Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những loại rượu vang Chile ngon bạn nên thử

Thảo luận trong 'Dụng cụ ăn uống' bắt đầu bởi haminhduong, 24/07/2018.

  1. haminhduong

    haminhduong Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Có nhiều người khi chọn mua rượu vang thường thích chọn rượu theo nhu cầu, sở thích của mình, nhưng cũng có những người thích uống các loại rượu vang đắt tiền với hương vị độc đáo, hấp dẫn, chúng ta cùng đi tìm hiểu 3 chai rượu vang chile ngon đắt nhất tại Hà Nội ?

    Rượu vang Montes alpha Folly

    Rượu vang Montes alpha Folly là loại rượu ngon được chế biến từ Syrah tuyển chọn trên các vùng sườn dốc cao nhất và nghiêng nhất của vùng Finca de Apalta trong thung lũng Apalta với độ nghiêng lớn hơn 45 độ. Bởi vì sản lượng nho ở đây thu hoạch tương đối thấp nhưng chất lượng nho lại cực kỳ tốt nên những loại nho này cũng được tuyển chọn những trái ngon nhất để làm thành rượu, tuy có giá cả hơi cao nhưng hương vị thơm ngon suất sắc với phong cách hoang dã và hương vị của quả việt quất, quả mâm xôi kèm theo hương vị socola thoang thoảng đã tạo thành nét độc đáo riêng biệt cho loại rượu này. Đây là chai rượu thứ 2 trong 5 chai rượu vang chile ngon và đắt nhất Hà Nội.

    Rượu vang Montes alpha M

    Rượu vang montes alpha M được xem là loại rượu vang chile tương đối ngon và đắ, chai rượu được đánh giá là rượu chất lượng cao, là sự kết hợp tao nhã giữa vị đậm và vị chát với sự kết hợp hài hòa phong phú của hương trái cây tươi, hương vị quế thoang thoảng, hương khói nhẹ nhàng với hương khoáng chất của đất lại có chút vị nhẹ của café cùng vani mang lại dư vị đậm đà của rượu, là loại rượu có giá cả cao nhưng rất được lòng người sử dụng.


    [​IMG]

    Rượu vang Chile Senna

    Rượu vang Senna cũng là loại rượu có giá thành cao với màu tím đỏ ánh đậm cực đẹp, rượu có hương thươm của trái cây đỏ hòa lẫn với hương vị tiêu đen , hương vị quả mâm xôi, quả cherry lại được chế biến trong thùng gỗ sồi, có thêm hương vị chocola đen hòa quện làm cho rượu càng có thêm hương vị phức hợp đậm đà và lôi cuốn.

    Những loại rượu trên đều là loại rượu vang Chile ngon với giá cả không hề rẻ, vì thế nếu bạn muốn tìm kiếm loại rượu vang chile nào ngon đắt nhất tại thì không thể kể thiếu những loại rượu này. Top 3 chai rượu vang chile ngon đắt nhất Hà Nội.

    Địa chỉ mua hàng
    52/352 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Hotline: 0912.869.486
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...