Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những điểm đến du lịch lý tưởng nên đến trong năm 2019

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi truonglam, 19/01/2019.

  1. truonglam

    truonglam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Năm 2018 sắp khép lại và năm 2019 sắp đến, bạn đã có kế h oạch gì cho chuyến đi du lịch năm 2019 chưa. Nếu chưa hãy cùng tham khảo các điểm đến du lịch lý tưởng sau đây để có thể lựa chọn được điểm đến cho chuyến đi du lịch sắp tới.

    Sri Lanka

    [​IMG]

    Sri Lanka là quốc đảo nhỏ tọa lạc ở phía nam của Ấn Độ sẽ đứng vị trí đầu trong top quốc gia đáng đến vào năm 2019 bởi có đến 8 di sản nổi tiếng đã được công nhận bởi UNESCO, trong đó có tới 6 di sản văn hóa và 2 di sản thiên nhiên.

    Do đó, hẳn đủ phần nào có thể chứng minh được cho bạn thấy được rừng quốc đảo nhỏ Sri Lanka chính là điểm đến du lịch lý tưởng kết hợp ở giữa nền văn hóa, cảnh quan và thiên nhiên. Tới quốc đảo Sri Lanka này, bạn dễ dàng thư giãn ở trên bãi biển tại vịnh Arugam, thị trấn tuyệt đẹp hoặc trải nghiệm nét văn hóa ấn tượng.

    Indonesia

    [​IMG]

    Indonesia là nước sở hữu tới hơn 17000 đảo lớn nhỏ, đất nước này là sự pha trộn và kết hợp nền ẩm thực, văn hóa phong phú. Tất nhiên, Indonesia nổi tiếng nhất chính là quốc đảo Bali. Tuy nhiên bên cạnh đó thủ đô Jakarta, hòn đảo Sumatra cũng rất xinh đẹp đáng để cho bạn tìm đến để chiêm ngưỡng và khám phá. Khu vườn quốc gia có tên Bromo Tengger Sumeru cùng ngọn núi lửa Bromo chính là điểm đến du lịch yêu thích.

    Kyrgyzstan

    [​IMG]

    Điểm đến du lịch tiếp theo mà bạn nên đến trong năm 2019 chính là Kyrgyzstan bởi điểm đến này vô cùng hấp dẫn và mới mẻ. Địa hình đất nước Trung Á này vô cùng lý tưởng để người yêu thích mạo hiểm có thể đi bộ xuyên qua rừng. Bên cạnh đó, bạn dễ dàng trải nghiệm nét văn hóa cùng nền ẩm thực thú vị và mới mẻ tại đất nước này.

    Panama

    [​IMG]

    Tọa lạc ở giữa vùng biển Caribbean và Thái Bình Dương, điểm đến Panama chính là điểm dừng lý tưởng cho bất cứ ai đang muốn đi du lịch tới Trung Mỹ. Và điểm dừng chân lý tưởng, nổi tiếng ở đây cần kể tới chính là kênh đào có tên Panama. Trong khi đó, Bocas del Toro còn là một tuyệt đẹp dành cho những khách du lịch yêu thích thư giãn và nghỉ ngơi hoặc là đam mê môn thể thao lướt sóng. Nếu bạn ghế thăm thành phố Panama, bạn được tha hồ và thỏa thích khám phá nền ẩm thực, lịch sử hoặc cuộc sống sôi động về đêm.

    Zimbabwe

    [​IMG]

    Có rất nhiều du khách biết tới Zimbabwe do các đồng tiền có mệnh giá lớn, khủng. Tuy nhiên đất nước nổi tiếng này là một trong các nơi sở hữu cảnh quan thiên nhiên ấn tượng. Nổi bật và ấn tượng nhất cần kể tới thác nước Victoria – 1 trong các kỳ quan thiên nhiên trên thế giới. Bên cạnh đó, quốc gia châu Phi còn có rất nhiều công viên với các loài động thực vật hoang dã như là tê giác, báo, sư tử … rất hợp cùng với nhiều người đang muốn tìm hiểu được thiên nhiên.

    Đức

    [​IMG]

    Đức là quốc gia ở Tây Âu sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, nhiều thành phố có thiết kế kiến trúc độc đáo, thú vị. Tới Đức, bạn dễ dàng đặt chân tới lâu đài ấn tượng có tên là Neuschwastein và hình mẫu cho nhiều lâu dài giống như ở trong cổ tích. Bạn dễ dàng thăm quan Munich nổi tiếng cùng lễ hội Oktoberfest. Nếu như bạn yêu thích thiên nhiên thì đừng bỏ qua cung đường Romantic tuyệt đẹp, cung đường này chạy dọc qua thị trấn cùng dãy núi Alps.
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...