Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

PHÂN BIỆT NỆM CAO SU LIÊN Á THẬT VÀ GIẢ

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi vothanhtam, 21/05/2019.

  1. vothanhtam

    vothanhtam Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nệm cao su Liên Á là một trong những dòng nệm cao su được ưa chuộng nhất hiện nay với đặc tính và mẫu mã đẹp mắt. Do đó, khó tránh trường hợp nệm cao su Liên Á giả ra đời và được bán tràn lan trên thị trường, gây hoang mang cho người dùng. Vì vậy, hôm nay Thegioinem.com sẽ chỉ ra cách phân biệt nệm cao su Liên Á thật và giả giúp các bạn dễ nhận diện tránh sai lầm và mất tiền cho những sản phẩm kém chất lượng nhé!

    [​IMG]
    Phân Biệt Nệm Cao Su Liên Á Thật Và Giả - Thegioinem.com



    Cách phân biệt nệm thật giả rất đơn giản, chỉ cần sử dụng các giác quan trên người bạn như thị giác, khứu giác, xúc giác và thích giác:


    ► Kiểm tra mã số, ký hiệu trên nệm
    Đối với bất kỳ sản phẩm nào cũng đều có mã số trên sản phẩm, bạn có thể kiểm tra trên phiếu bảo hành hoặc trên thành nệm, bên hông nệm sẽ được in mã seri của chính hãng. Bạn chỉ cần so sánh sự trùng khớp của dãy số trên nệm và dãy số trên phiếu bảo hành nệm của công ty là được nhé.


    Điểm đặc biệt của Liên Á là logo tên thương hiệu được in trực tiếp trên tấm nệm, dễ dàng nhận diện.



    [​IMG]
    Nệm cao su Liên Á chiết xuất 100% thiên nhiên, vô trùng, an toàn cho sức khỏe - Thegioinem.com



    ► Kiểm tra màu sắc của ruột nệm
    Các dòng nệm cao su của Liên Á đều được làm từ chất liệu 100% thiên nhiên, xử lý tạp chất và màu, tạo thành khối nệm trắng tinh khôi, sắc trắng này cũng làm nên đặc trưng cho thương hiệu. Vì vậy, các sản phẩm có màu vàng, hồng, xanh,... đều không phải của Liên Á nhé. Với công nghệ hiện đại, nệm cao su Liên Á an toàn cho sức khỏe, không gây kích ứng cho da.

    ► Kiểm tra mùi cao su
    Cao su thiên nhiên luôn mang trong mình một mùi hôi đặc trưng, khi sản xuất thành nệm, chất liệu này được khử mùi hôi đi, giữ lại một ít hương nhẹ, nghe như hương của chocolate hoặc mùi cao su thuần, rất dễ nhận biết. Đối với nệm cao su giả sẽ được pha trộn mùi trái cây nhằm đánh lừa người mua, hoặc vẫn còn mùi hôi nồng nặc, hoàn toàn có hại cho sức khỏe nếu sử dụng lâu dài.



    [​IMG]
    Nệm cao su Liên Á chứa hàng triệu lỗ thông khí giúp nệm thoáng mát tuyệt vời - Thegioinem.com​




    ► Kiểm tra độ đàn hồi
    Vốn sở hữu đặc tính đàn hồi cao, do đó, nệm cao su thật sẽ có độ dẻo dai, độ nảy và chịu lực tốt. Hoàn toàn không bị biến dạng theo thời gian, các bạn yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng nệm mau hư hỏng hay xẹp lún. Nếu nệm mau xẹp, biến dạng trong thời gian ngắn, thì thật không may là bạn đã mua phải hàng kém chất lượng rồi đấy.



    ► Kiểm tra âm thanh phát ra từ nệm
    Nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến, nệm Liên Á có cấu trúc bền vững, khoa học, giúp cho nệm luôn êm ái, không hề có những âm thanh lạ phát ra khi tác động vào nệm hoặc xoay trở người. Nếu khi thử nệm, bạn nghe thấy những âm thanh lạ, thì đó là đặc điểm của nệm giả, chú ý nhé!




    [​IMG]
    Nệm cao su Liên Á La Dome Blue thiết kế đẹp mắt, sang trọng - Thegioinem.com​



    Trên đây là những đặc điểm dễ dàng nhận diện và kiểm tra mà các bạn có thể áp dụng khi muốn mua nệm cao su Liên Á chính hãng. Để đảm bảo, quý khách hãy đến những cửa hàng phân phối nệm chính hãng, uy tín được nhiều người tin dùng để mua nệm tốt cho gia đình nhé!
     
Đang tải...