Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những chủ cho thuê tìm cách đẩy mạnh người thuê văn phòng ở quận Tân Bình.

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi ducsmv, 11/03/2015.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Ở khu vực trung tâm TP.HCM, chủ cao ốc vẫn luôn giữ phí thuê không thay đổi, trong khi đó các tòa nhà sang trọng sắp được đưa ra sàn giao dịch điển hình văn phòng cho thuê quận tân bình. Về ngắn hạn, kinh phí thuê tại quận trung tâm biến động, nhưng đối với khu vực ngoài trung tâm, kinh phí thuê được giảm nhẹ.

    Đối với khu vực Phú Nhuận, quận này văn phòng cũng không hơn gì so với khu vực khác. Tổng hợp tin tức từ sàn giao dịch bất động sản Mỹ Hưng, bây giờ văn phòng cho thuê giá rẻ quận tân bình có khách thuê giảm 6%, cũng bởi khách thuê không cao ở mục hạng C. Nhưng giá thuê văn phòng khu vực quận Bình Thạnh vẫn trong giai đoạn ổn định. mức phí thuê đang trong mức tương đối lý tưởng, giảm mạnh so với mấy năm trước làm lĩnh vực văn phòng tiếp tục duy trì lượng khách thuê ở mức khá cao tầm 62%.

    [​IMG]

    Trước đây người tới thuê tòa nhà văn phòng cao cấp khó có thể thuê được trong khoảng 556.000/mét vuông ở địa điểm trung tâm, mà chỉ có thể thuê ở khu vực như Thủ Đức, Bình Chánh... Mặt khác, bây giờ với mức giá này có thể thuê được văn phòng ở quận Tân Bình bên cạnh địa bàn TPHCM. Phí thuê văn phòng ở đầu năm gần đây giảm nhẹ khoảng 3,1% so với quí 3 với loại A và 1, 6% so với quí 3 với hạng B và hạng C.

    Nổi bật nhất là với văn phòng hiện đại phí thuê chỉ 24,9 USD/m2/tháng, văn phòng tiện nghi là 15,9 USD/m2/tháng. Cuối tháng 12 năm 2014, giá thuê thuộc 2 loại văn phòng này cũng giảm khoảng 2,4% đối với văn phòng hạng A và 2,6% dành cho loại B

    Các năm trước người tới thuê tòa nhà văn phòng cao cấp khó có thể thuê được trong khoảng 515.000/mét vuông tại chỗ trung tâm, mà chỉ có thể thuê ở một số nơi như Thủ Đức, Bình Chánh... Mặt khác, bây giờ với chi phí này có thể lựa chọn được văn phòng địa bàn quận Tân Bình bên cạnh khu vực TPHCM. Giá thuê văn phòng ở giữa tháng 1 vừa rồi giảm nhẹ khoảng 3,6% so với quí 3 với loại A và 1, 7% so với quí 3 với hạng B và hạng C.

    Cao ốc Vietcombank thuộc khu vực quận Tân Bình được cho là tòa nhà hiện đại nhất đang tung vào thị trường ngay năm 2015. Cao ốc trên có tầm 69.630 m2 cho lĩnh vực văn phòng cho thuê hạng A. Do vị trí đắc địa ở ngay khu trung tâm, kết hợp với thiết kế và kiến trúc sang trọng, các tòa nhà đang có được rất nhiều sự quan tâm của các khách thuê, tòa nhà văn phòng cho thuê giá tốt quận tân bình được mong rằng sẽ mang đến lợi nhuận cao cho chủ cao ốc.
     
Đang tải...