phải phù hợp với hoạ tiết in trên áo, bạn có thể chọn sự tương đồng về màu sắc chứ không cần nhất thiết là màu của logo phải cùng màu với hoạ tiết. Tuy nhiên, nên hạn chế sự rườm rà và màu mè hết sức có thể.

    Đặc biệt, khi thiết kế logo cho áo, hoạ tiết in trên áo và màu sắc của áo, bạn nên cân nhắc chọn lựa cho phù hợp với lứa tuổi của người mặc. Ví như bạn vẫn đang còn là những cô nàng, những anh chàng tuổi ô mai thì nên ưu tiên lựa chọn những màu sắc tươi sáng, hoạ tiết nghịch ngơm đúng lứa tuổi. Ngược lại, hãy tránh những màu sắc quá nổi bật hoặc hoạ tiết quá trẻ con nếu bạn đã bước qua cái tuổi ấy. Với các cô cậu sinh viên, hãy ưu tiên lựa chọn cho mình những logo ý nghĩa, những hoạ tiết mang đậm tính nhân văn hoặc mang ý nghĩa nhất định của cả nhóm. Bên cạnh đó, các bạn cũng nên tiết chế màu sắc hơn, những màu phù hợp lúc này sẽ là xanh đen, tím than, cam đen hay đen xanh lá….


    Phần lớn các công ty, doanh nghiệp hiện nay đều sử dụng các loại áo thun đồng phục, áo sơ mi đồng phục để tạo sự đồng bộ cho nhân viên của công ty. Với việc 8 tiếng/ ngày phải làm việc, hoạt động với áo đồng phục nên việc lựa chọn áo và cách đặt may áo là cực kì quan trọng. Trong đó, 2 chi tiết quan trọng nhất mà bất cứ ai nếu đã có ý định may áo thun đồng phục cũng phải quan tâm đó là thiết kế áo và chất lượng áo.

    [​IMG]

    Với thiết kế áo thu đồng phục, hiên nay có rất nhiều mẫu thiết kế khác nhau để người dùng có thể lựa chọn như cổ trụ, cổ tròn, dáng xuông…. hay dáng ôm. Tuy nhiên, để phù hợp với môu trường làm việc năng động, thoải mái nhưng nghiêm túc thì thanhmaifashion.com khuyên bạn nên lựa chọn loại áo thun có cổ, dáng xuông thoải mái. Với dáng áo này, nam có thể đóng thùng, nữ có thể mặc với quần hay váy đều được. Nó tạo điều kiện thuận lợi để người dùng có thể phối hợp với các trang phục và phụ kiện khác một cách dễ dàng. Đồng thời với phần áo có cổ, nó cũng rất lịch sự để hoạt động và tham gia các sự kiện của công ty, doanh nghiệp dễ dàng.

    Sau phần thiết kế của áo thì chất lượng sẽ là chi tiết được quan tâm hơn cả. Với sự phát triển của thị trường may mặc hiện nay thì có rất nhiều loại vải để người dùng có thể lựa chọn. Tuy nhiên, vì là dạng áo thun nên những yếu tố như thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt, vải mềm nhưng vẫn đứng dáng, không rũ và mát là những yêu cầu cần có ở sản phẩm này. Và với những yêu cầu đó, những loại vải thun cotton hay vải thun cá sấu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Đáp ứng được cả 2 chi tiết này, đồng nghĩa với nó là bạn đã có một chiếc áo thun đồng phục hoàn hảo. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn rõ hơn.
     
Đang tải...