Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những lưu ý trước khi thiết kế sân thượng

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi Danasundanang, 08/04/2019.

  1. Danasundanang

    Danasundanang Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thiết kế sân thượng làm đẹp ban công là vấn đề được đông đảo gia chủ quan tâm khi xây dựng nhà hiện nay.

    Việc thiết kế sân thượng, ban công sẽ giúp bạn tạo ra một không gian lý tưởng để có thể nghỉ ngơi thư giãn giữa cuộc sống nhiều bộn bề như hiện nay.

    Nếu bạn đang có ý định thiết kế sân thượng nhà mình hãy tham khảo những cách thiết kế độc đáo mà DanaSun chia sẻ sau đây nhé.

    Mục lục nội dung

    Trước khi thiết kế sân thượng bạn cần lưu ý
    • Lên kế hoạch thiết kế cụ thể
    • Lưu ý về phong thủy
    • Xác định kết cấu, không gian nhà để lên ý tưởng thiết kế
      • Thiết kế sân thượng, ban công cho biệt thự
      • Thiết kế sân thượng, ban công nhà phố
    • Những ý tưởng thiết kế sân thượng làm đẹp ban công
      • Thiết kế ban công xanh cùng không gian sinh hoạt gia đình
      • Ban công sân thượng được trang trí nhiều loại hoa cùng khoe sắc
      • Sân thượng với mái che, mắt lưới, giàn gỗ nhựa
    Trước khi thiết kế sân thượng bạn cần lưu ý
    Lên kế hoạch thiết kế cụ thể
    Tương tự như không gian sinh hoạt khác, trước khi bạn bắt tay thiết kế sân thượng làm đẹp ban công bạn cũng cần phải lên kế hoạch chi tiết cho không gian này.

    Cần lưu ý một số vấn đề để có được sự chu đáo khi bắt tay vào thực hiện.

    [​IMG]

    Đầu tiên nên có danh sách những ý tưởng của bản thân về những mẫu sân thượng đẹp bạn yêu thích. Càng chi tiết thì càng dễ thực hiện và thành công.

    Chính vì vậy, hãy lên kế hoạch từ ý tưởng, chủ đề, quá trình thực hiện, vật liệu thi công.

    Nên bao quát trước hình dáng, kích thước của khu vườn để đưa ra thiết kế sơ bộ. Và quan trọng hơn hết chính là khi lên kế hoạch rõ ràng sẽ giúp bạn tính toán sơ bộ về chi phí một cách hợp lý nhất.

    Lưu ý về phong thủy
    Tầng thượng được xem là không gian thịnh dương nên có thể trồng nhiều loại cây cối. Mặt khác đây còn là tầng có thể cân bằng âm dương, mang đến sự cần bằng cho ngôi nhà.

    [​IMG]

    Do đó khi bạn thiết kế vườn sân thượng, nên có một vài điểm lưu ý về phong thủy sau:

    – Ở khu vườn bạn nên tránh để đồ đè lên các khu vực tâm linh trong ngôi nhà.

    – Không nên để cây cối héo, chết, không chăm sóc. Thường xuyên kiểm tra những khu vườn của mình để từ đó kịp thời phát hiện ra những cây phát triển không tốt.

    – Bạn không nên để khu vườn quá rậm rạp. Nên dọn dẹp thường xuyên để tránh những vật gây hại cho khu vườn và sức khỏe các thành viên trong gia đình.

    Xác định kết cấu, không gian nhà để lên ý tưởng thiết kế
    Mỗi không gian, kết cấu, kiến trúc ngôi nhà khác nhau bạn lại có những ý tưởng thiết kế kiến trúc ban công, sân thượng không giống nhau.

    Do đó để biết xem gia đình mình nên lựa chọn kiểu thiết kế nào phù hợp với không gian bạn có thể tham khảo những thông tin dưới đây nhé.

    Thiết kế sân thượng, ban công cho biệt thự
    Dường như các công trình biệt thự sân vườn ban công có diện tích rộng và thoáng đạt. Với lợi thế về diện tích này các bạn sẽ có rất nhiều ý tưởng để trang trí cho không gian này.

    [​IMG]

    Làm thế nào để không gian này trở nên bắt mắt, cuốn hút và khiến mọi người say đắm, trầm trồ. Dường như việc lựa chọn không gian tiểu cảnh của nhà vườn là một gợi ý tuyệt vời cho những biệt thự này.

    Thiết kế sân thượng, ban công nhà phố
    Đặc trưng cơ bản của nhà phố chính là phát triển theo trục dọc từ dưới lên. Tùy vào diện tích, không gian sân thượng để lên ý tưởng thiết kế.

    [​IMG]

    Xu hướng lựa chọn việc trồng cây leo từ trên sân thượng xuống cùng với mái tre cách điệu kết hợp tiểu cảnh sân vườn được nhiều gia chủ lựa chọn hiện nay trong thiết kế sân thượng nhỏ đẹp.

    Song song đó mỗi ban công có thể lựa chọn những phong cách trang trí riêng biệt phù hợp sở thích. Để từ đó đem đến không gian xanh bao phủ toàn ngôi nhà nhưng không kém phần độc đáo, cá tính.

    Những ý tưởng thiết kế sân thượng làm đẹp ban công
    Thiết kế ban công xanh cùng không gian sinh hoạt gia đình
    Ban công là nơi thư giản thì điều đầu tiên bạn nên nghĩ tới chính là hãy sáng tạo nó với một không gian xanh đẹp nhất. Đây sẽ là nơi vừa thư giản vừa gắn kết các thành viên trong gia đình rất tuyệt vời.

    Điều đầu tiên bạn cần có sự bố trí, sắp xếp cây xanh. Đó có thể là giàn cây hoa leo hoặc các giỏ cây treo hay chậu cây.

    [​IMG]

    Nếu bạn biết thiết kế sân thương đẹp, hợp và bố trí cây cảnh thì đó quả là một không gian rất gần gũi thiên nhiên. Từ đó tạo bầu không khí trong lành đầy lý tưởng cho không gian này.

    Bên cạnh đó bạn có thể thêm một bộ ghế sofa hay bộ bàn ghế uống trà. Nên lựa chọn những bộ bàn ghế với tạo hình đơn giản khi thiết kế sân thượng làm đẹp ban công.

    Chỉ cần vậy thôi đã đủ làm cho khu vực sân thượng, ban công trở nên gần gũi, thân quen. Từ đó các thành viên có cơ hội xích lại gần nhau hơn.

    Ban công sân thượng được trang trí nhiều loại hoa cùng khoe sắc
    Ý tưởng tiếp theo đó là bố trí vườn rau sạch cùng thân cây hoa leo buông rủ

    Bạn hoàn toàn thiết kế vườn trên sân thượng với vườn rau sạch và đẹp mắt nhất có thể. Đây có lẽ là một ý tưởng rất thực tế đúng không.

    [​IMG]

    Những thân cây, hoa dạng leo buông rủ xuống phủ bóng mát cho ngôi nhà. Nhờ nó mà ta cảm nhận được sắc và sức sống cho khu vực ban công.

    Giữa một ý tưởng độc đáo như thế này bạn có thể tận hưởng không khí trong lành vừa để gia đình quây quần bên nhau. Mọi thứ xung quanh được bao phủ bởi màu xanh của rau sạch. Xung quanh là cây cảnh và rau sạch thì còn gì tuyệt vời hơn.

    Sân thượng với mái che, mắt lưới, giàn gỗ nhựa
    Một ý tưởng thiết kế sân thượng làm đẹp ban công tiếp theo bạn có thể tham khảo đó là thiết kế mái che sân thượng, mắt lưới hay giàn hoa gỗ nhựa.

    [​IMG]

    Tùy từng sở thích bạn có thể lựa chọn kiểu dáng yêu thích. Bạn sẽ có một khu vườn sân thượng cực đẹp, vừa có chỗ ngồi tuyệt đẹp.

    Bên cạnh đó khả năng che bóng mát từ những cây leo này rất tốt. Đem lại cảm giác tận hưởng bầu không khí trong lành, thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi.

    Lời kết

    Hy vọng với những chia sẻ hữu ích trên đã giúp bạn có được những ý tưởng độc đáo để bài trí, thiết kế khu vườn trên sân thượng đẹp nhất.

    DanaSun – thi công xây dựng Đà Nẵng hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong quá trình xây nên ngôi nhà mơ ước. Nếu quý khách đang có nhu cầu về thiết kế nhà phố, thiết kế sân thượng đẹp hài hòa, tươi mát.

    Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0932 444 348 hoặc truy cập website danasun.vn để nhận được tư vấn tận tình và báo giá chính xác nhất ngay bây giờ.
     
  2. seoviet186

    seoviet186 Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nhà em cũng đang đổ mái tầng 3 chuẩn bị làm sân thượng em đang định làm sân sinh vật cảnh, may quá có bài này cám ơn bác
     
Đang tải...