Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những dấu hiệu nhận biết ca cắt mí mắt bị hỏng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi Linhbean, 20/02/2019.

  1. Linhbean

    Linhbean Thành viên mới

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Mặc dù tiểu phẫu cắt mí mắt không quá phức tạp, nhưng tỉ lệ gặp rủi ro khi nhấn hay cắt mí mắt vẫn có thể xảy ra, nhất là khi chọn thẩm mỹ tại những đơn vị kém uy tín.

    Để đánh giá về thành công của một ca phẫu thuật, thông thường chúng ta thường nhìn vào kết quả sau khi đã bình phục. Nếu trong trường hợp bạn thực hiện cắt mí mắt mà thấy xuất hiện những dấu hiệu dưới đây, rất có thể bạn đã gặp biến chứng nguy hiểm và bắt buộc phải gõ cửa phòng khám uy tín ngay lập tức.


    Hiểu thế nào về cắt mí mắt?

    [​IMG]
    Cắt mí mắt là tiểu phẫu đơn giản song vẫn có nguy cơ gặp phải biến chứng


    Bản chất của cắt mí mắt chính là phẫu thuật can thiệp vào phần khuyết điểm da đơn mí, sử dụng kỹ thuật chuyên khoa khéo léo tạo thêm một đường mí đôi giúp “cửa sổ tâm hồn” trở nên to tròn và thần thái hơn. Thế nhưng, không phải tất cả các trường hợp thẩm mỹ này đều thành công trọn vẹn. Rất nhiều biến chứng xảy ra do nhiều nguyên nhân, gồm chủ quan lẫn khách quan. Dù bất kì lý do nào, bạn vẫn sẽ có nguy cơ phải đối diện với những tình trạng nguy hiểm dưới đây.

    cắt mí mắt bị hỏng và những biến chứng nguy hiểm

    Mí mắt quá to hoặc quá nhỏ so với khuôn mặt

    [​IMG]
    Tỉ lệ tính toán độ dày của đường mí mắt quyết định tới “thành-bại” của kết quả


    Nguyên nhân lớn nhất dẫn tới tình trạng này chính là trình độ kỹ thuật viên còn quá non kém, tính toán sai lệch tỷ lệ mí mắt mới sẽ được hình thành, dẫn tới quá trình thực hiện thao tác bị quá tay, khiến đôi mắt bị thô kệch, thiếu tự nhiên. Thông thường, độ dày mí mắt phụ thuộc vào cấu tạo khuôn mặt mỗi người, không có một con số cụ thể nào cho mí mắt. Muốn đạt được kết quả như mong muốn, bắt buộc bác sĩ phải thật sự sở hữu tay nghề chuyên môn và óc thẩm mỹ cao mới đáp ứng được nguyện vọng của khách hàng.

    >>Xem thêm: cắt mí mắt bị thâm


    Xuất hiện nhiều nếp mí


    [​IMG]
    Đôi mắt xuất hiện nhiều nếp mí kém thẩm mỹ


    Không phải chỉ những người một mí mới tìm đến phẫu thuật mà ngay cả khách hàng sở hữu hai mí vẫn có thể lựa chọn. Trường hợp này thường để giải quyết tình trạng mí lót, nếp mí không rõ ràng. Nhưng nếu bác sĩ tiến hành cắt mí mới mà không loại bỏ bớt da thừa khiến đôi mắt xuất hiện rất nhiều đường chỉ khiến đôi mắt trở nên nặng nề, thiếu độ linh hoạt.

    Mí mắt không nhắm kín

    [​IMG]
    Đôi mắt không thể nhắm kín do tay nghề bác sĩ quá nghiệp dư


    Ngược lại với hiện tượng trên là trường hợp khách hàng bị kỹ thuật viên cắt bỏ quá nhiều da thừa khiến phần mí mắt không thể nhắm chặt, lúc nào cũng trong tình trạng “nửa kín nửa hở”. Với biến chứng này, nguy cơ hạn chế tầm nhìn và mắc một số bệnh thị giác rất cao.

    Mí mắt bị trợn ngược


    [​IMG]
    Mí mắt trợn ngược là do phần cơ nâng mi bị khâu quá chặt


    Một trong những biến chứng nguy hiểm nhất của phẫu thuật cắt mí mắt chính là phần cơ nâng bị siết quá chặt do bác sĩ không tính toán được lực khâu. Chính vì vậy, mí mắt bị trợn ngược, khó chớp mắt đồng thời dễ gây viêm nhiễm đường bờ mi do vi khuẩn dễ dàng xâm nhập. Ngoài ra, nếu rủi ro cơ nâng mi bị cắt đứt khiến đôi mắt sụp mí, lờ đờ, tạo nên tâm lý bất an, mất tự tin trong giao tiếp và đối diện với vô số bệnh về thị lực. Thông qua những thông tin trên, bạn hãy tự trang bị kiến thức cho mình nếu có ý định chỉnh hình “cửa sổ tâm hồn”. Nên “chọn mặt gửi vàng” tại những địa chỉ uy tín, đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp và nhạy bén xử lý rủi ro trong quá trình thực hiện, điển hình như Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Hana – nơi hàng nghìn khách hàng lựa chọn tin tưởng. Để được biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng gọi tới hotline 0901.223.688.

    >>Xem thêm: cắt mí mắt ở đâu đẹp và an toàn
     
Đang tải...