Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

OnePlus 7 chính hãng sẽ có màn hình không viền, vân tay siêu âm

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi sphi6789, 18/02/2019.

  1. sphi6789

    sphi6789 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Không chỉ có cấu hình khủng mà OnePlus 7 chính hãng còn sở hữu màn hình không viền độc đáo, cùng khả năng bảo mật cảm biến vân tay siêu âm.

    Năm 2018 là năm mà thiết kế màn hình tràn viền lên ngôi trong thị trường smartphone. Các nhà sản xuất smartphone, đặc biệt là các nhà sản xuất đến từ Trung Quốc đã liên tục đưa ra các giải pháp để đưa tỷ lệ màn hình hiển thị tiệm cận tới mức 100%. Bên cạnh việc đưa khóa vân tay trên màn hình cảm ứng, thì một số hãng mà tiên phong là Vivo với siêu phẩm Vivo Nex là chiếc smarphone đầu tiên có được màn hình tràn viền nhờ sử dụng hệ thống camera trượt - điều mà sau đó được Oppo Find X, Huawei Honor Magic 2 đã đi theo.

    [​IMG]

    OnePlus 7 sắp ra mắt sẽ có thiết kế không viền.

    Các thông tin mới đây cho thấy, OnePlus 7 sẽ là chiếc smartphone cao cấp tiếp theo được trang bị tính năng này.

    OnePlus là một thương hiệu smartphone cao cấp với mức giá rẻ phù hợp với các đối tượng người dùng muốn trải nghiệm các tính năng cao cấp nhất trên smartphone nhưng không có điều kiện để mua các flagship từ Apple hoặc Samsung. OnePlus đến nay đã tung ra thị trường tổng cộng 9 smartphone kể từ OnePlus One tới OnePlus 6T. Dự kiến, năm 2019, OnePlus sẽ tung ra OnePlus 7 vào ngay đầu năm mới nhằm có được những lợi thế dẫn trước đối thủ.
     
Đang tải...