Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những nỗi sợ không tên ở Con trẻ đang lớn

Thảo luận trong 'Đồ chơi' bắt đầu bởi hanghang, 05/03/2018.

  1. hanghang

    hanghang Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nữ
    Cảm xúc sợ hãi cũng là một phần quá trình lớn lên về cảm xúcƯ của Con đang lớn khôn Đối với các bé, điều này đôi khi có thể là cảm giác lo lắng và sợ hãi quá mức.

    [​IMG]

    Nỗi lo âu có thể do bé phải đối đầu với nhiều thay đổi trong cuộc sống. Ví dụ như là, trẻ cảm thấy lo lắng khi dọn đến một nơi ở mới, học ở một nơi mới hoặc tham gia vào một sinh hoạt mới mẻ. Cảm giác lo âu có thể nảy sinh từ lý do trẻ không hiểu hết những điều xảy ra cho chúng hay những người thân xung quanh.

    Những phương pháp giáo dục trẻ nhỏ để có thể giảm đi cảm giác lo lắng có thể bộc lộ qua những hành động khác nhau như đánh lộn với chị em hoặc bạn bè, trạng thái khó chịu, cáu kỉnh, khóc nhiều, ngủ bất an, không vâng lời và hay đeo bám bố mẹ, những nguyên nhân của các hành vi của trẻ em đôi lúc khó hiểu được. Biết rõ những điều đang xảy ra với con giúp chúng ta có thể đọc được những biểu hiện rằng con mình đang cảm thấy lo âu.

    Ngoài ra giảng viên Trung cấp y sĩ đa khoa còn cho hay rằng nối lo lắng sợ hãi của một đứa trẻ có xu hướng giảm nhẹ nếu có thể kiểm soát được tình huống đó. Đừng bao giờ ép buộc trẻ phải lao vào đối mặt với những nỗi sợ hãi quá lớn. Hãy tạo cơ hội giúp con biến mất cảm giác là nguồn gốc gây nên nỗi sợ. Giả sử như nếu con quý vị sợ những con chó lớn, hãy từ từ cho trẻ làm quen với những con chó.

    [​IMG]

    Khen ngợi và khuyến khích sự nỗ lực của trẻ em khi chúng đối đầu với những nỗi sợ hãi và lo âu.

    Tránh đừng để bé biết rằng chúng ta đang hoảng sợ hoặc lo lắng vì điều này có thể làm tăng nỗi sợ hãi của trẻ. Đôi khi cảm giác lo âu của quý vị còn lớn hơn cả bé. Trẻ em hoàn toàn có thể cảm nhận được nỗi lo lắng của cha mẹ vì thế chúng ta hãy cố gắng áp chế nỗi lo lắng của bản thân.
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...