Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ốp lưng Galaxy S9 Spigen Neo Hybrid, Bao da Galaxy S9 Spigen Wallet S

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi letuong, 12/04/2018.

  1. letuong

    letuong Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Ốp lưng Galaxy S9 Spigen Neo Hybrid viền kép từ USA tặng dán lưng Carbon


    * SPIGEN thương hiệu từ Mỹ với 11 năm ở vị trí số 1 trong ngành sản xuất phụ kiện điện thoại *



    HÀNG HIỆU CAO CẤP



    Sản phẩm chính hãng Spigen (Mỹ) thương hiệu với những chiếc ốp lưng smartphone tốt nhất trên thế giới. Sản phẩm được các diễn đàn công nghệ và người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng. Sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

    Nếu bạn cần 1 sản phẩm thực sự chất lượng để sử dụng lâu dài chúng tôi thực lòng khuyên bạn nên lựa chọn các sản phẩm của Spigen.

    Chất lượng cũng như hiệu năng & thời gian sử dụng sản phẩm Spigen mang lại sẽ xứng đáng từng xu bạn bỏ ra.



    THIẾT KẾ TUYỆT ĐẸP



    Ốp lưng Galaxy S9 Spigen Neo Hybrid vẫn giữ thiết kế kép độc đáo và cực đẹp đã làm nên tên tuổi cho hãng:

    - Phía bên trong bảo vệ toàn bộ mọi góc cạnh của máy là 1 khung nhựa dẻo TPU cao cấp chống rão vào biến dạng tuyệt vời. Đặc tính đàn hồi cũng như khả năng bảo vệ 360 độ toàn diện sẽ giúp bạn luôn yên tâm chiếc điện thoại của mình sẽ luôn được an toàn.

    - Viền bên sườn là khung nhựa PC mỏng với đai ngang được sơn giả kim rất đẹp và sang trọng. Vừa là điểm nhấn trang trí cho ốp lưng vừa cố định khung TPU bên trong ôm cực chắc vào máy, chống tính trạng ọp ẹp, xộc xệch như các dòng ốp silicon thông thường.

    Với 1 thiết kế kép nhưng ốp lưng Neo Hybrid cho Galaxy S9 vẫn giữ kiểu dáng gọn đẹp, không quá to và cồng kềnh với độ dầy chỉ khoảng ~0.95mm

    Mỗi năm Spigen sẽ có 1 thiết kế họa tiết mới cho dòng Neo, và năm nay là họa tiết hình xương cá lạ mắt và rất đẹp. Với họa tiết này ốp lưng sẽ chống được bám vân tay, mồ hôi cực tốt và cảm giác cầm trên tay sẽ rất bám tay, hạn chế trơn trượt.



    HOÀN THIỆN TINH XẢO



    Chất liệu TPU cao cấp của Spigen có khả năng chống rão cực kỳ tốt. Bạn có thể sử dụng rất lâu mà không lo bị cong vênh biến dạng như đa số các mẫu ốp lưng dẻo trên thị trường hiện nay. Thêm vào đó là độ khít và chắc chắn tuyệt vời, cảm giác cầm trên tay rất chắc và an tâm.

    Khung viền sườn được mạ tĩnh điện kép 2 lớp với độ bền màu vô địch, chống bong tróc. Độ bền màu gấp 10 lần so với sản phẩm hàng Trung quốc.

    Các phím bấm nổi lên cho cảm giác bấm chân thực như bạn đang sử dụng máy trần. Hầu như không có hãng nào hiện nay vượt Spigen về hoàn thiện chất lượng các phím bấm.

    Bên trong có các rãnh thoát nhiệt chống nóng cho máy khi bạn sử dụng trong thời gian dài.

    Và ốp lưng Spigen có độ hoàn thiện tuyệt hảo, mọi chi tiết được làm rất đẹp, từ các vết cắt, độ chính xác hay đến những cạnh vát kim cương sáng bóng sang trọng.



    Sản phẩm chính hãng Spigen, USA. Made in Korea (Hoàn thiện cực tốt)

    Màu sắc (viền): Đen bóng, Đỏ đồng, Xám, hồng, Xanh Coral, Tím hồng, Xanh nhạt và Bạc

    ( Màu mặt lưng cụ thể của từng mã các bạn vui lòng xem ảnh phía dưới)



    Hình ảnh ốp lưng Samsung Galaxy S9 Spigen Neo Hybrid viền kép từ USA.
    [​IMG][​IMG]



    Bao da Galaxy S9 Spigen Wallet S đa năng từ USA tặng dán lưng Carbon


    *Spigen thương hiệu từ USA với những mẫu ốp lưng bao da điện thoại cao cấp nhất thế giới từ năm, tại Việt Nam luôn được các diễn đàn công nghệ và người dùng công nghệ đánh giá cao*



    Seri Wallet S đã được rất người dùng đánh giá cao và tin dùng từ Galaxy S4, S5, S6, S7, S8, Note 8... và bây giờ là Galaxy S9 bởi sự tiện dụng sang trọng và đẳng cấp của bao da.

    [​IMG]



    BAO DA ĐA TÍNH NĂNG:



    Là 1 mẫu bao da dạng ví truyền thống bao da Galaxy S9 Spigen Wallet S có khá nhiều những tính năng hữu ích hỗ trợ cho bạn:

    + Có đến 3 ngăn ví bên trong gồm 3 ngăn ví nhỏ và 1 ngăn ví lớn để bạn có thể dễ dàng mang theo thẻ ATM, thẻ VISA, Name Carde...thậm chí là tiền mà không cần phải cầm theo ví. Thật tiện lợi.

    + Và với chế độ trượt dựng máy nghiêng nhiều góc khác nhau sẽ giúp bạn dễ dàng dựng máy để xem Video, lướt web mà không cần phải tay giữ nữa.

    + Lỗ loa thoại khoét mặt trước để bạn vẫn trò chuyện được điện thoại khi gập bao da mà không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

    + Và tất nhiên đây là chiếc bao da giúp bạn bảo vệ máy cực kỳ toàn diện: Bảo vệ chống xước thân máy, màn hình, chống móp méo khi rơt rớt, hạn chế vỡ màn hình khi va chạm.....



    KIỂU DÁNG VÍ SANG TRỌNG:



    Với kiểu dáng ví đa năng chất lượng cao, đây thực sự là mẫu bao da dành cho những người cần sự tinh tế và cao cấp.

    Quai cài sử dụng nam châm để bạn dễ dàng đóng/mở, đồng thời nó cũng giúp bạn giữ bao da luôn gọn gàng.

    Thiết kế tổng thể gọn gàng, cầm trên tay trông rất sang trọng và lịch thiệp

    Chất liệu da PU cao cấp với các vân da rất nhỏ và mịn hướng đến sự tinh giản đẹp mắt. Spigen luôn sử dụng các nguyên liệu tốt nhất để chế tạo nên các sản phẩm của họ.

    Viền xung quanh của bao da Samsung Galaxy S9 Spigen được may chắc chắn ngăn chặn tình trạng bong viền như các mẫu bao da dán keo.



    Sản phẩm chính hãng Spigen, USA. Made in China (Hoặc Made in Korea) - riêng dòng Wallet S Spigen sản xuất song song tại cả 2 nhà máy China và Korea.

    Màu Sắc: Đen



    - Gọi ngay 0944855345 để được giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội
    - Để được giao hàng thu tiền tại nhà toàn quốc kích vào nút
    ĐẶT HÀNG điền đầy đủ thông tin Lê Tưởng sẽ liên hệ lại bạn sớm nhất.



    Hình ảnh ốp lưng Galaxy S9 Spigen Wallet S dạng ví đa năng từ USA.


    [​IMG]



    XEM THÊM 50 MẪU PHỤ KIỆN BAO DA ỐP LƯNG GALAXY S9 TẠI ĐÂY > http://letuong.com/bao-da-op-lung-samsung-galaxy-s9-hang-xin.html
     
Đang tải...