Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những ưu điểm của phần mềm bán hàng Vinemacc

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi slovinhnep, 29/01/2015.

  1. slovinhnep

    slovinhnep Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Những ưu điểm của phần mềm bán hàng Vinemacc- Sử dụng công nghệ điện toán đám mây:
    -> Chia sẻ: Bạn có thể chia sẻ các thiết bị như PC, máy tính bảng, smarthphone, laptop
    -> Linh hoạt: Bạn có thể làm việc mọi lúc mọi nơi, bất kể khoản cách vật lý, phần mềm bán hàng Vinemacc sử lý dữ liệu theo thời gian thực
    -> An toàn:
    Không mất dữ liệu: Hệ thống dữ liệu được lưu trử tại center data FPT (đạt chuẩn center data quốc tế): gồm 5 server cực mạnh, chạy theo mô hình Replication, đồng bộ hóa tức thời giữa 5 server, khi một trong số đó bị sự cố hệ thống vẫn hoạt động bình thường (vì dữ liệu trên 5 server là giống nhau)
    Không rò rỉ dữ liệu: Do phần mềm bán hàng Vinemacc sử dụng công nghệ Webservice, nên tất cả các nhân viên lập trình sẽ không can thiệp dữ liệu của khách hàng, thậm chí không biết server, data của khách hàng đặt ở đâu.
    - Phiên bản đa ngôn ngữ: Phần mềm bán hàng nâng cấp lên phiên bản đa ngôn ngữ, hiện tại đã sử dụng được ngôn ngữ Tiếng Việt và Tiếng Anh, kế hoặc sẽ dịch tiếp các ngôn ngữ khác trong thời gian sớm nhất mà không ảnh hưởng để code hoặc khả năng hoạt động của phần mềm. Ứng dụng cho các công ty nước ngoài hoặc các doanh nghiệp trong nước có lãnh đạo là người nước ngoài
    - Tính chức năng cộng đồng: Phần mềm quản lý bán hàng được nâng cấp liên tục mà bạn không hề tốn phí, các chức năng của khách hàng được chia sẽ cho toàn bộ khách hàng còn lại, như vậy bạn sẽ không bị lỗ thời khi sử dụng phần mềm bán hàng Vinemacc trong thời gian lâu.
    - Tính năng phân tích tồn kho ngày: Khái niệm tồn kho ngày không phải bạn xem tồn kho theo ngày mà bạn đang muốn biết sản phẩm đó bán bao nhiêu ngày nữa thì hết kho (tồn kho bao nhiêu ngày)
    => Khi lên kế hoạch đặt hàng, thông thường bạn phải lên danh sách các sản phẩm liên quan đến nhà cung cấp đó, sau đó lọc ra các sản phẩm hết hàng, sản phẩm còn hàng
    => Quyết định đặt hàng: sản phẩm hết thì đặt, còn thì không đặt hoặc đặt ít. Như vậy lúc nào bạn cũng phải căng thẳng tính để đưa ra số lượng cần đặt.
    => Nhưng với tính năng đặt hàng của he thong sẽ giúp bạn chuyện đó. Hệ thống sẽ đưa ra các mặt hàng cần đặt, gợi ý cho bạn số lượng cần đặt để phù hợp với thời gian bán, vốn.... Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý kho của Vinemacc
    - Tính năng in mã vạch thông minh: Việc in mã vạch nhiều khi đó là chuyện phải làm hàng ngày của các siêu thị sử dụng mã vạch riêng, và họ làm một cách rất thủ công và vất vã. Nhưng đối với phần mềm bán hàng Vinemacc việc đó hết sức đơn giản vì Vinemacc có giải pháp thông minh.

    Website: phanmemquanly.co
     
  2. slovinhnep

    slovinhnep Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Những ưu điểm của phần mềm bán hàng Vinemacc- Sử dụng công nghệ điện toán đám mây:
    -> Chia sẻ: Bạn có thể chia sẻ các thiết bị như PC, máy tính bảng, smarthphone, laptop
    -> Linh hoạt: Bạn có thể làm việc mọi lúc mọi nơi, bất kể khoản cách vật lý, phần mềm bán hàng Vinemacc sử lý dữ liệu theo thời gian thực
    -> An toàn:
    Không mất dữ liệu: Hệ thống dữ liệu được lưu trử tại center data FPT (đạt chuẩn center data quốc tế): gồm 5 server cực mạnh, chạy theo mô hình Replication, đồng bộ hóa tức thời giữa 5 server, khi một trong số đó bị sự cố hệ thống vẫn hoạt động bình thường (vì dữ liệu trên 5 server là giống nhau)
    Không rò rỉ dữ liệu: Do phần mềm bán hàng Vinemacc sử dụng công nghệ Webservice, nên tất cả các nhân viên lập trình sẽ không can thiệp dữ liệu của khách hàng, thậm chí không biết server, data của khách hàng đặt ở đâu.
    - Phiên bản đa ngôn ngữ: Phần mềm bán hàng nâng cấp lên phiên bản đa ngôn ngữ, hiện tại đã sử dụng được ngôn ngữ Tiếng Việt và Tiếng Anh, kế hoặc sẽ dịch tiếp các ngôn ngữ khác trong thời gian sớm nhất mà không ảnh hưởng để code hoặc khả năng hoạt động của phần mềm. Ứng dụng cho các công ty nước ngoài hoặc các doanh nghiệp trong nước có lãnh đạo là người nước ngoài
    - Tính chức năng cộng đồng: Phần mềm quản lý bán hàng được nâng cấp liên tục mà bạn không hề tốn phí, các chức năng của khách hàng được chia sẽ cho toàn bộ khách hàng còn lại, như vậy bạn sẽ không bị lỗ thời khi sử dụng phần mềm bán hàng Vinemacc trong thời gian lâu.
    - Tính năng phân tích tồn kho ngày: Khái niệm tồn kho ngày không phải bạn xem tồn kho theo ngày mà bạn đang muốn biết sản phẩm đó bán bao nhiêu ngày nữa thì hết kho (tồn kho bao nhiêu ngày)
    => Khi lên kế hoạch đặt hàng, thông thường bạn phải lên danh sách các sản phẩm liên quan đến nhà cung cấp đó, sau đó lọc ra các sản phẩm hết hàng, sản phẩm còn hàng
    => Quyết định đặt hàng: sản phẩm hết thì đặt, còn thì không đặt hoặc đặt ít. Như vậy lúc nào bạn cũng phải căng thẳng tính để đưa ra số lượng cần đặt.
    => Nhưng với tính năng đặt hàng của he thong sẽ giúp bạn chuyện đó. Hệ thống sẽ đưa ra các mặt hàng cần đặt, gợi ý cho bạn số lượng cần đặt để phù hợp với thời gian bán, vốn.... Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý kho của Vinemacc
    - Tính năng in mã vạch thông minh: Việc in mã vạch nhiều khi đó là chuyện phải làm hàng ngày của các siêu thị sử dụng mã vạch riêng, và họ làm một cách rất thủ công và vất vã. Nhưng đối với phần mềm bán hàng Vinemacc việc đó hết sức đơn giản vì Vinemacc có giải pháp thông minh.

    Website: phanmemquanly.co
     
  3. slovinhnep

    slovinhnep Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Những sai trái trong khi thiết kế website bán hàng

    Website đang trở thành một phương tiện tiếp thị xương sống với tính hiệu quả cao và số lượng chức năng càng ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, vẫn tồn tại không ít bất cập ở nhiều doanh nghiệp chỉ vì thiếu kinh nghiệm về web marketing, hậu quả là dễ dàng tạo ra những lỗi lầm ngớ ngẩn không đáng, gây ảnh hưởng xấu hoặc chướng ngại cho công việc kinh doanh. Nếu doanh số sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn phụ thuộc vào web, hãy tránh những điều sau đây:

    < cưỡng ép > người sử dụng đăng ký ngay thức thì

    Người dùng mới lần đầu đăng nhập vào website bán hàng của bạn mà phải đăng ký sẽ cảm thấy khó chịu. Những website nào xem việc đăng ký thành viên là bước trước nhất đã tự đặt cho mình một rào ngăn cản chặn việc cộng đồng truy cập.

    Dòng URL dài ngoằng
    Những trang web có dòng địa chỉ URL dài hơn ba mươi ký tự sẽ phiền phức khi việc copy, dán hoặc email dòng đến địa chỉ ấy là cả một vấn đề. Thậm chí việc xuất hiện đứt quãng dòng URL trên những khoảng không hẹp sẽ khiến việc click vào đường link giúp gia tăng tần số hoạt động của trang.

    Thiếu bookmark khi thiết kế website bán hàng
    Hãy để bookmark của bạn trên những trang cộng đồng nức danh như Yahoo!, Blog, Facebook, các forum địa phương, các forum quốc tế như Digg, Delicious... Bằng cách tạo điều kiện xuất hiện nhiều hơn tại những điểm nóng của thị trường, kiên cố số lượng người vào trang web của bạn sẽ tăng vọt lúc thiết kế website bán hàng.

    Giới hạn việc dùng email của khách hàng
    Đây là điều sai trái lớn nhất của các web doanh nghiệp vì họ chỉ xem trọng các cuộc gọi điện thoại trực tuyến đến doanh nghiệp. Thậm chí nếu có cho phép khách hàng gửi email thì vẫn chỉ giới hạn trong việc gửi nội dung viết tại phần thư điện tử đã được thiết kế sẵn trên đường link liên quan (Contact Us).
    Hãy nhớ rằng email phải là cách dễ dàng nhất để khách hàng không phải ngần ngừ khi thực hành. Do đó, hãy tháo gỡ mọi thủ tục không cần thiết trong việc viết email của khách hàng cách cung cấp một địa chỉ email thay vì phải buộc họ đến web bạn và click vào Contact Us để viết thư.

    Thiếu đường feed hoặc danh sách thành viên
    Hãy để nguồn thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn luôn được cập nhật và đến thật nhanh với mọi thành viên đăng ký hoặc khách hàng vãng lai bằng những đường feed RSS hoặc email. Đây cũng là cách hiệu quả nhất cho công tác PR và gia tăng số lượng thành viên mới.

    Buộc người sử dụng phải đánh địa chỉ email đến lần thứ hai
    Thật vô lý với yêu cầu khách hàng phải gõ những hai lần địa chỉ email của người nhận nếu muốn chia sẻ nội dung tại đây với bạn bè. đương nhiên, hệ quả từ việc làm ấy sẽ khiến số lượng email gửi đi giảm và số người mới nắm được thông báo đó sẽ ít hơn hẳn, thành ra lúc thiết kế website bán hàng bạn phải để ý

    Không cho phép sử dụng tên đăng ký và mật mã quá mẫn cảm
    Ngày càng xuất hiện nhiều nhà thiết kế website bán hàng hạn chế việc đánh mật mã theo các dãy số hoặc ký tự nhạy cảm và dễ nhớ như "123456" hoặc "abcdef". Dù vì lý do bảo mật, nhưng sẽ càng gây khó khăn hơn cho khách hàng nếu đòi hỏi họ phải đổi thay tên đăng ký và mật mã mới.

    Hạn chế tính tự do của dòng nhận xét (comment) khi thiết kế website bán hàng
    Một dòng nhận xét được điều chỉnh, "biên tập lại" là điều không nên làm, vì lời nhận xét nếu bị điều chỉnh thì giá trị sẽ chẳng còn bao lăm. Nếu doanh nghiệp bạn đang hướng đến việc tạo ra mối liên kết mở trong cộng đồng, hãy để người đọc tự do bình luận và viết lời nhận xét. Mặc khác, cũng đừng bao giờ kêu gọi phải đăng ký trước khi viết vì người viết có thể cho rằng đó là công việc tiêu tốn thời kì và công sức không cần thiết.

    Dòng email thiếu hẳn chỗ để ký tên
    Việc giao thông trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nếu bạn đề nghị mọi người cần đính kèm tên họ, công ty, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email trên email họ viết và cả chỗ để ký tên.

    Các mẫu webiste tham khảo:

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]


    các bạn có thể xem thêm phần mềm bán hàng
     
  4. slovinhnep

    slovinhnep Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Những ưu điểm của phần mềm bán hàng Vinemacc- Sử dụng công nghệ điện toán đám mây:
    -> Chia sẻ: Bạn có thể chia sẻ các thiết bị như PC, máy tính bảng, smarthphone, laptop
    -> Linh hoạt: Bạn có thể làm việc mọi lúc mọi nơi, bất kể khoản cách vật lý, phần mềm bán hàng Vinemacc sử lý dữ liệu theo thời gian thực
    -> An toàn:
    Không mất dữ liệu: Hệ thống dữ liệu được lưu trử tại center data FPT (đạt chuẩn center data quốc tế): gồm 5 server cực mạnh, chạy theo mô hình Replication, đồng bộ hóa tức thời giữa 5 server, khi một trong số đó bị sự cố hệ thống vẫn hoạt động bình thường (vì dữ liệu trên 5 server là giống nhau)
    Không rò rỉ dữ liệu: Do phần mềm bán hàng Vinemacc sử dụng công nghệ Webservice, nên tất cả các nhân viên lập trình sẽ không can thiệp dữ liệu của khách hàng, thậm chí không biết server, data của khách hàng đặt ở đâu.
    - Phiên bản đa ngôn ngữ: Phần mềm bán hàng nâng cấp lên phiên bản đa ngôn ngữ, hiện tại đã sử dụng được ngôn ngữ Tiếng Việt và Tiếng Anh, kế hoặc sẽ dịch tiếp các ngôn ngữ khác trong thời gian sớm nhất mà không ảnh hưởng để code hoặc khả năng hoạt động của phần mềm. Ứng dụng cho các công ty nước ngoài hoặc các doanh nghiệp trong nước có lãnh đạo là người nước ngoài
    - Tính chức năng cộng đồng: Phần mềm quản lý bán hàng được nâng cấp liên tục mà bạn không hề tốn phí, các chức năng của khách hàng được chia sẽ cho toàn bộ khách hàng còn lại, như vậy bạn sẽ không bị lỗ thời khi sử dụng phần mềm bán hàng Vinemacc trong thời gian lâu.
    - Tính năng phân tích tồn kho ngày: Khái niệm tồn kho ngày không phải bạn xem tồn kho theo ngày mà bạn đang muốn biết sản phẩm đó bán bao nhiêu ngày nữa thì hết kho (tồn kho bao nhiêu ngày)
    => Khi lên kế hoạch đặt hàng, thông thường bạn phải lên danh sách các sản phẩm liên quan đến nhà cung cấp đó, sau đó lọc ra các sản phẩm hết hàng, sản phẩm còn hàng
    => Quyết định đặt hàng: sản phẩm hết thì đặt, còn thì không đặt hoặc đặt ít. Như vậy lúc nào bạn cũng phải căng thẳng tính để đưa ra số lượng cần đặt.
    => Nhưng với tính năng đặt hàng của he thong sẽ giúp bạn chuyện đó. Hệ thống sẽ đưa ra các mặt hàng cần đặt, gợi ý cho bạn số lượng cần đặt để phù hợp với thời gian bán, vốn.... Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý kho của Vinemacc
    - Tính năng in mã vạch thông minh: Việc in mã vạch nhiều khi đó là chuyện phải làm hàng ngày của các siêu thị sử dụng mã vạch riêng, và họ làm một cách rất thủ công và vất vã. Nhưng đối với phần mềm bán hàng Vinemacc việc đó hết sức đơn giản vì Vinemacc có giải pháp thông minh.

    Website: phanmemquanly.co
     
  5. slovinhnep

    slovinhnep Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Những ưu điểm của phần mềm bán hàng Vinemacc- Sử dụng công nghệ điện toán đám mây:
    -> Chia sẻ: Bạn có thể chia sẻ các thiết bị như PC, máy tính bảng, smarthphone, laptop
    -> Linh hoạt: Bạn có thể làm việc mọi lúc mọi nơi, bất kể khoản cách vật lý, phần mềm bán hàng Vinemacc sử lý dữ liệu theo thời gian thực
    -> An toàn:
    Không mất dữ liệu: Hệ thống dữ liệu được lưu trử tại center data FPT (đạt chuẩn center data quốc tế): gồm 5 server cực mạnh, chạy theo mô hình Replication, đồng bộ hóa tức thời giữa 5 server, khi một trong số đó bị sự cố hệ thống vẫn hoạt động bình thường (vì dữ liệu trên 5 server là giống nhau)
    Không rò rỉ dữ liệu: Do phần mềm bán hàng Vinemacc sử dụng công nghệ Webservice, nên tất cả các nhân viên lập trình sẽ không can thiệp dữ liệu của khách hàng, thậm chí không biết server, data của khách hàng đặt ở đâu.
    - Phiên bản đa ngôn ngữ: Phần mềm bán hàng nâng cấp lên phiên bản đa ngôn ngữ, hiện tại đã sử dụng được ngôn ngữ Tiếng Việt và Tiếng Anh, kế hoặc sẽ dịch tiếp các ngôn ngữ khác trong thời gian sớm nhất mà không ảnh hưởng để code hoặc khả năng hoạt động của phần mềm. Ứng dụng cho các công ty nước ngoài hoặc các doanh nghiệp trong nước có lãnh đạo là người nước ngoài
    - Tính chức năng cộng đồng: Phần mềm quản lý bán hàng được nâng cấp liên tục mà bạn không hề tốn phí, các chức năng của khách hàng được chia sẽ cho toàn bộ khách hàng còn lại, như vậy bạn sẽ không bị lỗ thời khi sử dụng phần mềm bán hàng Vinemacc trong thời gian lâu.
    - Tính năng phân tích tồn kho ngày: Khái niệm tồn kho ngày không phải bạn xem tồn kho theo ngày mà bạn đang muốn biết sản phẩm đó bán bao nhiêu ngày nữa thì hết kho (tồn kho bao nhiêu ngày)
    => Khi lên kế hoạch đặt hàng, thông thường bạn phải lên danh sách các sản phẩm liên quan đến nhà cung cấp đó, sau đó lọc ra các sản phẩm hết hàng, sản phẩm còn hàng
    => Quyết định đặt hàng: sản phẩm hết thì đặt, còn thì không đặt hoặc đặt ít. Như vậy lúc nào bạn cũng phải căng thẳng tính để đưa ra số lượng cần đặt.
    => Nhưng với tính năng đặt hàng của he thong sẽ giúp bạn chuyện đó. Hệ thống sẽ đưa ra các mặt hàng cần đặt, gợi ý cho bạn số lượng cần đặt để phù hợp với thời gian bán, vốn.... Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý kho của Vinemacc
    - Tính năng in mã vạch thông minh: Việc in mã vạch nhiều khi đó là chuyện phải làm hàng ngày của các siêu thị sử dụng mã vạch riêng, và họ làm một cách rất thủ công và vất vã. Nhưng đối với phần mềm bán hàng Vinemacc việc đó hết sức đơn giản vì Vinemacc có giải pháp thông minh.

    Website: phanmemquanly.co
     
  6. slovinhnep

    slovinhnep Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Những sai lầm trong khi thiết kế website bán hàng

    Website đang trở nên một phương tiện tiếp thị xương sống với tính hiệu quả cao và số lượng chức năng ngày một tăng cao. Tuy nhiên, vẫn tồn tại không ít bất cập ở nhiều doanh nghiệp chỉ vì thiếu kinh nghiệm về web marketing, hậu quả là dễ dàng tạo ra những lầm lỗi ngớ ngẩn không đáng, gây ảnh hưởng xấu hoặc chướng ngại cho công việc kinh doanh. Nếu doanh số sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn phụ thuộc vào web, hãy tránh những điều sau đây:

    < cưỡng ép > người dùng đăng ký ngay thức thì

    Người dùng mới lần đầu đăng nhập vào website bán hàng của bạn mà phải đăng ký sẽ cảm thấy khó chịu. Những website nào xem việc đăng ký thành viên là bước trước hết đã tự đặt cho mình một rào ngăn trở chặn việc cộng đồng truy cập.

    Dòng URL dài ngoằng
    Những trang web có dòng địa chỉ URL dài hơn ba mươi ký tự sẽ phiền phức khi việc copy, dán hoặc email dòng đến địa chỉ ấy là cả một vấn đề. Thậm chí việc xuất hiện đứt quãng dòng URL trên những khoảng không hẹp sẽ khiến việc click vào đường link giúp gia tăng tần số hoạt động của trang.

    Thiếu bookmark khi thiết kế website bán hàng
    Hãy để bookmark của bạn trên những trang cộng đồng lừng danh như Yahoo!, Blog, Facebook, các forum địa phương, các forum quốc tế như Digg, Delicious... Bằng cách tạo điều kiện xuất hiện nhiều hơn tại những điểm nóng của thị trường, vững chắc số lượng người vào trang web của bạn sẽ tăng vọt lúc thiết kế website bán hàng.

    Giới hạn việc dùng email của khách hàng
    Đây là điều sai trái lớn nhất của các web doanh nghiệp vì họ chỉ xem trọng các cuộc gọi điện thoại trực tuyến đến doanh nghiệp. Thậm chí nếu có cho phép khách hàng gửi email thì vẫn chỉ giới hạn trong việc gửi nội dung viết tại phần thư điện tử đã được thiết kế sẵn trên đường link hệ trọng (Contact Us).
    Hãy nhớ rằng email phải là cách dễ dàng nhất để khách hàng không phải do dự khi thực hành. Do đó, hãy tháo gỡ mọi thủ tục không cần thiết trong việc viết email của khách hàng cách cung cấp một địa chỉ email thay vì phải buộc họ đến web bạn và click vào Contact Us để viết thư.

    Thiếu đường feed hoặc danh sách thành viên
    Hãy để nguồn thông báo về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn luôn được cập nhật và đến thật nhanh với mọi thành viên đăng ký hoặc khách hàng vãng lai bằng những đường feed RSS hoặc email. Đây cũng là cách hiệu quả nhất cho công tác PR và gia tăng số lượng thành viên mới.

    Buộc người dùng phải đánh địa chỉ email đến lần thứ hai
    Thật vô lý với yêu cầu khách hàng phải gõ những hai lần địa chỉ email của người nhận nếu muốn chia sẻ nội dung tại đây với bạn bè. đương nhiên, hệ quả từ việc làm ấy sẽ khiến số lượng email gửi đi giảm và số người mới nắm được thông báo đó sẽ ít hơn hẳn, nên lúc thiết kế website bán hàng bạn phải chú ý

    Không cho phép dùng tên đăng ký và mật mã quá nhạy cảm
    Ngày càng xuất hiện nhiều nhà thiết kế website bán hàng hạn chế việc đánh mật mã theo các dãy số hoặc ký tự nhạy cảm và dễ nhớ như "123456" hoặc "abcdef". Dù vì lý do bảo mật, nhưng sẽ càng gây khó khăn hơn cho khách hàng nếu đòi hỏi họ phải thay đổi tên đăng ký và mật mã mới.

    Hạn chế tính tự do của dòng nhận xét (comment) khi thiết kế website bán hàng
    Một dòng nhận xét được điều chỉnh, "biên tập lại" là điều không nên làm, vì lời nhận xét nếu bị điều chỉnh thì giá trị sẽ chẳng còn bao nhiêu. Nếu doanh nghiệp bạn đang hướng đến việc tạo ra mối liên kết mở trong cộng đồng, hãy để người đọc tự do bình luận và viết lời nhận xét. Mặc khác, cũng đừng bao giờ kêu gọi phải đăng ký trước khi viết vì người viết có thể cho rằng đó là công việc tiêu tốn thời kì và công sức không cần thiết.

    Dòng email thiếu hẳn chỗ để ký tên
    Việc giao thông trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nếu bạn yêu cầu mọi người cần đính kèm tên họ, công ty, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email trên email họ viết và cả chỗ để ký tên.

    Các mẫu webiste tham khảo:

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]


    các bạn có thể xem thêm phần mềm bán hàng
     
  7. slovinhnep

    slovinhnep Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Những sai lầm trong khi thiết kế website bán hàng

    Website đang trở nên một công cụ tiếp thị xương sống với tính hiệu quả cao và số lượng chức năng càng ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, vẫn tồn tại không ít bất cập ở nhiều doanh nghiệp chỉ vì thiếu kinh nghiệm về web marketing, hậu quả là dễ dàng tạo ra những lỗi lầm ngớ ngẩn không đáng, gây ảnh hưởng xấu hoặc chướng ngại cho công việc kinh dinh. Nếu doanh số sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn phụ thuộc vào web, hãy tránh những điều sau đây:

    Ép buộc người sử dụng đăng ký tức thời

    Người sử dụng mới lần đầu đăng nhập vào website bán hàng của bạn mà phải đăng ký sẽ cảm thấy khó chịu. Những website nào xem việc đăng ký thành viên là bước trước nhất đã tự đặt cho mình một rào cản ngăn chặn việc cộng đồng truy cập.

    Dòng URL dài ngoằng
    Những trang web có dòng địa chỉ URL dài hơn ba mươi ký tự sẽ phiền phức khi việc copy, dán hoặc email dòng đến địa chỉ ấy là cả một vấn đề. Thậm chí việc xuất hiện ngắt quãng dòng URL trên những khoảng không hẹp sẽ khiến việc click vào đường link giúp gia tăng tần số hoạt động của trang.

    Thiếu bookmark khi thiết kế website bán hàng
    Hãy để bookmark của bạn trên những trang cộng đồng nức tiếng như Yahoo!, Blog, Facebook, các forum địa phương, các forum quốc tế như Digg, Delicious... Bằng cách tạo điều kiện xuất hiện nhiều hơn tại những điểm nóng của thị trường, vững chắc số lượng người vào trang web của bạn sẽ tăng vọt lúc thiết kế website bán hàng.

    Giới hạn việc sử dụng email của khách hàng
    Đây là điều sai trái lớn nhất của các web doanh nghiệp vì họ chỉ xem trọng các cuộc gọi điện thoại trực tuyến đến doanh nghiệp. Thậm chí nếu có cho phép khách hàng gửi email thì vẫn chỉ giới hạn trong việc gửi nội dung viết tại phần thư điện tử đã được thiết kế sẵn trên đường link liên hệ (Contact Us).
    Hãy nhớ rằng email phải là cách dễ dàng nhất để khách hàng không phải đắn đo khi thực hành. Do đó, hãy tháo gỡ mọi thủ tục không cần thiết trong việc viết email của khách hàng cách cung cấp một địa chỉ email thay vì phải buộc họ đến web bạn và click vào Contact Us để viết thư.

    Thiếu đường feed hoặc danh sách thành viên
    Hãy để nguồn thông báo về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn luôn được cập nhật và đến thật nhanh với mọi thành viên đăng ký hoặc khách hàng vãng lai bằng những đường feed RSS hoặc email. Đây cũng là cách hiệu quả nhất cho công tác PR và gia tăng số lượng thành viên mới.

    Buộc người dùng phải đánh địa chỉ email đến lần thứ hai
    Thật vô lý với yêu cầu khách hàng phải gõ những hai lần địa chỉ email của người nhận nếu muốn san sớt nội dung tại đây với bạn bè. Hẳn nhiên, hệ quả từ việc làm ấy sẽ khiến số lượng email gửi đi giảm và số người mới nắm được thông báo đó sẽ ít hơn hẳn, thành ra lúc thiết kế website bán hàng bạn phải để ý

    Không cho phép dùng tên đăng ký và mật mã quá mẫn cảm
    càng ngày càng xuất hiện nhiều nhà thiết kế website bán hàng hạn chế việc đánh mật mã theo các dãy số hoặc ký tự nhạy cảm và dễ nhớ như "123456" hoặc "abcdef". Dù vì lý do bảo mật, nhưng sẽ càng gây khó khăn hơn cho khách hàng nếu đòi hỏi họ phải thay đổi tên đăng ký và mật mã mới.

    Hạn chế tính tự do của dòng nhận xét (comment) khi thiết kế website bán hàng
    Một dòng nhận xét được điều chỉnh, "biên tập lại" là điều không nên làm, vì lời nhận xét nếu bị điều chỉnh thì giá trị sẽ chẳng còn bao lăm. Nếu doanh nghiệp bạn đang hướng đến việc tạo ra mối liên kết mở trong cộng đồng, hãy để người đọc tự do bình luận và viết lời nhận xét. Mặc khác, cũng đừng bao giờ kêu gọi phải đăng ký trước khi viết vì người viết có thể cho rằng đó là công việc tiêu tốn thời kì và công sức không cấp thiết.

    Dòng email thiếu hẳn chỗ để ký tên
    Việc giao thông trở thành dễ dàng hơn rất nhiều nếu bạn yêu cầu mọi người cần đính kèm tên họ, công ty, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email trên email họ viết và cả chỗ để ký tên.

    Các mẫu webiste tham khảo:

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]


    các bạn có thể xem thêm phần mềm bán hàng
     
  8. h2kc

    h2kc Thành viên mới

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
  9. h2kc

    h2kc Thành viên mới

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
  10. h2kc

    h2kc Thành viên mới

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
  11. h2kc

    h2kc Thành viên mới

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    uppppppppp
     
  12. slovinhnep

    slovinhnep Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bạn có thể kết hợp giữa quảng cáo facebook và website riêng của mình.
    Tại sao bạn đã có fanpage mà hiệu quả khách quyết định chọn dịch vụ của bạn vẫn chưa cao?

    Thông thường khi bạn tạo một fanpage để khách hiểu bạn đang cần bán hay giới thiệu gì, như khi vào chọn dịch vụ hoặc sản phẩm thì rất khó, vì bạn khó để sắp xếp các sản phẩm của bạn trên fan một cách khoa học, chuyên nghiệp vì thế, khách của bạn không đủ tin để quyết định mua sản phẩm của bạn.
    Ngoài ra. với các nội dung comment làm cho khách của bạn mất tập trung vào sản phẩm bạn muốn focus. Thậm chí khách hàng của bạn không thích xem một số nội dung mà bạn cứ bắt họ xem.
    Bạn không thể kiểm soát nội dung trên fan một cách hiệu quả. Nếu đưa thông tin sản phẩm lên ít, khách hàng sẽ không đủ thông tin để quyết định mua, nhưng đưa thông tin ra quá nhiều ở một màn hình, khách sẽ bị rối và không xem được thông tin cần thiết.

    ====> Với những lý do trên, mình đã trả lời luôn cho bạn câu hỏi: tại sạo có rất nhiều người like nhưng lại rất ít người bỏ tiền ra mua.

    Nhưng doanh nghiệp Thiện Phương (bán hàng online) lại gặp vấn đề khác: đã lập website, có bố trí nội dung khoa học, nội dung thông tin đầy đủ, website thể hiện tính bán hàng và dịch vụ chuyên nghiệp, khách có thể tin tưởng và đánh giá cao doanh nghiệp, nhưng lại gặp vấn đề: bán hàng trên website vẫn không hiệu quả.
    Khi bạn thiết kế website cũng như bạn thuê thợ làm nhà cho bạn, khi giao nhà, bạn cũng không trang trí lại nội thất, không trau truốt vật dụng trong nhà, không tân trang, thay đổi những vật dụng cũ, thì cho dù nhà bạn mới xây, nhưng cũng không nhiều người like. Khi bạn thiết kế web xong, bạn phải tự trau truốt website của mình, cập nhật hình ảnh mới, bài viết hay, nội dung đầy đủ, rõ ràng thì mới mong được khách vào xem và like

    Vấn đề duy nhất doanh nghiệp Thiện Phương là: ít người biết đến website, ít lượt truy cập
     
  13. slovinhnep

    slovinhnep Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bạn có thể kết hợp giữa quảng cáo facebook và website riêng của mình.
    Tại sao bạn đã có fanpage mà hiệu quả khách quyết định chọn dịch vụ của bạn vẫn chưa cao?

    Thông thường khi bạn tạo một fanpage để khách hiểu bạn đang cần bán hay giới thiệu gì, như khi vào chọn dịch vụ hoặc sản phẩm thì rất khó, vì bạn khó để sắp xếp các sản phẩm của bạn trên fan một cách khoa học, chuyên nghiệp vì thế, khách của bạn không đủ tin để quyết định mua sản phẩm của bạn.
    Ngoài ra. với các nội dung comment làm cho khách của bạn mất tập trung vào sản phẩm bạn muốn focus. Thậm chí khách hàng của bạn không thích xem một số nội dung mà bạn cứ bắt họ xem.
    Bạn không thể kiểm soát nội dung trên fan một cách hiệu quả. Nếu đưa thông tin sản phẩm lên ít, khách hàng sẽ không đủ thông tin để quyết định mua, nhưng đưa thông tin ra quá nhiều ở một màn hình, khách sẽ bị rối và không xem được thông tin cần thiết.

    ====> Với những lý do trên, mình đã trả lời luôn cho bạn câu hỏi: tại sạo có rất nhiều người like nhưng lại rất ít người bỏ tiền ra mua.

    Nhưng doanh nghiệp Thiện Phương (bán hàng online) lại gặp vấn đề khác: đã lập website, có bố trí nội dung khoa học, nội dung thông tin đầy đủ, website thể hiện tính bán hàng và dịch vụ chuyên nghiệp, khách có thể tin tưởng và đánh giá cao doanh nghiệp, nhưng lại gặp vấn đề: bán hàng trên website vẫn không hiệu quả.
    Khi bạn thiết kế website cũng như bạn thuê thợ làm nhà cho bạn, khi giao nhà, bạn cũng không trang trí lại nội thất, không trau truốt vật dụng trong nhà, không tân trang, thay đổi những vật dụng cũ, thì cho dù nhà bạn mới xây, nhưng cũng không nhiều người like. Khi bạn thiết kế web xong, bạn phải tự trau truốt website của mình, cập nhật hình ảnh mới, bài viết hay, nội dung đầy đủ, rõ ràng thì mới mong được khách vào xem và like

    Vấn đề duy nhất doanh nghiệp Thiện Phương là: ít người biết đến website, ít lượt truy cập
     
  14. LocAnSafety

    LocAnSafety Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Phần mềm bán hàng hiệu quả cho doanh nghiệp
     
  15. slovinhnep

    slovinhnep Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bạn có thể kết hợp giữa quảng cáo facebook và website riêng của mình.
    Tại sao bạn đã có fanpage mà hiệu quả khách quyết định chọn dịch vụ của bạn vẫn chưa cao?

    Thông thường khi bạn tạo một fanpage để khách hiểu bạn đang cần bán hay giới thiệu gì, như khi vào chọn dịch vụ hoặc sản phẩm thì rất khó, vì bạn khó để sắp xếp các sản phẩm của bạn trên fan một cách khoa học, chuyên nghiệp vì thế, khách của bạn không đủ tin để quyết định mua sản phẩm của bạn.
    Ngoài ra. với các nội dung comment làm cho khách của bạn mất tập trung vào sản phẩm bạn muốn focus. Thậm chí khách hàng của bạn không thích xem một số nội dung mà bạn cứ bắt họ xem.
    Bạn không thể kiểm soát nội dung trên fan một cách hiệu quả. Nếu đưa thông tin sản phẩm lên ít, khách hàng sẽ không đủ thông tin để quyết định mua, nhưng đưa thông tin ra quá nhiều ở một màn hình, khách sẽ bị rối và không xem được thông tin cần thiết.

    ====> Với những lý do trên, mình đã trả lời luôn cho bạn câu hỏi: tại sạo có rất nhiều người like nhưng lại rất ít người bỏ tiền ra mua.

    Nhưng doanh nghiệp Thiện Phương (bán hàng online) lại gặp vấn đề khác: đã lập website, có bố trí nội dung khoa học, nội dung thông tin đầy đủ, website thể hiện tính bán hàng và dịch vụ chuyên nghiệp, khách có thể tin tưởng và đánh giá cao doanh nghiệp, nhưng lại gặp vấn đề: bán hàng trên website vẫn không hiệu quả.
    Khi bạn thiết kế website cũng như bạn thuê thợ làm nhà cho bạn, khi giao nhà, bạn cũng không trang trí lại nội thất, không trau truốt vật dụng trong nhà, không tân trang, thay đổi những vật dụng cũ, thì cho dù nhà bạn mới xây, nhưng cũng không nhiều người like. Khi bạn thiết kế web xong, bạn phải tự trau truốt website của mình, cập nhật hình ảnh mới, bài viết hay, nội dung đầy đủ, rõ ràng thì mới mong được khách vào xem và like

    Vấn đề duy nhất doanh nghiệp Thiện Phương là: ít người biết đến website, ít lượt truy cập
     
  16. slovinhnep

    slovinhnep Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Mời bạn sử dụng dịch vụ thiết kế website miễn phí
     
  17. slovinhnep

    slovinhnep Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Mời bạn sử dụng dịch vụ thiết kế website miễn phí
     
  18. slovinhnep

    slovinhnep Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Mời bạn sử dụng dịch vụ thiết kế website miễn phí
     
  19. nguyenkien1301

    nguyenkien1301 Thành viên

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nam
    cho xim cái anh chup pc với
     
  20. slovinhnep

    slovinhnep Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Mời bạn sử dụng dịch vụ thiết kế website miễn phí
     
Đang tải...