Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nơi được ví như trái tim ấm áp của Châu Phi

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi vemaybay01, 14/03/2017.

  1. vemaybay01

    vemaybay01 Thành viên mới

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ

    Cùng với làn nước trong xanh của hồ Malawi cộng thêm vùng đất cao nguyên với phong cảnh vô cùng tuyệt đẹp, đất nước này được ví như một "trái tim ấm áp của châu Phi".

    Mặc dù là 1 trong những quốc gia nhỏ nhất của khu vực Châu Phi và kém nổi tiếng hơn Tanzania, Zambie, Mozambique nhưng Malawi vẫn là địa điểm du lịch vô cùng lý tưởng cho cư dân. Liên hệ đại lý vé máy bay giá rẻ dai ly malindoair để đặt vé máy bay đến khám phá điều thú vị ở Malawi đang chờ đón bạn.

    [​IMG]



    Hành trình trên những ngọn đồi đầy hoa


    Những ngọn đồi trải đầy hoa trên cao nguyên Nyika chính là 1 phần của khu bảo tồn lớn nhất Malawi. Được xây dựng vào năm 1965 công viên quốc gia Nyika rộng gần 1200 dặm vuông với những cánh đồng cỏ và rừng xanh ngắt. Không giống với bất cứ nơi nào khác ở Châu Phi, cao nguyên Nyika có những ngọn đồi và thung lũng nằm rải rác đồng thời đây còn được gọi là "nhà" của các loài động vật như linh dương Châu Phi, linh dương hoang dã và ngựa vằn.

    [​IMG]

    Nép mình bên phía sườn đồi là nhà nghỉ Chelinda nơi du khách có thể trú lại trong những căn nhà nhỏ xíu mà mộc mạc đuợc trang bị lò sưởi. Bên ngoài là khu nhà nghỉ với những cánh đồng cỏ trải dài cùng vách đá xen lẫn những con đường mòn dành cho người đi bộ và xe đạp. Ban ngày bạn có thể thoải mái tản bộ tận hưởng không khí trong lành cũng như ngắm nhìn cảnh vật xung quanh. Và khi đêm xuống bạn có thể thoải mái quây quần cùng gia đình bạn bè mình bên đống lửa cùng trò chuyện và ăn uống chính là 1 sự lựa chọn thích hợp.

    Ngoài ra bạn có thể dat mua ve may bay di con dao gia re khám phá điều thú vị ở mảnh đất này.

    [​IMG]

    Lênh đênh giữa dòng nước

    Đặt theo tên của thủ lĩnh Yao, vườn quốc gia Liwonde rộng 211 dặm vuông là nơi có nhiều voi nhất ở Malawi. Trên chiếc thuyền đi dọc theo sông Shire - con sông nằm ở rìa phía Tây của Liwonde bạn sẽ có cơ hội tiếp cận và thậm chí là chạm vào những chú voi khổng lồ được.

    [​IMG]

    Con sông này là lối ra duy nhất từ hố Malawi và đồng thời được xem là trái tim của công viên Liwonde với sự tập trung vô cùng đông đúc những loài động vật hoang dã. Thảm thực vật ven sông thu hút linh dương cuddu, linh dương Nam Phi và chồn zibelin thì vùng rừng lại là nơi cư ngụ của trâu, khỉ đầu chó hay linh dương sừng cao. Ngoài ra khu vực này còn có sự xuất hiện của loài tê giác đen quý hiếm. cach san ve may bay di an do khu hoi

    Lang thang xung quanh khu hồ

    Trên bề mặt hồ Malawi là vô số hòn đảo hoang vắng với địa điểm nghỉ ngơi tưởng dành cho khách du lịch. Điển hình là đảo Mumbo nằm trong công viên Malawi. Đây được biết đến là vườn quốc gia nước ngọt đầu tiên trên thế giới và được công nhận là di sản văn hóa thế giới. Không chỉ vậy khu vực đảo Mumbo còn là nơi bảo tồn hàng trăm loài cá nhiệt đới.

    [​IMG]

    Du khách có thể trèo thuyền từ bờ hồ Cape Maclear đến chỗ cắm trại trên đảo Mumbo. Cùng bơi lặn với những chú cá nhỏ có màu sắc rực rỡ hay ngắm hoàng hôn buông xuống và lắng nghe âm thanh đặc biệt phát ra từ cá đại bàng Châu Phi là những hoạt động phổ biến ở nơi đây.

    [​IMG]

    bao gia ve may bay di hawaii hang nao re nhat Người dân Malawi rất thân thiện và vô cùng nhiệt tình. họ luôn tiếp đón du khách nước ngoài 1 cách vô cùng nồng hậu. Bởi vì điều đó khiến cho người ta càng thêm yêu quốc gia tại miền Đông châu Phi này.



     
  2. dochoilego

    dochoilego Thành viên mới

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    ảnh đẹp thật, like
     
  3. dochoilego

    dochoilego Thành viên mới

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    ước gì được đến đây
     
  4. thuctapseonx02

    thuctapseonx02 Thành viên

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    bài viết rất hay, đó h mình cũng không quan tâm đến vấn đề này. cảm ơn bạn rất nhiều
     
  5. HyundaiKDV123

    HyundaiKDV123 Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    bài viết hay !
     
Đang tải...