Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nơi in lịch để bàn cho bé giá rẻ ở HCM

Thảo luận trong 'Khách sạn, nhà nghỉ' bắt đầu bởi callaryvn, 02/01/2019.

  1. callaryvn

    callaryvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    In lịch để bàn cho bé không chỉ lưu giữ khoảnh khắc đáng yêu của con bạn mà còn tiện lợi đặt trên bàn làm việc. Giúp gia đình “bên nhau” trọn vẹn trong suốt 365 ngày. Chẳng phải sẽ rất tuyệt khi bố mẹ lúc nào cũng nhìn thấy nét mặt hạnh phúc của bé con, bao nhiêu mệt mỏi áp lực từ công việc đều vơi bớt!
    Sự khác biệt khi in lịch để bàn cho bé tại In Lịch Giá Rẻ

    Đế lịch cho bé thường là chữ A, nhưng nếu bố mẹ thích có thêm giấy note để thuận lợi ghi chú thì có thể đặt in lịch để bàn chữ M (hai lò xo). Bộ lịch bàn gồm 13 tờ (1 tờ bìa và 12 tờ in tháng), được làm từ giấy Couche chất lượng tốt, cán màng hai mặt tăng độ bền cho bộ lịch. Đế lịch được làm từ giấy bồi carton mỹ thuật, phần để trống có thể ép kim theo yêu cầu của bố mẹ.

    [​IMG]

    Ý tưởng quà giáng sinh độc đáo này bắt nguồn từ những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh, muốn in những bức ảnh của mình ra thành một cuốn album để lưu trữ kỉ niệm với thời gian. Bỏ qua những album truyền thống in hình rồi gắn ảnh vào đơn thuần, ngày nay, với công nghệ in ấn hiện đại, chúng ta có thể tự mình thiết kế, dàn trang các bức hình của mình, kèm theo những wordart và clipart trang trí lạ mắt, nhắn gửi thông điệp vào từng bức ảnh. Artclick với đa dạng hình thức in album photobook tại tphcm từ dạng mở phẳng đến tạp chí, nhiều kích thước, khổ album, loại giấy, loại bìa cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với từng người nhận quà. Xem thêm chi tiết quy cách của album ảnh dạng photobook.

    http://socprinting.net/

    Làm lịch để bàn cho bé đang là một xu hướng mới mà các ông bố bà mẹ ưa chuộng. Để không tốn nhiều thời gian của bạn, Artclick đã có phần mềm thiết kế free với các template có sẵn chỉ đơn giản là thêm hình vào mỗi ô vuông. Nhờ vậy mà cách làm lịch để bàn cho bé trở nên đơn giản hơn.Lịch bàn - Size: 14x14/ 20x20cm - 13 tờ (2 mặt) - Flower Of the Golden Life (LB11V2) - xem thêm và thiết kế tại đây

    Ngoài lịch để bàn, Artclick còn có một số mẫu lịch treo tường: Với các mẫu album photobook dịp giáng sinh có sẵn trên phần mềm thiết kế online, bạn chỉ cần lựa chọn những hình ảnh đẹp nhất bỏ vào từng khung hình, sau đó trang trí thêm một vài câu chữ, họa tiết để tác phẩm sinh động và bắt mắt. Hoặc nếu bạn có sự sáng tạo và kĩ năng thiết kế bạn cũng có thể tự mình tạo nên một cuốn photobook độc nhất vô nhị của riêng bạn dành tặng bạn bè, người thân hay thậm chí là một nửa yêu thương của bạn.

    Chúng tôi sẽ mang thiên thần nhỏ của bạn “hóa thân” vào những câu chuyện cổ tích, vào thiên nhiên tươi đẹp hay thế giới thần tiên… Đúng như mong muốn và thông điệp yêu thương bạn muốn gửi gắm cho con mình.

    Bố mẹ chỉ cần gửi hình của bé (hình tự chụp càng đẹp), chúng tôi sẽ khéo léo thiết kế lịch để bàn cho bé thật sáng tạo, với chi phí không thể rẻ hơn! Bạn sẽ không còn vất vả khi phải gượng ép bé yêu tạo dáng chụp hình, và mất tiền tại studio mà không như ý.
    In lịch cho bé giá rẻ thật đơn giản và nhanh chóng. Chậm nhất trong vòng 1 tuần sản phẩm sẽ có mặt trong nhà bạn.

    Hãy liên hệ với In Lịch Giá Rẻ để được tư vấn thiết kế chuyên nghiệp và in lịch cho bé giá rẻ ngay hôm nay!
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...