Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những mẫu áo đồng phục gia đình hè 2019 cực đẹp

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vuvu268TXHN, 05/04/2019.

  1. vuvu268TXHN

    vuvu268TXHN Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mẫu áo đồng phục gia đình hiện nay dần trở thành xu hướng được rất nhiều những gia đình trẻ lựa chọn cho những cuộc dã ngoại, dạo phố hay du lịch. Không những vậy nó ngày càng được lan truyền rộng rãi mang tới một sức hút khó thể nào bỏ qua bởi những vẻ đẹp độc đáo từ những thiết kế chuyên nghiệp tại nên nhiều mẫu áo gia đình đẹp hết ý.

    Vậy sang năm 2019 này đâu sẽ là những bộ áo đồng phục gia đình mà các ông bố bà mẹ lựa chọn cho nhà mình. hãy tham khảo ngay những mẫu áo dưới đây mà Đồng Phục Hải Anh sẽ giới thiệu ngay sau đây chắc chắn sẽ giúp các bà mẹ lựa cho cho gia đình mình mẫu ưng ý nhất.

    Vậy những nhà nào đang rục rịch đi biển hay dã ngoại, du hý...mà không mua áo gia đình thì thật là 1 sự ktổn thất lớn.

    Với những gia đình thì đây chính là các loại áo đồng phục gia đình mùa hè đẹp và ý nghĩa để Anh chị có cơ hội mặc cùng nhau trong những chuyến đi chơi, đi biển hè này. Vậy đâu sẽ là các dòng áo gia đình đáng được mọi nhà để ý và ưa thích nhất và săn đón hết lòng của những mẹ trong mùa hè này, cộng Hai Anh Unifiorm điểm danh dưới đây nhé!

    [​IMG]

    Những thiết kế áo đồng phục gia đình mùa hè đẹp nhất

    Mùa hè là mùa của màu hoa phượng đỏ rực 1 góc trời, là mùa của bằng lăng tím nở rộ trên từng con thị trấn và những hương thơm thoang thoảng, dịu nhẹ của đến từ các cánh sen hồng,... Còn gì lý tưởng hơn khi Anh chị em mình cùng diện các mẫu style đồng phục gia đình 2019 đang nóng nhất trên thị trường, cộng nhau đi trên tuyến đường nhỏ, dưới tiết trời đầu hè, đi trên những bãi cát nắng vàng...

    1. Set áo thun gia đình cổ tròn


    [​IMG]

    Bạn đã quá quen thuộc mang những loại áo thun một màu hay in họa tiết lòe loẹt thì đây sẽ là chọn lựa rẻ nhất. Áo được phối hài hòa giữa 3 gam màu trắng, vàng đen tạo nên sự lạ mắt nhưng ko kém phần nổi trội. cái logo nhỏ nằm bên ngực trái chính là điểm nổi bật cho mẫu áo thêm phần sinh động.

    Áo thun trơn tuột gia đình năng động cho các ngày hè nóng nực thì áo đồng phục cho cả gia đình với chất liệu cotton thấm hút mồ hôi này là lý tưởng nhất. kế bên màu xanh két mát mắt thì logo quân đội ở ngực và tay áo đã góp phần làm cho áo bớt đơn điệu. Cả gia đình bạn sẽ phát triển thành năng động trong những buổi đi chơi, picnic hay mua mua cộng nhau.

    2. Set váy áo gia đình cho mẹ và bé


    [​IMG]

    Tạo điểm thu hút sành điệu cho rất nhiều các set đồng phục cho Cả nhà, các set váy áo gia đình cổ bẻ luôn chiếm thế mạnh “thượng phong” trong bất kỳ ko gian nào. Là set đồ yêu thích của phổ biến gia đình bởi sự đơn giản, dịu dàng và thanh tao.

    Váy điệu đà cho mẹ và bé gái, áo thun nghịch ngợm cho bố và bé trai

    sở hữu mẫu đồng phục này cả gia đình của bạn sẽ trở thành thật dễ thương, tinh nghịch. Gam màu đen chủ đạo giúp bạn tiện lợi vệ sinh trang phục, ko sợ con trẻ nghịch bẩn, khó giặt giũ. Còn chuột Mickey là nhân vật thân thuộc và rất được ưa thích nên chắc hẳn các con của bạn sẽ không ngần ngại khi mặc bộ trang phục này có bố mẹ, cứ có cơ hội cả gia đình đi chung có nhau là lại muốn mặc nó đấy.

    3. Set áo ga đình có cổ

    Điều đặc trưng làm nên sức lôi kéo cho các loại áo cổ bẻ thanh nhã kia chính là việc kết hợp y phục theo một phong cách mở. Như trước, những cái áo cổ bẻ thường gắn liền có các dòng quần phăng, quần kaki, quần jean… những trang phục công sở lịch sự.

    [​IMG]

    Nhưng nếu như là 1 chuyến đi chơi cuối tuần, đi biển… bạn mang thể phối cộng các mẫu quần short, chân váy… Nó vẫn luôn tạo ra 1 set đồ đẹp thích hợp với ko gian đó. sắp như chơi mang sự giới hạn nào cho áo thun gia đình cổ bẻ, bạn chẳng phải tuân theo bất kỳ nguyên tắc nào trong cách chọn trang phục. vì vậy, với các set áo váy gia đình cổ bẻ tương tự bạn cứ thả sức bộc lộ tính bí quyết và Gu thẩm mỹ của riêng mình.

    Trên đây tổng hợp các chiếc áo đồng phục gia đình mà Hai Anh Unifiorm giới thiệu tới những bác mẹ lựa chọn. nếu vẫn còn băn khoăn ko biết nên chọn lọc cho gia đình mình mẫu áo, ngoại hình hay chất liệu vải nào , bạn mang thể liên hệ có đơn vị may Đồng phục Hải Anh để được trả lời và hỗ trợ nhanh chóng. với gần 10 năm kinh nghiệm, Hải Anh sẽ thiết kế và cho ra đời các chiếc áo đồng phục gia đình chất lượng với giá cả có lí nhất.

    >>> Tham khao link giới thiệu mẫu áo gia đình cỉa Hải Anh sau đây:

    dongphuchaianh.com/ao-doi/ao-gia-dinh/
     
    xenanglapduc thích bài này.
  2. belilac

    belilac Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    22
    Giới tính:
    Nam
    sản phẩm đẹp, mẫu mã đa dạng, cuối tuần cả gia đình mặc đồng phục đi chơi còn gì tuyệt vời hơn
     
    xenanglapduc and vuvu268TXHN like this.
Đang tải...