Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ở quận Bình Thạnh được trình làng thêm những văn phòng mới

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi ducsmv, 15/03/2015.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Qua kết quả khả quan của Hà Vinh Building trong quận 1 (không còn văn phòng nào trống), dịch vụ cho thuê văn phòng Mỹ Hưng tiếp tục cho ra thêm những tòa nhà văn phòng cho thuê giá rẻ quận bình thạnh. Những cao ốc sẽ được khánh thành vào cuối năm 2015, hỗ trợ cho thị trường chừng 7. 210 m2 diện tích văn phòng. Nhiều tòa nhà này sẽ được thành lập nhanh chóng vào đầu quý IV/2015 cũng được cho là một lựa chọn tốt của những ai tìm kiếm một cao ốcđầy đủ tiện nghi tại vị trí ngoài trung tâm. Tòa nhà SPT Building có khách thuê đang nhảy vọt từ 74,8% ở giữa năm 2014 lên hơn 94% tính tới đầu quý I-2015 và tiếp tục thu hút được nhiều khách hàng khác và gia hạn hợp đồng với các khách đang thuê.
    [​IMG]
    Cả hai tòa nhà văn phòng cho thuê quận bình thạnh là Conteccons Building và Violet House Office đang cho thuê bởi sàn giao dịch địa ốc Mỹ Hưng. Một vài tòa nhà được chú trọng ở năm 2015 là Đại Lợi Corp, Lê Trí Building, hỗ trợ cho thị trường trên 73.380 m2 văn phòng. Đây có thể sẽ là một cơ hội lý tưởng đối với những ai muốn thuê mặt bằng lớn tầm 1.200 m2. Người thuê ở năm 2014 vẫn đang có nhu cầu đổi tới văn phòng này.
     
Đang tải...