Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những sai lầm khi thực hiện chiến dịch sms marketing

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi tuyen1604, 19/03/2019.

  1. tuyen1604

    tuyen1604 Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    13
    Giới tính:
    Nữ
    Những sai lầm khi thực hiện chiến dịch sms marketing

    Bạn đã bao giờ ra khỏi nhà mà không mang theo điện thoại di động? Có bao giờ có tin nhắn tới điện thoại mà bạn bỏ qua? Theo nghiên cứu, thì 90% người dùng luôn mang điện thoại bên mình, có tới 99% mọi tin nhắn tới đều được mở ra. Vậy tại sao bạn không tiếp cận khách hàng bằng cách nhanh nhất và hiệu quả này? Nếu có, hãy trải nghiệm cùng TOP SMS để Gửi tin nhắn sms hàng loạt chăm sóc hoặc quảng cáo đến khách hàng của bạn. Nhưng để thành công bạn phải có kế hoạch cho chiến dịch sms marketing của bạn nếu bạn không muốn mất tiền và thời gian. Chúng tôi hiểu điều này và chỉ ra giúp bạn những điền cần tránh khi thực hiện chiến dịch sms marketing.

    [​IMG]

    1. Nhồi với quá nhiều thông tin

    Sử dụng tối đa 160 ký tự để truyền đạt hết những thông tin của bạn cho khách hàng. Đây là điểm chính của một chiến dịch SMS -. Để làm cho đề nghị của bạn dễ dàng, hấp dẫn và nhanh chóng Đừng đặt quá nhiều thông tin vào thông điệp của bạn – tập trung vào một điều. Nếu bạn có nhiều điều để nói, sử dụng một kênh, chẳng hạn như một bản tin qua email. Giữ tin nhắn văn bản ngắn và chính xác – thực hành rút ngắn thông điệp để họ chỉ chứa các thông tin quan trọng nhất.

    2. Không xin phép

    Bạn có thể gặp rắc rối pháp lý nếu bạn chỉ bắt đầu bắn phá những người ngẫu nhiên với tin nhắn SMS mà không cần yêu cầu sự đồng ý của họ hay họ không phải là đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn. Trong nội dung tin nhắn bạn nên kèm theo từ ” QC ” .

    3. Không kêu gọi hành động

    Điều này thường được bỏ qua và đó là một sai lầm lớn. Thông điệp của bạn phải bao gồm hướng dẫn rõ ràng về những gì cần làm tiếp theo – “sử dụng nó như một phiếu giảm giá”, “trả lời một số lượng nhất định” hoặc “kiểm tra địa điểm một buổi tiệc vào buổi chiều tiếp theo”. Kêu gọi hành động mang lại sự sống cho tin nhắn SMS Marketing của bạn và dẫn đến hành động hơn nữa. Một tin nhắn SMS Marketing được nhận và đọc nhưng không bao gồm hành động cụ thể thì coi như bạn bỏ qua một cơ hội tiếp cận khách hàng.

    2. Quá nhiều tin nhắn

    Tràn ngập hộp thư của điện thoại di động của khách hàng với những thông điệp của bạn trên cơ sở hàng ngày là một cách chắc chắn để làm phiền họ và họ nhận được chúng để quay lưng lại với bất kỳ những gì bạn đưa ra.

    Nói với khách hàng của bạn một thực tế giá trị sau đây chính xác những gì họ mong đợi. Phù hợp nhưng không vượt quá giới hạn – nếu không, bạn có thể xem kết quả trong việc tăng các tin nhắn trả lời nói rằng “STOP”.

    3. Không xin phép

    Bạn có thể gặp rắc rối pháp lý nếu bạn chỉ bắt đầu bắn phá những người ngẫu nhiên với tin nhắn SMS mà không cần yêu cầu sự đồng ý của họ hay họ không phải là đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn. Bạn phải biết họ là ai?

    4. Nhắn tin cá nhânNhắn tin rất cá nhân – ghi nhớ điều này! Bạn có sự cho phép của khách hàng để sử dụng số điện thoại di động cá nhân của họ. KHÔNG gửi nội dung bán hàng nhàm chán mà thiếu sự sáng tạo và phương pháp tiếp cận cá nhân. Nhận biết khách hàng của bạn và gửi tin nhắn có mục tiêu cho các nhóm khác nhau.

    4. Mua một danh sách

    Quy tắc vàng của tin nhắn SMS Marketing là: Phát triển danh sách lựa chọn của riêng bạn. Danh sách mua không phải là thuê bao của bạn. Khách hàng họ quan tâm đến doanh nghiệp của bạn và có thể trở thành khách hàng trung thành của bạn. Vì vậy, tốt hơn bắt đầu phát triển danh sách lựa chọn của bạn.

    5. Nhắn tin cá nhân Nhắn tin rất cá nhân – ghi nhớ điều này! Bạn có sự cho phép của khách hàng để sử dụng số điện thoại di động cá nhân của họ. KHÔNG gửi nội dung bán hàng nhàm chán mà thiếu sự sáng tạo và phương pháp tiếp cận cá nhân. Nhận biết khách hàng của bạn và gửi tin nhắn có mục tiêu cho các nhóm khác nhau.

    6. Không có kế hoạch thời gian

    Đừng phá hủy tất cả các công việc khó khăn của bạn bằng cách gửi ra chiến dịch của bạn quá muộn vào ban đêm hoặc quá sớm vào buổi sáng. Tin nhắn của bạn sẽ không đạt được hiệu quả! Kế hoạch trước. Thiết lập một thời gian cụ thể khi bạn muốn tin nhắn của bạn được gửi đi tự động. Từ 9h sáng tới 4h chiều có thể là khung giờ đẹp để bạn gửi.

    Rõ ràng, học hỏi từ những sai lầm của người khác luôn tốt hơn là từ những vấp ngã của chính bạn, phải không?

    Web: phanmemmarketing.vn
    Ms Tuyến: 0915 144 004
     
Đang tải...