Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những Cuốn Sách Sinh Viên Kinh Tế Không Thể Bỏ Qua

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi bsdmaison, 21/01/2019.

  1. bsdmaison

    bsdmaison Thành viên mới

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mỗi năm, trung bình mỗi người Việt Nam chỉ đọc khoảng 2,5 quyển sách. Điều này làm cho đất nước chúng ta đang thụt lùi lại so với thế giới. Nếu để hơn một người Việt bình thường, mỗi tháng bạn chỉ cần đọc 1 quyển sách. Nhưng để vươn lên tầm thế giới sánh vai với các cường quốc hùng mạnh, mỗi người Việt Nam cần phải chăm chỉ và đọc sách nhiều hơn thế.

    Dưới đây là Tuyển tập những cuốn sách mà Dân Kinh Tế không thể bỏ qua, đặc biệt là các bạc sinh viên đang trong độ tuổi trưởng thành.


    10 Cuốn Sách Marketing Cho Người Mới Bắt Đầu
    Marketing là một lĩnh vực rộng, đòi hỏi sự thấu hiểu nhu cầu, tâm lý khách hàng. Chiến lược Marketing qua các thời kỳ khác nhau cũng thay đổi theo xu hướng công nghệ. Sau đây, mình xin giới thiệu đến bạn những cuốn sách cơ bản về Marketing chứa những kiến thức, tâm lý bất biến của khách hàng và sự thay đổi chiến lược của các thương hiệu theo sự phát triển của thương hiệu:

    1. 22 quy luật bất biến trong Marketing - Tác giả Al Ries - Jack Trout
    2. Thấu hiểu tiếp thị từ A - Z - Tác giả Philip Kotler
    3. Khác biệt hay là chết - Tác giả Jack Trout và Steve Rivkin
    4. Đánh lửa cho thương hiệu - Tác giả Jonathan Cahill
    5. Cái đuôi dài - Tác giả Chris Anderson
    6. Phi lý trí - Tác giả Dan Ariely
    7. Điểm bùng phát - Tác giả Malcolm Gladwell
    8. Thôi miên bằng ngôn từ - Tác giả Joe Vitale
    9. Marketing du kích - Tác giả Jay Conrad Levinson
    10. Ý tưởng này là của chúng mình - Tác giả Huỳnh Vĩnh Sơn

    9 Cuốn Sách Kỹ Năng Giao Tiếp Hoàn Hảo
    Giao tiếp là bộ môn được cấu thành từ cả nghệ thuật lẫn khoa học. Ngoài khả năng ăn nói liu loát, bạn còn cần phải dùng thêm cả ngôn ngữ cơ thể và đặc biết nhất là đọc tính huống, phán đoán tính cách của người đang nói chuyện với mình. 9 cuốn sách dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề trên và cải thiện kỹ năng giao tiếp của bản thân.

    1. Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ - Tác giả Trác Nhã
    2. Nghệ thuật giao tiếp để thành công - Tác giả Leil Lowndes
    3. Những đòn tâm lý trong thuyết phục - Tác giả Robert B. Cialdini
    4. Nói thế nào để được chào đón, Làm thế nào để được ghi nhận - Tác giả Trịnh Tiểu Lan
    5. Sức mạnh của ngôn từ - Tác giả Don Gabor
    6. Bạn có thể đàm phán bất cứ điều gì - Tác giả Herb Cohen
    7. Lời từ chối hoàn hảo - Tác giả William Ury
    8. Bảy cấp độ giao tiếp để thành công - Tác giả Michael J. Mahel
    9. Nói nhiều không bằng nói đúng


    9 Cuốn Sách Bán Hàng Tuyệt Vời
    Có khi nào bạn tự hỏi tại sao cùng một nguồn hàng, quảng cáo chạy tốt, khách về đều mà lại không bán được hàng không? Ngoài những kiến thức Marketing được học trên ghế nhà trường, bạn còn cần phải tìm hiểu và trau dồi những kỹ năng bán hàng để có thể chốt được khách nữa. 9 cuốn sách bán hàng dưới đây sẽ giúp bạn tích lũy kiến thức, nắm bắt tâm lý khách hàng để trở thành một “Ông Vua” chốt đơn. Dân Sales tuyệt đối không thể bỏ qua những cuốn sách dạy bán hàng này.

    1. Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh - Tác giả Grant Cardone
    2. Chào hàng chuyên nghiệp để bán hàng thành công - Tác giả Lưu Chí Văn
    3. Nghệ thuật bán hàng bậc cao - Tác giả Zig Ziglar
    4. Ai hiểu được khách hàng người ấy bán được hàng - Tác giả Lí Kiện Lâm
    5. Những đòn tâm lý trong bán hàng - Tác giả Brian Tracy
    6. Kinh thánh về nghệ thuật bán hàng - Tác giả Jeffrey Gitomer
    7. Để trở thành người bán hàng xuất sắc - Tác giả Jeffrey J.Fox
    8. Lợi thế bán hàng - Tác giả Dale Carnegie
    9. Kết thúc bán hàng - Tác giả Brian Tracy
    >>> Chi tiết xem tại: http://www.maukinhdoanh.com/kinh-doanh/9-cuon-sach-ban-hang-dinh-cao/
     
Đang tải...