Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những tiêu chí lựa chọn sim cố định số đẹp

Thảo luận trong 'Sim số đẹp' bắt đầu bởi thanhthuy91, 09/11/2018.

  1. thanhthuy91

    thanhthuy91 Thành viên mới

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sim cố định số đẹp chính là một loại sim được đăng ký sử dụng cố định chứ không giống như những sim di động mà chúng ta vẫn thường sử dụng. Hay giải thích cụ thể hơn số cố định ở đây chúng ta có 2 loại đó là số điện thoại cố định không dây ta sử dụng thêm một chiếc sim nhưng sim đó được đăng ký số điện thoại cố định và một dạng số điện thoại cố định có dây nữa. Thường thì những văn phòng công ty, nhà trường, bệnh viện... người ta thường sử dụng sim cố định số đẹp để làm đại diện. Vậy ta cùng đi tìm hiểu xem số này như thế nào nhé.

    Khi nào sử dụng sim cố định

    Sim cố định sẽ được sử dụng khi bạn dùng điện thoại không dây và nó phù hợp nhát với những khu vực không có hạ tầng mạng cáp hay việc bạn thường xuyên muốn di chuyển mà không bị lằng nhằng bởi dây dợ phức tạp kia gây mất mỹ quan. Khi sử dụng dịch vụ này thực sự rất đơn giản đó chính là bạn cần có 1 chiếc sim điện thoại di động và sau đó lắp vào máy của mình, loại máy chuyên dụng của nhà cung cấp đó nhé cũng có thể bạn lắp trực tiếp sim cố định vào điện thoại di động của mình sau đó sử dụng và trả cước phí bình thường, không sao hết.

    [​IMG]

    Giải đáp sim cố định số đẹp hợp phong thủy

    Vâng, sim cố định số đẹp sẽ được lựa chọn để làm đại diện về mặt online cho những công ty thường thì người ta lựa chọn sim này để tạo sự ấn tượng ban đầu đối với khách hàng cũng như muốn giúp cho công ty nổi bật hơn. Đặc biệt còn một yếu tố nữa giúp cho người ta quan tâm đến sim cố định số đẹp chính là yếu tố phong thủy mà nó mang lại vô cùng to lớn, nó có thể thay đổi vận mệnh của cả một công ty lúc nào không hay đấy.

    Chính vì thế mà khi lựa chọn sim cố định số đẹp bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ hãy đảm bảo nó đã có đủ những yếu tố dưới đây nhé:

    Cân bằng âm dương

    Vâng, nếu như xét riêng trong phong thủy thì quả thật âm dương luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm và nó khá quan trọng gần như là yếu tố hàng đầu, nếu như bạn cân bằng được âm dương bạn sẽ có được nhiều thứ hơn mong đợi. Và chiếc sim cố định số đẹp cũng cần phải làm được điều đó. Hãy nhớ là số đẹp thì cần có đầy đủ só chẵn và số lẻ theo tỉ lệ tương ứng nhé. Âm dương trong tự nhiên hay trong đời sống tinh thần đều có thể sinh ra vạn vật hữu hình, vô hình và khi chiếc sim bạn lựa chọn có đủ yếu tố này thì bạn đã là người chọn đúng rồi đấy.

    Số cần dễ nhớ, dễ đọc, dễ thuộc

    Vâng đây cũng chính là một yếu tố mà bạn cần phải lựa chọn khi mua sim cố định số đẹp. Những chiếc sim dễ nhớ này mà lại mang trong mình yếu tố phong thủy cao sẽ khiến cho chủ nhân của nó dường như trút đi được khá nhiều gánh nặng. Nếu như bạn làm về kinh doanh thì với chiếc sim dễ nhớ này sẽ có khá nhiều khách hàng nhớ đến số của bạn đó từ đấy mà bạn có thể bán được nhiều hàng hơn, công việc kinh doanh cũng thuận lợi hơn. Ngoài ra thì chiếc sim bạn lựa chọn có thể gắn liền với năm sinh, một dịp kỷ niệm đặc biệt hay con số kỉ niệm của bạn như thế cũng được cho là sim cố định số đẹp nhé.

    Đảm bảo yếu tố ngũ hành

    Việc sử dụng sim điện thoại cố định hợp mệnh có ý nghĩa to lớn sẽ tạo cho bạn nhiều cơ hội hơn, may mắn vì thế cũng đến nhiều hơn với người đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn nhé.

    Đặc biệt nó cũng cần đảm bảo đáp ứng đúng tiêu chuẩn ngũ hành về kim mộc thủy hỏa thổ cũng như vận mệnh của bạn nữa. Ví dụ như bạn mệnh Kim phải chọn sim hợp với mệnh Kim chứ nếu chọn sim khắc mệnh sẽ khiến cho cuộc sống của bạn trở nên bế tắc đi nhiều đấy.

    Hãy cố gắng đảm bảo và giữ vững sự lựa chọn, tìm hiểu thật kỹ trước khi mua sim cố định số đẹp bạn nhé.
     
  2. nagakawa1

    nagakawa1 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    63
    Giới tính:
    Nữ
    Nước trong chưa chắc đã là nước sạch - Vì sức khỏe của gia đình và bản thân, gọi ngay 1900 96 96 20 để được tư vấn kỹ hơn #amida #nuocsach #maylocnuoc
     
  3. thao1331992

    thao1331992 Thành viên mới

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    bài viết rât hay, cám ơn bạn
     
Đang tải...