Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những thói quen tổn hại sức khỏe cho dân văn phòng

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi lyly98, 19/07/2018.

  1. lyly98

    lyly98 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    517
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Ngồi quá lâu, mang giày cao, ngủ không đủ giấc hay ăn uống không khoa học là những lý do khiến sức khỏe cho dân văn phòng giảm sút đi tồi tệ trong một khoảng thời gian dài. Hãy cùng My Health tìm hiểu xem đó là những thói quen gì để cùng phòng tránh và nâng cao sức khỏe nhé!
    1. Ngồi quá lâu
    Việc ngồi quá lâu sẽ gây ảnh hưởng cho cột sống và đôi mắt của chúng ta. Nghiên cứu cho thấy thời gian ngồi kéo dài có thể làm tăng nguy cơ bệnh tim, tiểu đường, trầm cảm và một số loại ung thư. Điều mà có lẽ bạn chưa biết là thậm chí tập thể dục đầy đủ cũng không thể đẩy lui được những tác hại của việc ngồi lì suốt 8 giờ.
    [​IMG]
    2. Ngủ không đủ
    Theo nghiên cứu, con người cần ngủ 7 – 9 giờ mỗi tối để có sức khỏe cho cả ngày dài hôm sau. Tuy nhiên những người làm văn phòng thường không có đủ thời gian ngủ đủ số giờ này do áp lực và đặc thù công việc. Ngoài nguy cơ gây hại cho sự phát triển thể chất và góp phần vào bệnh béo phì, không đáp ứng được đủ thời gian ngủ cũng cản trở sự phát triển của thần kinh.
    3. Da khô ráp do ngồi máy lạnh nhiều
    Theo các nhà nghiên cứu, trong quá trình làm mát không khí, máy điều hòa hút đi độ ẩm có trên da và tóc của chúng ta. Đây có thể nói là tác động rõ rệt nhất của máy điều hòa lên sức khỏe và vẻ đẹp của phụ nữ. Các nữ nhân viên văn phòng thường xuyên làm việc trong môi trường máy điều hòa nên bảo vệ làn da bằng kem dưỡng ẩm và kem chống lão hóa, bởi ngoài việc điều hòa khiến làn da của bạn khô hơn thì nó còn khiến da chóng bị lão hóa hơn da thường rất nhiều.
    4. Uống nước ngọt và ăn đồ ăn nhanh
    Ăn đồ ăn nhanh sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho dân văn phòng. Họ thường chọn đồ ăn nhanh đi kèm với nước ngọt để qua loa cho một bữa trưa mà không hề biết rằng bữa trưa cần nhiều năng lượng hơn thế rất nhiều. Việc duy trì thói quen này một thời gian dài làm tăng nguy cơ bị các biến chứng phổi như hen và bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD). Theo nghiên cứu, đồ uống có đường với bệnh tiểu đường, đau tim, bệnh gút và nhiều căn bệnh khác. Vậy nên bạn hãy hạn chế ăn đồ ăn nhanh và những thức uống có ga, nước ngọt khác để bảo vệ sức khỏe cho bản thân mình.
    5. Mang giày không phù hợp
    Những phụ nữ đang cố chịu đau để đi vừa những đôi giày cao gót cao lênh khênh có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến cột sống. Trọng lực của cả cơ thể sẽ dồn hết lên đôi giày mảnh mai ấy vào khoảng thời gian dài sẽ khiến cơ thể mệt mỏi và sức khỏe giảm sút đi rất nhiều.
    6. Vùi đầu vào điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng
    Sai tư thế do dùng các thiết bị di động không chỉ ảnh hưởng đến những người già mà còn cả những người dưới 24 tuổi, những người thấy khó rời sự chú ý ra khỏi cái iPhone của mình thậm chí là chỉ một tích tắc. Điều này sẽ khiến bạn bị đau lưng do dành quá nhiều thời gian cho điện thoại, máy tính bảng hoặc máy tính ngay cả khi đi ngủ. Việc sử dụng quá nhiều điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng không chỉ làm tổn hại cho mắt mà còn ảnh hưởng đến những mối quan hệ xung quanh. Hãy đặt điện thoại xuống và nói chuyện với các đồng nghiệp của mình nhiều hơn, điều này vừa khiến sức khỏe được cải thiện vừa tăng sự khăng khít trong các mối quan hệ xã hội của bạn.
    Giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe?
    Con người đang phải đối mặt với một thực trạng suy giảm sức khỏe thời hiện đại khá nghiêm trọng. Vậy giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe một cách hiệu quả và khoa học?
    [​IMG]
    Hãy sử dụng biện pháp chăm sóc và quản lý sức khỏe cho chính mình bằng My Health – ứng dụng cho phép người dùng quản lý và lưu trữ toàn bộ các thông tin liên quan đến sức khỏe của bản thân kể từ khi sinh ra, bao gồm cả thông tin chủng ngừa, nhóm máu, tiền sử bệnh tật, kết quả khám chữa bệnh, đơn thuốc, hình ảnh chẩn đoán…!
    Mọi chi tiết xin liên hệ: 024 66885102
    Website: http://myhealth.com.vn/
     
: my health
Đang tải...