Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những lợi ích khi bạn sử dụng dịch vụ vệ sinh máy lạnh của An Phước

Thảo luận trong 'Sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt' bắt đầu bởi phanhoailam2000, 08/05/2019.

  1. phanhoailam2000

    phanhoailam2000 Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cũng như bất kỳ các thiết bị điện lạnh khác, máy điều hòa cũng cần có được sự chăm sóc kỹ lưỡng để máy có thể hoạt động tốt hơn. Máy điều hòa được bảo trì thường xuyên, sẽ làm tuổi thọ của thiết bị tăng, giảm lượng năng lượng sử dụng và tăng công suất làm mát. Bạn đang cần dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà với thái độ phục vụ một cách chuyên nghiệp uy tín, phải không?
    [​IMG]
    Sau đây là những lợi ích bất ngờ của việc bảo dưỡng điều hòa thường xuyên
    Bạn có việc vệ sinh máy lạnh ít nhất 3 - 4 tháng/lần sẽ là một ý tưởng tuyệt vời? Tại sao nó lại tuyệt vời đến như vậy? Dịch vụ vệ sinh máy lạnh của Công ty Thiên An Phước sẽ cho bạn biết việc làm này tuyệt vời như thế nào?
    Giúp bầu không khí trong lành: Giảm các bệnh đường hô hấp, dị ứng do bám nhiều bụi bẩn. Như chúng ta đã biết máy lạnh là nơi sản sinh các vi khuẩn, nấm móc, gây dị ứng. Chất lượng không khí trong nhà mà thường ngày bạn hít thở đóng một vai trò thiết yếu trong sức khỏe của bạn. Từ đó vấn đề cấp thiết nhất bây giờ là phải vệ sinh sạch sẽ.
    Tiết kiệm điện năng tiêu thụ: Việc vệ sinh máy lạnh sẽ giúp cho hóa đơn tiền điện của bạn giảm xuống. Hoạt động hiệu quả, thời gian làm mát nhanh hơn gấp 3 lần
    Tăng tuổi thọ cho máy: Bộ lọc bám nhiều bụi bẩn có thể làm hỏng toàn bộ thiết bị. Nếu bảo dưỡng máy lạnh thường xuyên giúp tăng tuổi thọ, phát hiện và khắc phục những hư hỏng kịp thời. Bạn sẽ tiết kiệm được chi phí sữa chữa máy hoặc mua điều hòa không khí mới chỉ cần làm sạch thiết bị thường xuyên.
    Quý khách hàng nhận được gì khi sử dụng dịch vụ vệ sinh máy lạnh từ Điện Lạnh Thiên An Phước
    1. Thái độ phục vụ ân cần, nhân viên tư vấn, kỹ thuật hỗ trợ 24/24.
    2. Cố gắng tiết kiệm chi phí mà khách hàng phải trả xuống mức thấp nhất.
    3. Khi đã sửa máy, mà vẫn còn hiện tượng lỗi. Quý khách hàng cứ gọi cho chúng tôi. Mọi dịch vụ lúc bấy giờ là hoàn toàn miễn phí.
    4. Khi máy lạnh hay các dụng cụ điện lạnh bị hư nặng, nhân viên buộc phải tháo máy mang về sửa chữa. Chúng tôi cam kết sẽ tối đa hóa thời gian sửa nhanh nhất, mang đến sự hài lòng cho Quý khách hàng.
    Ngoài ra tại Điện Lạnh Thiên An Phước còn cung cấp dịch vụ tháo lắp điều hòa, dịch vụ vệ sinh máy giặt, dịch vụ sửa máy giặt,… Đặc biệt chúng tôi đang có nhiều ưu đãi vào các dịp lễ khi khách hàng sử dụng dịch vụ vệ sinh máy giặt tại nhà của công ty như: vệ sinh lồng giặt giảm 5% chi phí, vệ sinh gioăng cao su máy giặt giảm 2% chi phí. Cam kết sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho Quý Khách hàng khi máy giặt bị cặn bẩn, máy lạnh có mùi hôi và những vấn đề khác trong lĩnh vực điện lạnh.
    Bên cạnh đó chúng tôi có những hướng dẫn vệ sinh máy giặt bị cặn bẩn, vệ sinh máy lạnh riêng. Quý khách hàng sẽ nhận ra những mẹo vệ sinh máy lạnh, mẹo vệ sinh máy giặt,… nếu sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
    Mọi chi tiết thắc mắc về dịch vụ của Công Ty Thiên An Phước, Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline 0916649029 để được nhân viên tư vấn trực tiếp.
     
Đang tải...