Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những trường hợp cần sử dụng gối chữ u

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi goivanphong, 16/01/2019.

  1. goivanphong

    goivanphong Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Như mình đã chia sẻ đây là một chiếc gối đa năng và bạn có thể tùy ý sử dụng chiếc gối này một cách thật thoải mái theo ý muốn của mình, Bạn có thể linh hoạt và biến tướng cách sử dụng của những chiếc gối chữ u này đi cho phù hợp với nhu cầu của bản thân.
    Bạn nên sử dụng gối chữ u khi đi du lịch và phải di chuyển trên các phương tiện công cộng. Thường thì trên các phương tiện này, bạn hiếm khi có cho mình được một chỗ ngồi rộng rãi và duỗi cơ thể thoải mái. Trừ khi bạn đi máy bay hạng thương gia thì bạn sẽ được nằm nghỉ thoải mái trên chiếc ghế nằm đó. Phần ghế dựa trên các phương tiện này cũng không thể nâng đỡ hết được toàn bộ phần đầu và cổ chúng ta được một cách thoải mái. Trong trường hợp này một chiếc gối chữ u sẽ giúp cho việc nằm nghỉ ngơi được dễ dàng hơn.
    Khi làm việc tại văn phòng thì không thể thiếu đi những chiếc gối chữ u trong giờ nghỉ giải lao. Bạn cũng biết là dân văn phòng một ngày phải ngồi ít nhất 8 tiếng. Trong khoảng thời gian đó, không thể nào bạn không cảm thấy mỏi cổ hay mỏi người được. Đặc biệt là khi công việc đòi hỏi thời gian ngồi lâu. Có thể bạn chưa biết nhưng khi bạn ngồi thì phần hông, eo và phần cổ sẽ chịu lực tác động nhiều nhất. Tất cả những bộ phận trên đều có tác dụng giữ cho cơ thể bạn có thể thăng bằng và làm việc được tập trung nhất có thể.

    Nếu bạn ngồi làm việc cả ngày trên một chiếc ghế mà không có chỗ dựa êm ái, vừa vặn với cơ thể sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và không thể có tinh thần làm việc tập trung hiệu quả. Khi đó bạn cần sử dụng một chiếc gối chữ u vào giờ nghỉ giải lao buổi trưa để giúp mình có thể nghỉ ngơi một cách dễ chịu nhất.
    Bạn cũng có thể sử dụng gối chữ u trong những giây phút nghỉ ngơi tại nhà của mình. Bất cứ khi nào bạn cảm thấy đau mỏi cơ thể bạn đều có thể sử dụng chiếc gối chữ u này. Khi bạn ngồi xem phim, khi bạn ngồi đọc sách hoặc bất cứ hoạt động nào.

    Bên cạnh đó chiếc gối kê cổ chữ u cũng được sử dụng cho những lái xe trong những chuyến xe đường dài. Khi lái xe thì cơ thể bạn cần một sự tập trung cũng như thoải mái nhất định. Bởi vậy mà một chiếc gối kê cổ sẽ giúp nâng đỡ cho phần đầu và phần cổ của bạn được thoải mái hơn, giảm bớt căng thẳng khi lái xe.

    Vậy đó, bạn có thể sử dụng gối chữ u trong rất nhiều trường hợp. Chiếc gối này với công dụng chính là tạo độ thoải mái cũng như hạn chế sự mỏi mệt cho phần xương của cơ thể do ngồi trong một tư thế quá lâu. Hãy cùng tìm hiểu tiếp để biết điều gì giúp chiếc gối này có khả năng giúp cơ thể thư giãn được như vậy.
     
Đang tải...