Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những lý do khiến bạn muốn đi Hàn Quốc vào ngày mùa xuân

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi truonglam, 23/01/2019.

  1. truonglam

    truonglam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Mỗi mùa mang vẻ đẹp khác nhau nhưng mùa xuân ở xứ sở kim chi Hàn Quốc lại thu hút nhiều khách du lịch tìm đến tham quan nhiều nhất bởi đây chính là thời khắc có thể chiếm trọn được trái itm của các du khách. Sau đây là các lý do mà bạn nên đi Hàn Quốc một lần trong đời khi mùa xuân đến.

    Là một quốc gia sở hữu nền du lịch phát triển, mỗi mùa Hàn Quóc khoác trên mình vẻ đẹp lôi cuốn khách du lịch. Nhưng mùa xuân được xem là mùa có vẻ đẹp làm say đắm mọi khách du lịch.

    Thời tiết Hàn Quốc vào xuân khá dễ chịu

    [​IMG]

    Được biết, mùa xuân ở Hàn Quốc bắt đầu từ tháng 3 và kéo dài tới tháng 5, đây chính là thời điểm vô cùng lý tưởng để cho khách du lịch có thể trải nghiệm, chiêm ngưỡng được nét đẹp ở Hàn Quốc. Không hề lạnh giá như những ngày mùa đông và không hề hanh khô như những ngày mùa hè, thời tiết Hàn Quốc khi vào xuân mang tới cảm giác dễ chịu và mát mẻ. Đó chính là thời điểm hoàn hảo để có thể khám phá đất nước Hàn mà không lo tới vấn đề về thời tiết, nhất là đối với các du khách Việt.

    Mùa xuân Hàn Quốc là mùa của các lễ hội độc đáo và đặc sắc

    [​IMG]

    Do là một màu lý tưởng và cũng chính là lúc mà Hàn Quốc sẽ diễn ra các lễ hội vô cùng hấp dẫn. Nhất là các lễ hội về mùa hoa như là hoa cải, hoa tulip, hoa anh đào … khách du lịch sẽ được tham gia và thưởng lãm vào không gian hoa vô cùng ấn tượng và nhiều hoạt động độc đáo, sôi nổi. Điểm đáng chú ý khi Hàn Quốc khi vào mùa xuân chính là lễ hội hoa Tulip sẽ được diễn ra ở công viên giải trí Everland cùng lễ hội mùa xuân ở khu vườn tên Ban mai Tĩnh lặng. Khu lễ hội này được tổng cục du lịch của Hàn Quốc đã kết hợp với nhiều đơn vị du lịch thực hiện đưa ra hứa hẹn mang tới cho du khách trải nghiệm vô cùng hấp dẫn.

    Tận mắt chiêm ngưỡng được cảnh sắc tuyệt đẹp nhất ở xứ Hàn

    [​IMG]

    Vào thời tiết mát mẻ và dịu êm, Hàn Quốc sở hữu khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, có trăm hoa khoe sắc vừa đua nở, Hàn Quốc vào xuân đưa các khách du lịch chiêm ngưỡng được các bức tranh thiên nhiên tuyệt mĩ, nhiều màu sắc khác nhau. Điều làm cho khách du lịch mong chờ nhất đi Hàn Quốc vào mùa xuân chắc hẳn là ngắm hoa. Khi các sắc hồng của hoa anh đào nở rộ, ngự trị ở khắp mọi nơi, cánh đồng hoa cải trải dài ngút ngàn cùng thiên đường loài hoa đỗ quyên đang phủ khắp các triển núi … Mọi thứ đều làm cho mọi người cảm giác như lạc vào một thiên đường, thế giới của muôn loài hoa.

    Thưởng thức nền ẩm thực đa dạng khi Hàn Quốc vào xuân

    Mùa xuân ở Hàn Quốc không chỉ thu hút khách du lịch bởi cảnh sắc tuyệt đẹp mà còn hấp dẫn bởi mùa xuân chính là mùa thiên đường của ẩm thực. Với các món ăn vô cùng đặc trưng của mùa đông như là loại súp rau củ, cơm trộn, bạch tuộc sống, cua tuyết … sẽ mang tới cho khách du lịch cảm giác ngon miệng và là lạ.

    Trượt tuyết vào mùa xuân ở Hàn Quốc rất thú vị

    Dù thời tiết dễ chịu vào mùa xuân làm cho thời tiết tại đây ấm lên tuy nhiên ở nhiều nơi vẫn còn có băng. Do đó, hoạt động trượt tuyết được nhiều người yêu thích, diễn ra rất sôi nổi.

    [​IMG]

    Du khách còn có được cơ hội thưởng ngoạn các cảnh sắc thiên nhiên như ngọn núi phủ đầy tuyết trắng, tha hồ để bạn nghịch, có thể tạo ra hình nộm bằng tuyết đáng yêu vô cùng.

    Hơn nữa, việc trượt tuyết ở Hàn Quốc vào mùa xuân đã được đánh giá là rất an toàn bởi thời điểm mùa xuân có thời tiết ấm áp, ổn định, không lo cơn bão tuyết xảy ra.

    Trên đây là những lý do mà bạn nên đi du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân sẽ giúp bạn có rất nhiều trải nghiệm ấn tượng và tuyệt vời đối với hành trình du xuân ở xứ sở kim chi Hàn Quốc.
     
Đang tải...