Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

NHỮNG LỢI ÍCH VỀ PHƯƠNG PHÁP HẤP CÁCH THỦY

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi luongtuelam, 20/09/2018.

  1. luongtuelam

    luongtuelam Thành viên

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trong nhiều năm nay, những tranh luận xoay quanh việc chế biến thực phẩm bằng phương pháp hấp cách thủy của những đầu bếp chuyên nghiệp luôn luôn là đề tài nóng bỏng, vì những lợi ích sức khỏe và giá trị dinh dưỡng của món ăn luôn đem lại giá trị cao nhất so với những phương pháp chế biến khác. Phương pháp này đòi hỏi bạn phải thật kiên nhẫn, vì chúng dùng hơi nước tích tụ lên phần bên trên của chóp nồi, rồi lan tỏa dần xuống phía dưới, nên thực phẩm sẽ chín thực phẩm.
    Nếu bạn muốn hướng đến những bữa ăn lành mạnh, bạn có thể bắt đầu với phương pháp này ngay từ hôm nay vì những lợi ích dinh dưỡng và sức khỏe mà chúng mang đến cho bạn thật sự to lớn.
    1. Nói không với dầu mỡ
    Điều này không chỉ tiết kiệm cho ví tiền của bạn, mà nó còn rất tốt cho sức khỏe. Với rất nhiều loại dầu ăn được bán sẵn ngoài thị trường, dẫu cho nó được quảng cáo là lành mạnh và tốt cho sức khỏe đến đâu thì bạn cũng nên cố gắng hạn chế dung nạp dầu mỡ vào cơ thể. Hãy thay thế chiên bằng phương pháp hấp, bạn sẽ thấy hàm lượng chất béo giảm thiểu đi rất nhiều, rất tốt cho sức khỏe tim mạch của bạn đấy.
    [​IMG]
    2. Thực phẩm không bị lãng phí
    Đôi khi bạn đang trong trạng thái rất “khẩn trương”, bạn không có đủ thời gian để kiểm tra và chờ đợi món ăn bạn đang chế biến xem chúng đã chín hay chưa? Kết quả là món ăn quá chín, hay thậm chí bị khét lẹt. Điều này thường xảy ra khi bạn chiên hoặc nướng, nhưng lại không bao giờ xảy ra với hấp. Bạn có thể sử dụng một máy hấp cách thủy với bộ đếm thời gian đã được cài đặt sẵn, hay thậm chí chỉ cần đổ nhiều nước một chút vào sửng hấp là bạn có thể yên tâm món ăn của bạn sẽ không bao giờ có mùi khét.
    [​IMG]
    3. Hương vị không bị thay đổi
    Bạn chế biến nhiều loại rau qủa cùng một lúc, bạn sẽ chẳng phải lo lắng vì hương vị của chúng bị trộn lẫn với nhau. So với những phương pháp chế biến khác, hương vị của chúng sẽ bị pha trộn với những gia vị khác, hoặc bị mất đi phần nào. Chỉ riêng với hấp cách thủy là món ăn vẫn giữ được hương vị nguyên thủy.
    [​IMG]
    4. Phương pháp chế biến lành mạnh
    Khi bạn đun sôi nước, sức nóng từ hơi nước bốc lên sẽ làm chín thực phẩm. Các loại vitamin và hợp chất dinh dưỡng khác sẽ được giữ nguyên, chúng không bị pha trộn với những nguyên liệu khác. Phương pháp này rất có lợi cho những thực phẩm chứa nhiều vitamin C, B, E và D, chúng sẽ không bị hủy hoại bởi nhiệt độ cao và dầu mỡ. Do đó bạn chẳng phải lo lắng về sức khỏe gia đình khi áp dụng phương pháp này để chế biến món ăn hằng ngày.
    [​IMG]
    5. Thực phẩm chống ung thư
    Nhiều loại rau như bắp cải, súp lơ, bông cải xanh rất giàu chất glucosinolate, một hợp chất có khả năng chống lại các thành phần gây độc, các chất gây ung thư hoặc các chất thúc đẩy quá trình phát triển của bệnh ung thư trong cơ thể. Khi bạn nấu thức ăn quá chín, các hợp chất này sẽ bị mất đi hoàn toàn. Do đó, làm chín thực phẩm bằng hơi nước sẽ giúp bạn bảo toàn các hợp chất dinh dưỡng có trong thực phẩm. Một mẹo nhỏ cho bạn: chỉ nên bỏ ít nước vào sửng hấp để nhiệt độ không quá nóng.
    Những món ăn được chế biến bằng phương pháp hấp cách thủy tốt cho sức khỏe, hàm lượng dinh dưỡng cao, hương vị thơm ngon, và nói không với chất béo…Còn chần chừ gì mà không áp dụng ngay phương pháp này cho bữa ăn hôm nay nhỉ?
    Văn phòng giao dịch & Khối kinh doanh của Phú Nguyên:
    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN
    Nhà PP Độc Quyền Nồi Chưng Đôi Cách Thuỷ, Nồi Cơm Điện Lõi Bằng Sứ Cao Cấp.
    Hotline: 024.35 409 419 hoặc 0936 307 188
    ĐC: 162-A4 Khu đô thị mới Đại Kim, Định Công, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội
    Email: lienhe@phunguyengroup.com
    Giờ làm việc (Thứ 2 -> Thứ 7)
    Sáng: 08:00 - 12:00 Chiều: 13:00 - 17:00
     
Đang tải...