Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những kiểu áo sơ mi nam thời trang không thể bỏ qua trong dịp tết năm nay

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi chuyensangw, 23/01/2019.

  1. chuyensangw

    chuyensangw Thành viên

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    13
    Giới tính:
    Nam
    Sơ mi là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Năm hết Tết đến, hãy sắm cho mình vài mẫu sơ mi để tự tin bảnh bao trong mọi hoàn cảnh.

    [​IMG]
    Sơ mi kẻ caro luôn là lựa chọn của nhiều chàng trai nhờ khả năng phối hợp linh hoạt với các loại trang phục trong nhiều bối cảnh, từ đi chơi, đi làm đến… ra mắt bố mẹ vợ tương lai dịp Tết này. Một chiếc sơ mi phom dáng vừa vặn và màu sắc tươi sáng sẽ là gợi ý không tồi để các chàng bắt đầu một Tết Mậu Tuất đầy hứng khởi.

    Hãy cùng theo dõi các chủ đề áo sơ mi nam thời trang của 4men qua các chủ đề: áo sơ mi hàn quốc nam, áo sơ mi họa tiết nam

    [​IMG]
    Nhờ thời tiết ấm áp, không rét lạnh và mưa phùn như ngoài Bắc, các chàng trai miền Nam hoàn toàn có thể chọn lựa những mẫu áo sơ mi cộc tay với kiểu dáng hơi ôm, giúp tôn lên vóc dáng nam tính.
    [​IMG]
    Riêng sơ mi caro cũng có đa dạng họa tiết với đường kẻ đậm nhạt và màu sắc khác nhau, đáp ứng sở thích và gu thời trang phong phú của các chàng.
    [​IMG]
    Ngoài màu sắc và kiểu dáng, chất liệu cũng là yếu tố rất quan trọng khi chọn sơ mi. Vải thun co giãn hoặc kate silk đang là chất liệu được yêu thích những năm gần đây nhờ nhiều ưu điểm: độ co giãn nhẹ giúp tôn dáng người mặc, thành phần chủ yếu từ cotton mang đến cảm giác thoáng mát, thoải mái khi vận động.
    [​IMG]
    Ngoài sơ mi caro, không thể phủ nhận sơ mi trắng vẫn là item kinh điển trong tủ đồ của cánh mày râu. Có người từng ví đàn ông cần sơ mi trắng như phụ nữ cần son đỏ. Để bắt đầu năm mới, các chàng trai có thể chọn một chiếc áo sơ mi màu trắng phối cùng quần tây mang sắc đỏ để cả năm được may mắn.
    [​IMG]
    Song hành cùng sơ mi nam, các nhãn hàng cũng giới thiệu nhiều kiểu quần Tây từ ống ôm, ống suông đến ống lửng… với màu sắc đa dạng. Để item này phát huy công năng tôn vóc dáng, người mặc cần khéo léo khi phối đồ. Đó không chỉ là sự mix & match về màu sắc mà còn là nét tinh tế khi chọn phụ kiện đi kèm. Đơn cử, bạn không nên phối quần Tây với giày thể thao. Thay vào đó, hãy lựa chọn các kiểu giày moka, giày da Oxford để set đồ được hài hòa.
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...