Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những ứng dụng tuyệt vời của máy rửa xe ô tô vào đời sống

Thảo luận trong 'Thiết bị điện, nước' bắt đầu bởi mayruaxeyenphat, 20/03/2019.

  1. mayruaxeyenphat

    mayruaxeyenphat Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Trong số những quý vị có mặt ở đây có ai nắm được hết những ứng dụng tuyệt vời của máy rửa xe vào đời sống? Thông thường mọi người chỉ nghĩ đơn giản máy rửa xe chỉ để làm sạch xe máy, ô tô cùng với những đồ dùng gia đình khác. Nhưng ít ai biết được rằng chúng còn được ứng dụng vào vô vàn những lĩnh vực khác mà không phải ai cũng biết.

    Vậy, ko kể chức năng rửa xe, máy phun xịt còn có thể vệ sinh cho các thứ, khoảng trống nào? Sau đây là 1 số ứng dụng tiêu biểu của chiếc máy phun rửa này, hy vọng sẽ hữu ích với người mua để biết cách tận dụng tối đa khả năng làm việc của thứ.

    Ứng dụng máy xịt rửa xe trong các gia đình
    phổ biến gia đình lựa chọn máy xịt rửa xe mini không chỉ để phục vụ riêng cho mục đích khiến cho sạch ô tô, xe máy, xe đạp,… đơn thuần mà còn dùng cho phổ biến công việc khác. Cụ thể là những model máy phun rửa dành cho gia đình có ưu điểm là gọn nhẹ, dễ di chuyển, chi phí phải chăng và thường sở hữu áp lực khiến việc từ 40 – 100 bar, giúp làm sạch xe ô tô, xe máy, tẩy trừ vết bẩn trên bàn ghế, đồ gia dụng hoặc xịt rửa sân nhà hiệu quả. bên cạnh đó, giả dụ điều chỉnh áp lực máy về dạng phun sương, chúng ta còn có thể dùng trang bị để tưới cây, tẩy rêu hay tắm cho vật nuôi. bởi vậy, dễ thấy máy xịt rửa cao áp cũng có thể đảm nhiệm tất cả vai trò quan trọng lúc dùng trong những gia đình ngày nay.
    [​IMG]

    Ứng dụng của máy rửa xe chuyên nghiệp tại những gara ô tô
    Tại những trạm rửa xe ô tô, xe máy, gara sửa chữa xe hơi, máy rửa xe công nghiệp chính là thứ không thể vắng mặt. các cái máy xịt rửa cao áp cho xe máy thường sở hữu áp lực 50 – 70 bar, còn đối mang công việc rửa xe ô tô thì đề nghị máy có áp lực khiến cho việc 70 – 150 bar. với áp lực nước cao, dễ dàng thổi bay những vết bẩn, bùn đất cứng đầu bám trên thân xe, bánh xe, gầm xe,… máy phun rửa áp lực sẽ giúp công việc rửa xe trở thành nhanh chóng, dễ dàng hơn, góp phần giảm bớt vất vả cho người thợ rửa xe.

    một số model máy phun rửa áp lực cao thích hợp cho những trung tâm rửa xe là máy phun rửa áp lực Lutian LT-18MB, may rua xe V-Jet VJ 120/3.0, máy phun rửa cao áp Karcher HC 7/18-4M,… lúc với ý định đầu tư đồ vật này, các gara ô tô cần để ý chọn sản phẩm với áp lực nước mê say có yêu cầu công việc. Lý do là vì trường hợp bằng máy có áp lực nước thấp thì sẽ khó tẩy rửa sạch sẽ những vết bẩn trên xe, còn áp lực nước quá cao lại dễ làm cho trầy xước sơn xe, vỡ một số yếu tố nhỏ trên ô tô, xe máy.

    Ứng dụng của máy rửa xe giá rẻ trong vệ sinh sàn xưởng
    Thực tế cho thấy rằng máy rửa xe ô tô ngày càng được ứng dụng đa dạng hơn trong hoạt động công nghiệp. Cụ thể là phổ biến khu chế tạo công nghiệp sở hữu đặc trưng sàn xưởng rộng rãi chất bẩn, bụi rác hay dầu mỡ thì nhu cầu vệ sinh, khiến sạch mặt sàn là cực kỳ nhu yếu. do vậy, đa dạng đơn vị đã lựa mua các cái máy xịt rửa cao áp có áp lực làm việc từ 180 – 250 bar để đảm bảo hiệu quả vệ sinh tối ưu cho nhà xưởng phân phối của công ty mình. xung quanh đó, phong phú trang trại cũng sử dụng thứ này để tẩy rửa cho những khe kẽ khó thực hiện vệ sinh sử dụng máy bơm rửa thông thường, giúp mặt nền chuồng trại khô thoáng, tránh bệnh tật cho gia súc, gia cầm.
    [​IMG]

    Ứng dụng máy phun rửa áp lực trong xịt rửa tàu biển, xe rác
    Tàu biển hay xe rác sở hữu cấu tạo phức tạp, kích thước to bắt buộc đều cần đến những chiếc máy rửa xe giá rẻ áp lực siêu cao. Thông thường, các model máy xịt rửa xe V-Jet, máy rửa xe áp lực cao Lutian mang áp lực làm cho việc trên 250 bar như máy phun rửa áp lực cao Lutian 25M58-11T4, máy xịt rửa xe cao áp V-Jet 500/15E,… sẽ là lựa sắm phù hợp để vệ sinh tàu biển, xe chở rác. ko kể ấy, đối mang nhu cầu xịt rửa tàu thuyền, người dùng cũng nên chọn máy sử dụng điện 3 pha thay vì điện một pha để cho hoạt động ổn định hơn.

    Trên đây là một số lĩnh vực gần gũi với đời sống của mọi người áp dụng được máy xịt rửa áp lực. Ngoài ra chúng còn được ứng dụng vào lĩnh vực khoa học kỹ thuật, cụ thể là sáng chế ra máy rửa xe tự động.
     
Đang tải...