Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những mẫu áo khoác phao đẹp đáng để các bạn nam mua

Thảo luận trong 'Quần áo' bắt đầu bởi chuyensangw, 20/03/2019.

  1. chuyensangw

    chuyensangw Thành viên

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    13
    Giới tính:
    Nam
    Là một trong những lãnh vực hot nhất và phải thay đổi nhiều nhất, thời trang luôn là một trong những lãnh vực hái ra tiền và thu hút được sự quan tâm từ cộng đồng. Hãy đón đọc các thông tin về thời trang qua các chủ đề tại 4menshop: áo khoác nam đẹp, áo khoác dù nam

    Áo khoác phao – puffer jacket được biết đến như một chiếc áo khoác chần bông tuy mang công năng chống chọi với cái lạnh rất tốt nhưng nhiều năm về trước không được đánh giá cao trong thứ hạng thời trang. Tuy vậy trong những năm gần đây, khi hơi thở thời trang đường phố lên ngôi đi cùng với những thiết kế mới của nhiều thương hiệu nổi tiếng thì chúng dần trở nên thời thượng, bắt mắt hơn và phổ biến hơn trong ngành công nghiệp thời trang.

    Điều tuyệt nhất về áo khoác phao là nó không mang nhiều quy tắc mà có thể kế hợp thoải mái với nhiều loại trang phục. Nên đừng nghĩ quá nhiều về phong cách, bạn có thể mặc nhiều lớp layering cho thật nổi bật hoặc phối cùng một outfit tông màu trung tính cho một ngày bình lặng. Hãy cùng ELLE Man tìm đến 4 thương hiệu có các thiết kế áo khoác phao được đánh giá cao trong bài viết này.

    1. Dickies

    Dickies, một cái tên quen thuộc đến từ Texas – Hoa Kỳ, là chuyên gia trong việc sản xuất đồ bảo hộ lao động và dần chuyển sang mảng thời trang ứng dụng và thời trang đường phối với những thiết kế mang màu sắc nổi bật và trẻ trung. Những chiếc áo khoác của họ mang những màu sắc sáng đậm ấn tượng nhưng mang kiểu dáng cơ bản dễ ứng dụng, công năng giữ ấm thì tuyệt vời bởi truyền thống đồ bảo hộ có từ lâu đời. Những màu sắc bắt mắt nổi bật trong các thành phố là lời tuyên bố bạn có thể mặc áo của Dickies bất kể nơi nào mà bạn muốn hướng tới.

    [​IMG]
    (Ảnh: The Idle Man)
    [​IMG]
    (Ảnh: The Idle Man)
    2. Columbia

    Columbia – một thương hiệu thời trang thể thao lâu đời khác của nước Mỹ chuyên sản xuất và cung cấp quần áo, phụ kiện thể thao – cũng tham dự vào xu hướng thời trang đường phố. Một trong những thế mạnh của thương hiệu trang phục trượt tuyết và đồ cắm trại mùa Đông nên cũng thật dễ hiểu vì sao mà những thiết kế mùa Đông, trong đó có áo khoác phao, được đánh giá cao. Thiết kế áo khoác phao của Columbia mang hơi thở retro quen thuộc mà ta thường thấy ở thập niên 90.

    [​IMG]
    (Ảnh: The Idle Man)
    [​IMG]
    (Ảnh: The Idle Man)
    3. The North Face

    Chắc chẳn ai lại không biết đến TNF, một thương hiệu thời trang du lịch, cắm trại ngoài trời nổi tiếng của nước Mỹ. Khi nói đến The North Face, người ta luôn nói đến những thiết kế áo khoác chống nước, giữ ấm hiệu quả và áo khoác phao là một trong những sản phẩm chủ đạo của hãng. Chiếc áo nuptse classic của họ là một “key item” mang những thiết kế đặc trưng qua năm tháng, và chắc chắn rất đáng mau khi bạn có ý định đi du lịch đến những vùng giá rét.

    [​IMG]
    (Ảnh: The Idle Man)
    [​IMG]
    (Ảnh: The Idle Man)
    4. Schott NYC

    Phải nói cả 4 thương hiệu trong danh sách này đếu đến từ nước Mỹ. Schott NYC được thành lập vào năm 1913 tại New York nên có thể nói những thiết kế của Schott NYC mang đậm tinh thần thành thị và tính cách của người Mỹ. Một trong những sản phẩm chủ đạo đi cùng thương hiệu từ những ngày đầu thành lập là áo khoác phao, thương hiệu sản xuất cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau với túi tiền khác nhau và gu thẩm mỹ khác nhau nên bạn hãy cứ tin tưởng rằng sẽ tìm được điều mình muốn tìm tại đây.
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...