Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những thông tin về các nước khó xin visa nhất

Thảo luận trong 'Hộ chiếu, VISA' bắt đầu bởi vietnamvisa, 14/10/2014.

  1. vietnamvisa

    vietnamvisa Thành viên

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Iran
    Tất cả các visa cần được Bộ Ngoại giao Iran tại Tehran phê chuẩn, và xin visa có thể là một quá trình lâu dài mà trong thời gian chờ đợi, bạn sẽ nhận được rất ít phản hồi. Những người mang hộ chiếu Anh và Mỹ phải đối mặt với việc lăn vân tay khi nhập cảnh vào quốc gia Hồi giáo này.
    Syria
    Đơn xin visa tới Syria không được nhận tại Anh do hoàn cảnh quốc tế, nhưng trong bất cứ trường hợp nào, thủ tục xin cấp visa rất tốn thời gian và bạn sẽ thường xuyên cần thư giới thiệu từ đại sứ quán của nước mình đang sinh sống.
    Ả Rập Xê Út
    Việc xin visa du lịch vào quốc gia này nổi tiếng là vô cùng khó khăn. Các cặp uyên ương chưa cưới không thể đi du lịch riêng, trừ khi là thành viên của một nhóm. Phụ nữ dưới 30 tuổi phải có chồng hoặc anh trai đi kèm.
    Mỹ
    Đối với những khách du lịch bình thường, xin visa tới Mỹ là một quá trình không phức tạp nhưng nếu bạn đã từng có tiền án, tiền sự thì nên nghĩ lại. Nếu bạn từng dính líu tới các loại thuốc bất hợp pháp thì hãy coi như cánh cửa tới Mỹ đã khép lại.
    Quý khách có nhu cầu xin visa châu âu , visa châu á , hay các nước như visa úc hãy liên hệ với chúng tôi thông qua số hotline:08 3827 4887 hay trực tiếp gửi thư qua hộp thư điện tử welcome@24hvisa.com vietnam visa chìa khóa cho mọi hành trình
    nguồn: news.zing.vn
     
Đang tải...