Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những trường hợp nào tuyệt đối không nên phẫu thuật nâng mũi?

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi Nguyenvuhuong12, 24/10/2018.

  1. Nguyenvuhuong12

    Nguyenvuhuong12 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    43
    Giới tính:
    Nữ
    Phẫu thuật nâng mũi thẩm mỹ đang là xu hướng làm đẹp phổ biến hiện nay giúp biến hóa diện mạo hoàn hảo. Tuy nhiên, dù đây là 1 tiểu phẫu nhẹ nhàng, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ trong khoang mũi rồi khéo léo đưa sụn vào khoang mũi nhằm nâng cao sống mũi mà không hề can thiệp đến các chức năng hay cấu trúc của mũi nhưng một số trường hợp tuyệt đối không nên áp dụng phẫu thuật nâng mũi. Cùng xem ngay tại bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    Trường hợp khuyến cáo không được phẫu thuật nâng mũi:

    - Trẻ em dưới 18 tuổi: Ở độ tuổi này cơ thể đang trong giai đoạn phát triển nên sức đề kháng chưa cao. Nếu thực hiện thẩm mỹ mũi trong giai đoạn này khiến sức khỏe không được đảm bảo.

    - Phụ nữ có thai, đang cho con bú hoặc sinh em bé trên 6 tháng cũng không nên thẩm mỹ vùng mũi vì lúc này cơ thể còn yếu chưa thích nghi được các phương pháp sử dụng dao kéo. Ngoài ra sau phẫu thuật, bác sĩ sẽ hướng dẫn sử dụng các loại thuốc giảm đau, kháng sinh có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng sữa của mẹ.

    - Những trường hợp tiền sử tim mạch, máu khó đông, huyết áp cao,… nếu phẫu thuật thẩm mỹ sẽ gây ảnh hưởng đến các chức năng cơ thể và nguy hại đến sức khỏe, hệ thần kinh.

    - Chị em đang ở thời kỳ kinh nguyệt: Ở thời kỳ này lượng máu của bạn không ổn định và bên cạnh đó dễ gây vấn đề tâm sinh lý bất thường.

    Ngoài ra theo các bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn cho rằng:

    - Một số trường hợp sau khi nâng mũi thẩm mỹ sau 2 – 3 năm gặp trường hợp mũi bị bóng đỏ, lộ sóng. Hiện tượng này kéo dài sẽ dẫn đến hoại tử mũi, sụn đâm thủng đầu mũi, sóng mũi nặng bị tụt sóng. Nguyên nhân chủ yếu của hiện tượng này là do nâng mũi bằng sụn quá cứng hoặc bác sĩ không có chuyên môn đã nâng mũi quá cao trong khi phần da đầu mũi lại mỏng.

    - Trường hợp rất nhiều người sử dụng giải pháp nâng mũi bằng chất làm đầy vì đây là phương pháp thẩm mỹ nâng mũi không phẫu thuật. Tuy nhiên, không ít trường hợp mũi bị biến dạng, xiêu vẹo dẫn đến hoại tử. Thậm chí cơ sở kém chất lượng tiêm chất làm đầy không rõ nguồn gốc hoặc bác sĩ “lang băm” tiêm trúng mạch máu gây mù mắt vĩnh viễn.

    [​IMG]
    >>> Xem thêm: nâng mũi hà nội

    Để khắc phục tình trạng thẩm mỹ hỏng bạn nên tìm kiếm các địa chỉ tin tưởng và uy tìn, bác sĩ có chuyên môn tốt, dày dặn kinh nghiệm. Hiện nay Dr. Hana đang là địa chỉ tin cậy dành cho bạn, tại đây có cơ sở vật chất tiên tiến nhất, luôn cập nhật các xu hướng nâng mũi mới nhất, bác sĩ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm.

    Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
  2. nagakawa1

    nagakawa1 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    63
    Giới tính:
    Nữ
    Nước trong chưa chắc đã là nước sạch - Vì sức khỏe của gia đình và bản thân, gọi ngay 1900 96 96 20 để được tư vấn kỹ hơn #amida #nuocsach #maylocnuoc
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...