Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những loại túi trông như thế nào thì sẽ tồn tại theo năm tháng?

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi khanhhuyen1994, 24/11/2018.

  1. khanhhuyen1994

    khanhhuyen1994 Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nữ
    Fashion là luôn luôn thay đổi để theo kịp nhu cầu của con người, cũng như để thỏa mãn ý muốn sáng tạo của nhiều nhà thiết kế. Nhưng mặc cho mọi thứ có thể đổi thay, thị trường vẫn xuất hiện những món đồ, những chiếc túi lâu bền nhất. Chúng làm được điều đó là do:

    • Túi canvas được trang trí rất basic, thoạt nhìn qua sẽ không có gì đặc sắc, phối màu cũng chỉ là những mảng cơ bản như đen, trắng, đỏ,… ít gây ấn tượng với nhiều người. Nhưng thực sự thì đường dài mới biết ngựa hay, mặc cho các kiểu cách túi cầu kì qua đi, mặc cho bao nhiêu hot trend đi vào dĩ vãng thì kiểu túi mộc mạc này vẫn còn được dùng thường xuyên.
    • Trên phần mặt ngoài của túi canvas có thể in ấn những hình ảnh có ý nghĩa cao đẹp. Đó có thể là một ca sĩ thần tượng vĩ đại, một câu slogan thể hiện quan điểm sống, phương châm sống bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt, những hình cartoon bất tử,…Người ta ưa thích và giữ chiếc túi lâu bền không chỉ vì tính năng ưu việt của nó mà còn bởi những kỉ niệm gửi gắm nơi chiếc túi.
    • Hoặc những loại canvas bag mà mang style unisex (không chia ra là đồ phù hợp cho nam hay nữ), mọi đối tượng đều có thể dùng và được nhìn nhận hết sức bình thường, không bao giờ là ánh mắt kì thị hay săm soi, bởi những chiếc túi vải canvas đó được design rất tinh tế và đặc biệt.
    Để vượt qua cơn lốc thời gian đáng gờm, được dùng mãi trong đời sống của người tiêu dùng thì chắc chắn chiếc túi canvas phải được làm nên bởi nhiều yếu tố quan trọng và quyết định.

    Cách các doanh nghiệp uy tín sản xuất túi canvas hiện nay

    Ban đầu doanh nghiệp phân công hẳn một phòng ban hoặc một bộ phận nhân sự riêng làm công việc khảo sát thị trường, thấu hiểu và phân tích kĩ thói quen mua túi canvas của người tiêu dùng.Và quan trọng trên tất cả là các nhân viên luôn nhiệt tình, chu đáo giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng từ đó tìm ra nhu cầu của họ để phản hồi với bộ phận design.

    Sau đó là phải tìm kiếm những đầu mối uy tín, lâu năm chuyên cung cấp nguyên liệu làm túi canvas , cơ sở đó phải giải trình được xuất xứ, giấy tờ pháp lý đàng hoàng thì mới đáng nhận được lòng tin và có được hợp đồng. Cuối cùng, là máy móc dây chuyền nhà xưởng hiện đại bậc nhất Việt Nam của Hoàng Minh sẽ làm việc, cắt may và kết nối các chi tiết làm thành một sản phẩm túi canvas hoàn chỉnh. Túi canvas tồn tại mãi mãi với người tiêu dùng, có số năm sử dụng nhiều là một điểm cộng vượt bậc khi tiết kiệm được kha khá tài chính cho người tiêu dùng và an toàn, đảm bảo về chất lượng khi ứng dụng vào đời sống.
    17342827_1624320127581423_7633771069957692221_n.
    Liên hệ: 0974777569

    Email: tuivaihoangminh@gmail.com
     
  2. nguyenkimchi54

    nguyenkimchi54 Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Với những người phái mạnh thì nhu cầu mang theo đồ dùng bên mình là cần thiết. Túi đựng file tài liệu đã xuất hiện cách đây chục năm, nhưng đến tận thế kỉ XXI nó vẫn là một trong những chiếc túi nhận được nhiều sự yêu thích của các quý ông. Bên cạnh đó mẫu túi canvascũng là sản phẩm không còn xa lạ với nhiều người. Chiếc túi này có giá trị sử dụng vô biên khi nó có thể thay thế vị trí của chiếc vali cồng kềnh khi khách hàng đi công tác, dễ dàng cất vào khoang máy bay hoặc mang theo mình bảo quản tài sản.

    Nửa còn lại của thế giới thì trung thành với Bowel bag. Ngọn nguồn cảm hứng làm nên túi cầm tay này là từ những chiếc túi đựng bóng bowling, có bo bốn góc tròn không mang đến cảm giác cứng nhắc, nhàm chán. Mỗi khi đi party hay dự sinh nhật bạn bè thì nó sẽ là trợ thủ đắc lực tôn vinh lên bộ outfit của chủ nhân.

    Túi chữ nhật dạng khối hình học vô cùng chân phương cũng chiếm được cảm tình của nhiều cô gái nhất là những người chín chắn, đơn giản. Nó có dạng như mẩu bánh mỳ Pháp đựng được vô số đồ của người dùng và có thể mang đi ra ngoài đến bất cứ nơi đâu.
     
  3. jivivietnam

    jivivietnam Thành viên mới

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Hanna Bordeaux: thiết kế tối giản cho những cô nàng không muốn chiếc ví của mình bị cồng kềnh. Ví vẫn đáp ứng được mọi yêu cầu về công năng như chứa tiền và card. Với thiết kế cân đối, bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phom của chiếc ví, Hanna xứng đáng là một chiếc ví cầm tay nữ đẹp.


    [​IMG]
     
Đang tải...