Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những thiết kế không gian bếp theo phong cách hiện đại

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi gasthanhdat, 09/11/2014.

  1. gasthanhdat

    gasthanhdat Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bếp chính là trái tim của ngôi nhà, trước đây các căn bếp của bạn vô cùng đơn điệu có khi chỉ là màu trắng hoa văn nhẹ nhàng rất nhanh bẩn và nhàm mắt nên xu hướng năm nay thay vào đó là những mẫu hoa văn mang kiểu sang trọng quý phái, màu sắc rực rỡ, hoa văn vui vẻ, đơn giản. nên chọn thiết kế không gian bếp như thế nào để vừa tiện dụng vừa phong cách? Thành Đạt sẽ tư vấn cho các bạn làm thế nào để có không gian bếp đẹp như ý:

    1 . Màu sắc hài hòa, đơn giản:

    Bạn cũng không nên quá cầu kỳ trong việc phối màu cho bếp: Nếu bạn muốn căn bếp nhà bạn đơn giản ít màu sắc thì bạn nên chọn màu đen, trắng phối với nhau nhìn căn bếp cũng khá sang trọng, như bàn ăn là gỗ màu trắng, mặt bàn bếp là màu đá đen tuy nhiên nếu bạn sử dụng màu này thì căn bếp nhà bạn phải thật sạch sẽ vì màu trắng rất dễ bị xước, bẩn.


    [​IMG]
    2 .Lựa chọn tủ bếp :

    Khi nghĩ đến một nhà bếp hiện đại, bạn có thể ngay lập tức hình dung tới hệ thống tủ bếp màu trắng hoặc đen, nhưng thật ra bạn còn có nhiều màu sắc để lựa chọn hơn thế. Tại sao tủ bếp không sơn màu đỏ anh đào? Hoặc sáng màu xanh côban? Hoặc thậm chí màu xanh mòng két? Tất cả những màu sắc này có thể được sử dụng để kết hợp với nhiều món đồ nội thất đương đại. Đặc biệt là khi nói đến thiết kế nội thất hiện đại ở thế kỷ này - nơi màu sắc và họa tiết đang lên ngôi..

    [​IMG]
    3 .Lưng bếp :
    Trước đây các căn bếp của bạn vô cùng đơn điệu có khi chỉ là màu trắng hoa văn nhẹ nhàng rất nhanh bẩn và nhàm mắt nên xu hướng năm nay thay vào đó là những mẫu hoa văn mang kiểu sang trọng quý phái, màu sắc rực rỡ, hoa văn vui vẻ, đơn giản.

    [​IMG]

    4 .Bếp đa năng :

    Hiện nay những căn bếp của các bà nội trợ không chỉ đơn thuần là nấu nướng mà còn là nơi giải trí, làm việc cho bà nội trợ, đọc sách,..Bếp ga âm là lựa chọn tối ưu, khi mình mua chiếc bàn đa năng thì ở đó đã thiết kế sẵn phần để giành cho chiếc Bếp ga âm cao cấp ở đó, rất tiện cho chị em nội trợ, có thể vừa chờ nồi nước sôi vừa làm được việc khác.

    [​IMG]

    5 .Tối ưu sử dụng góc :


    Hiện nay có rất nhiều thiết kế chon gạch đá hoa với các hoạ tiết bắt mắt hay làm sàn gỗ cũng được nhiều người sử dụng tuỳ vào sở thích của từng người.

    [​IMG]
    Với 5 ý tưởng trên đây sẽ giúp cho các bạn tạo ra những không gian bếp với thiết kế độc đáo. Hãy thảo luận kỹ càng với nhà thiết kế nội thất và nhà sản xuất tủ bếp chuyên nghiệp để đảm bảo rằng cuối cùng bạn sẽ sở hữu một phòng bếp hiện đại, đơn giản và tiện nghi nhất.
    Thành Đạt Media
     
Đang tải...