Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những lưu ý khi bé bị chàm sữa và cách chữa trị

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi NVy, 08/01/2019.

  1. NVy

    NVy Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Tín hiệu bé bị chàm sữa và các điều cần lưu ý

    Thời tiết trở lạnh đột ngột là một trong các nguyên do gây ra chàm sữa cho bé trong khoảng 0 tới hai tuổi . Nguyên do bởi vì do con chưa quen mang thời tiết lạnh, các mẹ không biết coi sóc con đúng cách, hay cho con ăn những đồ ăn dễ gây dị ứng, nổi mẩn, sử dụng nhiều xà phòng lúc tắm cho bé hay sử dụng sữa tắm ít độ ẩm gây khô da. Sau đây là cách trị bệnh chàm và những tín hiệu dễ thấy nhất lúc bé bị chàm sữa:

    • Da của bé bị khô ráp, trên bề mặt da mang thể xuất hiện mụn nước li ti
    • Bé bị nổi mẩn đỏ, ngứa khó chịu
    • Chàm thường xuất hiện ở vùng má mặt, không những thế còn ở các vị trí kín như nếp gấp cổ, khuỷu tay, hai bên mông và mu bàn tay.


    [​IMG]
    Chàm sữa nếu ko săn sóc đúng cách thức và chữa trị kịp thời thì sẽ rất dễ bị tái phát, đặc trưng là thời tiết chuyển lạnh. Nên có các bé đã mắc phải bệnh vào đợt tiết trời trở lạnh trước thì các mẹ càng nên lưu ý và coi ngó kỹ hơn.
    cha mẹ nên làm cho gì khi trẻ bị chàm sữa?

    • Dưỡng ẩm cho da: những mẹ cần lưu ý dưỡng ẩm da cho bé để làn da bé ko bị khô, dẫn tới mẩn đỏ rất ngứa và khó chịu.
    • nếu như giai đoạn dưỡng ẩm bình phục da cho bé ko với hiệu quả, những mẹ nên hài hòa điều trị. Nhưng không nên tự tiện điều trị cho bé mà hãy hỏi quan điểm của những bác sĩ để tiêu dùng thuốc chữa và liều lượng bôi thích hợp, an toàn cho bé.

    các điều các mẹ cần lưu ý lúc chữa trị cho trẻ

    • những mẹ nên tiêu dùng những sản phẩm với những hoạt chất chống viêm trong khoảng đột nhiên để hạn chế nguy cơ viêm nhiễm cho trẻ.
    • Nên dùng kem dưỡng ẩm cùng có kháng viêm khi phát hiện trẻ bị chàm sữa. Ví như các bé đã bị rồi thì những mẹ nên dùng khi thời tiết đổi thay, chuyển lạnh.
    • hạn chế trường hợp tự ý mua thuốc bôi cho trẻ, giảm thiểu khiến cho theo những bí quyết đắp lá, thuốc theo dân gian khi chưa được kiểm chứng sẽ dễ gây ảnh hưởng xấu cho trẻ
    • nếu tình trạng bệnh của trẻ quá nặng và phải sử dụng thuốc mang chứa corticoid thì một mực phải theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa để trị chàm sữa cho trẻ đúng phương pháp.


    [​IMG]

    bí quyết coi sóc trẻ bị chàm sữa


    khi bé bị chàm sữa, những mẩn ngứa hay da bị khô gây ra cảm giác rất khó chịu, làm bé quấy khóc, biếng ăn. Sau đây là 1 số lưu ý để những mẹ chăm nom bé phải chăng hơn.
    Vệ sinh cho bé

    • khi bị nổi mẩn ngứa, những bé thường hay gãi và gây trầy xước khiến cho thương tổn da. Cho nên những mẹ nên lưu ý cắt móng tay cho bé thường xuyên.
    • khi tắm cho bé cần lưu ý ko ngâm bé trong nước quá lâu, nên dùng nước đủ ẩm. Đặc thù giảm thiểu các sản phẩm sở hữu đựng xà phòng, hương liệu vì sẽ gây tổn thương da của bé
    • bình phục làn da của bé, tăng độ ẩm của da bằng cái kem dưỡng ẩm phù hợp

    [​IMG]

    Khu vực bé vui chơi, ngủ nghỉ

    • nếu phòng kín và thời tiết hanh khô, những mẹ nên khiến ẩm không khí trong phòng bằng máy phun sương hoặc quạt hơi nước để tránh làn da của bé bị khô
    • Nên dọn vệ sinh phòng bé thường xuyên, hạn chế để bụi bẩn bám vào da bé dẫn tới nhiễm trùng.
    • không nên để bé chơi với động vật

    áo xống và thực phẩm cho bé

    • những mẹ nên tiêu dùng áo xống làm trong khoảng cotton 100%, ko nên sử dụng các chất liệu vải len, vải xù hay vải có chất liệu tổng hợp.
    • áo xống của bé nên tiêu dùng nước giặt thích hợp với trẻ nhỏ, giảm thiểu sử dụng những loại sở hữu đựng chất khiến cho mềm vải
    • chỉ cần khoảng bé bị bệnh, nên để bé bú sữa mẹ và duy trì lâu nhất mang thể
    • giảm thiểu cho bé ăn các dòng thực phẩm dễ gây ngứa, dị ứng như trứng, gà, bò hay 1 số loại cá biển
    • mang các mẹ, lúc trẻ còn bú sữa bạn nên ăn cá biển để tăng chất ARA, chất này giúp bé nâng cao khả năng đề kháng để chống lại dị ứng. Bé cũng sở hữu thể bị tác động qua tuyến phố sữa ví như những mẹ ăn phổ quát trứng gà, vịt hoặc trứng cá, những dòng mỡ hay nội tạng của động vật,...

    tiêu dùng kem trị chàm sữa cho bé


    Chàm sữa là bệnh mãn tính nên rất dễ bị tái phát khi tiết trời lạnh hay hanh khô. Các Mẹ nên chọn sản phẩm với nguồn gốc từ thiên nhiên, các vật liệu an toàn cho làn da bé và với tính dưỡng ẩm cao để kiểm soát an ninh làn da bé. Kem trị chàm sữa da truyền Diệp Bảo được những mẹ rất tin tưởng và Nhận định cao về thời kì chữa trị cũng như an toàn tuyệt đối cho bé.

    [​IMG]
    với công thức gia truyền, Kem Diệp Bảo được làm trong khoảng các vật liệu khi không như dầu dừa, gừng, nghệ tươi, lá trầu rất an toàn và dưỡng ẩm thấp cho da của bé, hợp chất cất trong kem cất phổ thông vitamin giúp kháng khuẩn, kháng viêm mạnh. Không chứa các chất gây kích ứng da như corticoid, paraben nên những mẹ với thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Có ngày bôi 2-3 lần, chỉ khoảng sau 1 tuần là bệnh bé sẽ bớt hẳn và da sở hữu tín hiệu phục hồi trở lại. Cách mẹ nên thâm khảo thông tin tại : trichamsuachotre.com
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...