Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

những nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh nam giới cao nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi anhky, 19/09/2018.

  1. anhky

    anhky Thành viên tích cực

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    19
    Giới tính:
    Nam
    Hội thảo tổng kết “Tuần Lễ vàng ươm mầm hạnh phúc 2018”, bác sĩ Đinh Hữu Việt Khoa Nam học, BV Nam học và vô sinh Hiếm muộn Hà Nội cho biết, vô sinh nam giới là tình trạng một cặp vợ chồng quan hệ tình dục đều, không dùng bất cứ biện pháp tránh thai nào mà không có thai tự nhiên trong thời gian 1 năm.
    Hiện nay có khoảng 15% các cặp vợ chồng không có thai trong thời gian 1 năm và cần có sự can thiệp của y tế.
    Theo thống kê, vô sinh do vợ chiếm khoảng 40%, do chồng 40% và khoảng 10% do cả 2 vợ chồng và 10% không tìm thấy nguyên nhân.
    Những quý ông vô sinh thuộc hai nhóm: Nhóm có tinh trùng nhưng tinh trùng ít, tinh trùng yếu, tinh trùng dị dạng, tinh trùng bình thường. oài ra, nhóm không có tinh trùng hay cò gọi là vô tinh.
    [​IMG]


    Viêm tuyến sinh dục cũng là một trong những nguyên nhân gây vô sinh nam.
    Viêm tuyến sinh dục
    Nguyên nhân khiến các quý ông vô sinh đó là tác hại của viêm tuyến sinh dục lên tinh trùng, tác động của vi sinh vật và phản ứng viêm đến cấu trúc và chức năng tuyến sinh dục phụ, tác động của phản ứng viêm lên tinh trùng và quá trình xơ hẹp đường ống dẫn tinh tới tình trạng tắc và bán tắc.

    Nhiễm trùng đường tiết niệu
    Các dạng nhiễm trùng như nhiễm trùng đường tiết niệu hoặc các bệnh lây truyền qua đường tình dục có thể ảnh hưởng trực tiếp đến việc sản sinh tinh trùng và khả năng di chuyển của tinh trùng. Tất cả đều làm tăng nguy cơ khiến nam giới bị vô sinh.
    Giãn tĩnh mạch
    Ngoài ra, những nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới phải kể đến như: Giãn tĩnh mạch thừng tinh là bệnh lý thường gặp ở nam giới. Khi gặp phải tình trạng này, tĩnh mạch ở tinh hoàn nam giới sẽ bị sưng lên. Khoảng 35 - 40% ca vô sinh nguyên phát ở nam giới và 80% ca vô sinh thứ phát (bệnh nhân đã có con hoặc vợ đã từng mang thai ít nhất một lần trước đó) có nguyên nhân do giãn tĩnh mạch thừng tinh.
    Xuất tinh ngược
    Xuất tinh ngược là tình trạng tinh dịch chảy ngược vào bàng quang trong thời điểm đạt cực khoái thay vì đi ra khỏi dương vật.
    [​IMG]


    Bác sĩ Đinh Hữu Việt Khoa Nam học, BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội.
    Các kháng thể kháng tinh trùng có thể tác động đến sinh sản bằng cách bất động tinh trùng hoặc kết dính tinh trùng. Khi giao hợp, tinh trùng sẽ nằm trong âm đạo mà không di chuyển vào buồng tử cung đến vòi trứng hay di chuyển rất ít, cũng như khả năng xâm nhập của tinh trùng.
    Khối u
    Các khối u có thể ảnh hưởng trực tiếp đến cơ quan sinh sản của nam giới thông qua các tuyến tiết ra hormone liên quan đến sinh sản như tuyến yên. Trong một số trường hợp, phẫu thuật, xạ trị hoặc các biện pháp điều trị khối u khác cũng có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.Mặt khác, nguyên nhân do lối sống như: nam giới hút thuốc lá, rượu bia, làm việc trong môi trường hóa chất, ngồi bàn giấy quá lâu, lái xe đường dài... cũng là nguyên nhân ảnh hưởng tới chất lượng tinh binh và là nguyên nhân gây vô sinh.
    Do đó, bác sĩ Việt khuyến cáo các quý ông cần có lối sống lành mạnh, cần đi kiểm tra sức khỏe chuyên khoa nếu có nghi ngờ.

    Điều trị chứng vô sinh ở nam giới =========================================== ==========Gotosan TW3: Mang đến cơ hội làm cha cho những quý ông có tinh trùng yếu và ít
    Giúp bồi bổ nguyên khí, sinh tinh, dưỡng can thận, tăng cường sức khỏe sinh lý, phòng ngừa và làm chậm quá trình mãn dục nam, bố sung các dưỡng chất cho nam giới trong giai đoạn chuẩn bị có kế hoạch sinh con.
    [​IMG]

    ---------------------------------------------------------------------------------------
    NẾU BẠN CÒN BĂN KHOĂN HOẶC KHÓ KHĂN
    -----------------------------------------------------------------------------------------
    ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ KỊP THỜI, HÃY:Để lại【SỐ_ĐIỆN_THOẠI ] chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sớm nhất
    Inbox/ comment ngay tại đây để được tư vấn hoàn toàn MIỄN_PHÍ
    Đ/C :Số 106, ngõ 46 Quan nhân, Trung Hoà, Cầu Giấy - HN
    Hotline: 016.555.42512 - 0985.523.806
    WEB chuahiemmuonvosinh.com
     
Đang tải...