Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những mẫu túi canvas trơn phổ biến hiện nay

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi thuhai, 27/11/2018.

  1. thuhai

    thuhai Thành viên mới

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    09098e4a9b21a2aa849e4c047e74683d. cũng là dạng túi hoàn toàn giống với túi vải bố bình thường, nhưng nó khác là không hề trải qua giai đoạn in ấn hay làm đẹp cho túi. Túi được hoàn thành trong thời gian ngắn, chỉ có may và hoàn thành sản phẩm và bỏ qua giai đoạn in ấn túi.

    Mẫu túi dạng hai quay dài
    Túi có hai quy dài giúp cho người dùng có thể mang trên vai nhưng vẫn đảm bảo túi được ở một vị trí khá cao trên người, vừa an toàn vừa sạch. Hơn thế nữa miệng và quay luôn rộng mở nên việc cất vào hay lấy ra mọi thứ đồ dùng đều được thực hiện chỉ trong vài giây.

    Mẫu túi canvas trơn có dây rút trên miệng
    Túi dây rút không nổi bật trong tất các chiếc túi vải nhưng nó vẫn là phương tiện giúp đảm bảo mọi món đồ được mang theo bên mình được an toàn ở mức cao nhất. Mẫu túi này dùng khi đi du lịch vài ngày hay dùng khi cắm trại ngoài trời đều được.

    Vì sao nên chọn mua túi canvas trơn tại Hoàng Minh
    Hoàng Minh dành nhiều chế độ ưu đãi khác dành cho khách hàng thường xuyên lui tới hay những đơn hàng có số lượng đặt túi lớn. Những chương trình ưu đãi này đều mang lại cho khách hàng rất nhiều lợi ích rất có lợi cho công việc của khách, trong đó có việc giúp cắt giảm bớt một số chi phí về túi.

    Quy trình làm việc, tiếp xúc và làm hợp đồng đặt hàng luôn được đề ra theo những bước nghiêm ngặt. Vì thế mà thời gian bàn giao sản phẩm cho khách luôn được đảm bảo đúng hẹn. Khách còn có thể tham quan công xưởng may túi để thật sự tin tưởng giao đơn hàng này cho Hoàng Minh

    Túi canvas trơn là một mẫu túi mới thịnh hành trong thời gian gần đây. Nhìn vẻ ngoài đơn giản, với một màu sắc đơn thuần nhưng nó sẽ là một tác phẩm đặc biệt mà chỉ mình bạn sở hữu nếu sáng tạo cho nó theo một ý tưởng mới lạ. Vì thế mà mọi người cũng nên sở hữu và tự tay làm đẹp cho mẫu túi yêu thích của mình.

    Liên hệ:

    Sales 1:0974.777.569

    Sales 2: 0968.204.200
     
    xenanglapduc thích bài này.
  2. jivivietnam

    jivivietnam Thành viên mới

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    mấy loại túi này mình thấy ở hải thượng lãn ông bán rất nhiều.
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...